Thiên Ân sau khi về nước: Làm KOL "mệt nghỉ", vượt mặt MONO, Dương Lâm

Vòng chung kết Miss Grand International (MGI) 2022 kết thúc đã lâu song dư âm của kết quả cuộc thi vẫn ảnh hưởng không nhỏ đến làng sắc đẹp Việt Nam.


Trước kết quả Top 20 của Thiên Ân, nhiều người hâm mộ lại cảm thấy may mắn bởi nếu có danh hiệu cao hơn tại cuộc thi, có lẽ hiện tại nàng hậu sẽ không có những hoạt động nổi bật trong nước.




Thiên Ân đứng đầu Top 10 KOLs nổi bật nhất tháng 10/2022. Nàng hậu vượt mặt cả MONO và Lê Dương Bảo Lâm. (Ảnh: MGVN)



Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2022 tích cực hoạt động với vị trí KOL. (Ảnh: FB Đoàn Thiên Ân)

Mới đây, khán giả được phen bất ngờ khi Thiên Ân đứng đầu trong bảng xếp hạng Top 10 KOLs ảnh hưởng nhất tháng 10/2022. Theo danh sách được Kompa công bố, nàng hậu nhà Sen Vàng vượt mặt MONO, Diệu Nhi và Lê Dương Bảo Lâm với tổng số lượt thảo luận lên đến 694 nghìn.



Thiên Ân nhận được nhiều lời khen với thành tích xuất sắc khi hoạt động trong nước. (Ảnh: FB Đoàn Thiên Ân)


Nhiều khán giả cảm thấy may mắn khi nàng hậu không lọt Top 10 MGI. (Ảnh: Chụp màn hình TGHH)


Công chúng bàn luận sôi nổi. (Ảnh: Chụp màn hình TGHH)

Thành tích của Thiên Ân không có gì quá bất ngờ bởi ngay sau khi về nước, nàng hậu đã nhận được nhiều tình cảm từ khán giả bởi phần trình diễn đầy tự tin tại MGI. Tài khoản Instagram của người đẹp Long An cũng đang chạm mốc 1,1 triệu người theo dõi, một con số mà không phải nàng hậu nào cũng có được.



Tài khoản Instagram của nàng hậu đang chạm mốc 1,1 triệu follower. (Ảnh: Chụp màn hình Instagram @anthiendoan)


Thiên Ân được khán giả vây kín mỗi khi xuất hiện. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok @batam.entertainment)

Bên dưới bài viết công bố bảng xếp hạng KOLs ảnh hưởng nhất tháng 10/2022, nhiều khán giả dành lời khen cho Thiên Ân. Một bộ phận fan sắc đẹp cho rằng việc out-top là điều may mắn với nàng hậu nhà Sen Vàng bởi nếu có kết quả cao tại MGI 2022, người đẹp Long An khả năng đang phải đối mặt với ồn ào của tổ chức này.



Nàng hậu đang tham gia chương trình thực tế nổi tiếng. (Ảnh: FB TGHH)


Thiên Ân "biến hoá" với nhiều phong cách ấn tượng. (Ảnh: FB Đoàn Thiên Ân)

Tuy nhiên, cũng có nhiều người hâm mộ phản bác, cho rằng việc phủ nhận thành tích và cảm thấy may mắn khi Thiên Ân out top là không đúng bởi trước đó cả cộng đồng fan sắc đẹp đều ủng hộ nàng hậu tham gia cuộc thi. Kết quả hiện tại đang thể hiện sự cố gắng của Thiên Ân và khán giả, không nên chống chế cho việc out top hay in top tại MGI.



Dù out top hay in top tại MGI, nàng hậu vẫn nhận được sự ủng hộ từ khán giả. (Ảnh: FB Đoàn Thiên Ân)


Người hâm mộ sắc đẹp đang mong chờ những hoạt động mới nhất của Thiên Ân. (Ảnh: FB Đoàn Thiên Ân)

Về nước trong sự chào đón của đông đảo người hâm mộ, Thiên Ân thừa nhận bản thân nàng hậu đã để nỗi buồn ở lại MGI và cố gắng hết mình cho hành trình sau này. Trong những sự kiện gần đây, Thiên Ân liên tục thay đổi phong cách đa dạng và nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn.

0 Nhận xét