HOT: Ngô Diệc Phàm chính thức bị kết án 13 năm tù, trục xuất khỏi Trung Quốc

(Hotnow.vn) - Cuối cùng, Ngô Diệc Phàm cũng chính thức dối diện với mức án 13 năm tù cùng việc bị trục xuất khỏi Trung Quốc sau khi mãn hạn tù.

Ngày 25 tháng 11, theo Sohu đưa tin, Tòa án nhân dân quận Triều Dương, Bắc Kinh đã công khai bản án sơ thẩm đối với bị cáo Ngô Diệc Phàm về tội hiếp dâm và dâm ô. 

Theo đó, ​​Ngô Diệc Phàm 11 năm 6 tháng tù giam cho tội hiếp dâm và 1 năm 6 tháng tù cho tội tụ tập dâm loạn của Ngô Diệc Phàm. Tổng hợp nhiều hình phạt và phạm tội, phía Toà án đã quyết định thi hành hình phạt tù có thời hạn là 13 năm đối với cựu thành viên EXO, cộng với trục xuất.

Vào ngày 17-8-2021, người phụ trách ban thư ký của Hiệp hội Dịch vụ Chương trình Nghe nhìn Internet Trung Quốc đã trả lời câu hỏi của các phóng viên về việc xóa các tác phẩm của Ngô Diệc Phàm và lên tiếng kiên quyết ủng hộ hành động chung của các thành viên và không bao giờ tạo cơ hội và nền tảng cho những nghệ sĩ vi phạm đạo đức, pháp luật trong môi trường nghệ thuật.

Ngô Diệc Phàm là một trong những ngôi sao đình đám của giải trí Hoa ngữ. Ngô Diệc Phàm sinh năm 1990, vào năm 2012 anh chính thức ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm nhạc EXO, đồng thời là trưởng nhóm EXO / EXO-M, Rapper chính. 

Tháng 6-2021, Ngô Diệc Phàm bị Phía công an Triều Dương (Bắc Kinh) bắt tạm dam vì liên quan đến tội dụ dỗ các cô gái vị thành niên quan hệ tình dục.

Theo đó, Đô Mỹ Trúc cùng hàng loạt hot girl mạng lên tiếng tố Ngô Diệc Phàm dụ dỗ, lừa gạt để quan hệ tình dục thông qua hình thức tuyển chọn diễn viên nữ để quay MV cũng như hứa hẹn nhiều điều tốt đẹp đến cho những “con mồi", đã gây chấn động khắp quốc tế.

0 Nhận xét