Không còn là chàng thư sinh hiền lành, KEYO trở thành “người xấu” trong sản phẩm mới

(Hotnow.vn) - Tạo hình đầy gai góc, bụi đời của KEYO trong “Bản Chất Thật” khiến nhiều người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

“Thước phim” nối tiếp trong câu chuyện tình yêu sau “Xuất giá” và “Tòng Phu”

Từng ghi dấu ấn mạnh mẽ cho khán giả qua nhiều ca khúc trending trên TikTok và Youtube, mới đây, KEYO tiếp tục khiến nhiều cộng đồng mạng “đứng ngồi không yên” khi trình làng sản phẩm mới mang tên “Bản Chất Thật” - bài hát do chính anh sáng tác.

“Bản Chất Thật” thuộc thể loại Music Video được KEYO hợp tác cùng Cang Nguyễn - chàng đạo diễn trẻ “mát tay” đứng sau hàng loạt các MV triệu view như: Đế Vương (Đình Dũng), Cà phê không đường (Jombie- Tkan- Bean), Đã có anh (Quang Hùng Master D), Tình Ka (DanhKa),...

Được biết đây là sản phẩm nối tiếp chuỗi câu chuyện sau “Xuất Giá” và “Tòng Phu”, “Bản Chất Thật” là quá trình quay về bản ngã và sự bộc lộ bản chất thật của một chàng trai sau khi mất đi người mình yêu thương.

Trước khi đem lòng yêu cô gái này, anh ta từng là một chàng trai nghèo rời xa quê hương, lưu manh, sở khanh, suốt ngày trộm cắp lừa đảo người khác để kiếm tiền mưu sinh cho gia đình. Cô gái ấy đã “cảm hóa” được trái tim đầy vết thương của chàng trai để rồi khi cô đi mất, từ một người dịu dàng, hiền lành, anh ta đã “xé toạc” đi lớp vỏ bọc bên ngoài để trở về với con người thật “đen tối” trong mình.

Cũng giống như những MV khác của các nghệ sĩ, ẩn sau trong mỗi MV sẽ là một câu chuyện, những thông điệp được truyền tải đến cho người xem. Và “Bản Chất Thật” cũng thế, thông qua MV, câu hát “Hữu duyên thiên lý năng tương ngộ” như tiếng hờn trách sao chuyện tình lại bẽ bàng. Từ đây, chúng ta có thể thấy được duyên phận thật kỳ lạ, ngỡ rằng của mình nhưng rồi lại cách xa.

“Từng ca từ trong bài hát này, KEYO muốn nói rằng trong tình yêu người có duyên ắt sẽ gặp mặt. Người dành cho mình thì dù có trải qua bao nhiêu sóng gió cũng sẽ là của mình. Cho nên chúng ta không nên cưỡng cầu hạnh phúc, những gì đau thương, mất mát hãy cho nó qua đi”, nam ca sĩ Gen Z chia sẻ.

Chàng ca sĩ 9X sở hữu “gia tài” triệu view trong thị trường âm nhạc Việt

KEYO tên thật là Nguyễn Văn Nghĩa, sinh năm 1997 và hiện đang là một ca sĩ tự do. Anh tập tành sáng tác nhạc vào năm 2016 và bắt đầu đi hát kiếm tiền từ năm 2019.

Nhắc đến KEYO, cộng đồng mạng dễ dàng nhớ đến anh chàng qua các ca khúc từng “làm mưa làm gió” trên nền tảng Youtube như: Tòng Phu đạt 36 triệu views, Muốn Em Là đạt 24 triệu views, Xuất Giá 4,7 triệu views, Xin Một Lần Ngoại Lệ 42 triệu views,...


Không chỉ ở Youtube, các bài hát của KEYO cũng làm “khuấy đảo” Tiktok khi có rất nhiều người dùng ca từ của bài hát để tạo trend. Có thể nói, đây là thành tích mà không phải ca sĩ trẻ nào cũng làm được trong thời điểm hiện tại.

Chinh phục khán giả bằng giọng hát, anh chàng còn luôn tạo nên thiện cảm cho người xem khi các hình ảnh trong từng sản phẩm đều là bối cảnh rất thân thuộc với người dân miền Tây như cây dừa, bến nước và những căn nhà nhỏ mộc mạc,...


Sở hữu gương mặt điển trai, thư sinh, KEYO khiến không ít nhiều người ngưỡng mộ với hình ảnh một ca sĩ đa-zi-năng khi có thể sáng tác và hát các ca khúc của bản thân mình.

Sau mỗi sản phẩm, KEYO luôn lắng nghe và tiếp thu những lời nhận xét của khán giả để ngày càng hoàn thiện bản thân hơn. Nam ca sĩ mong rằng màu sắc âm nhạc của anh sẽ được khác giả đón nhận và yêu thích.


“Bản Chất Thật” chính thức ra mắt trên Youtube vào 18:00 11/11/2022. Hãy cùng đón xem điều thú vị mà anh chàng mang đến trong sản phẩm lần này nhé!













0 Nhận xét