Trấn Thành khiến khán giả tò mò với bức ảnh cũ kĩ ám màu thời gian trong 'Nhà bà nữ'

(Hotnow.vn) - Trấn Thành vừa tung những hình ảnh đầu tiên của phim Nhà bà Nữ, hé lộ chân dung đại gia đình bán bánh canh cua.

Trấn Thành vừa hé lộ tuyến nhân vật chủ chốt của bộ phim Tết Nhà bà Nữ khiến khán giả tò mò về những ẩn ý cài cắm sâu xa cùng câu nói 'Gia đình nào cũng có bí mật...'.

Mở đầu clip là hình ảnh bầy cua buộc dây đỏ, bỗng xuất hiện một chú cua xanh lạc loài. Sau đó, bức ảnh gia đình bà Nữ hiện lên đầy bí ẩn trên bức tường vàng cũ kĩ ám màu thời gian.

Thoạt nhìn, cứ tưởng đây là một gia đình kiểu mẫu hạnh phúc như bao người nhưng vẫn tồn tại đâu đó sự u ám kì dị. Ngọc Như (Khả Như) khoe nhan sắc xinh đẹp khi diện áo cô dâu lộng lẫy, sánh đôi cùng chú rể Phú Nhuận (Trấn Thành). Cả hai đều rạng ngời hạnh phúc đúng chuẩn tân nương, tân lang. Bà Ngọc Ngà (NSND Ngọc Giàu) cùng Ngọc Nhi (Uyển Ân) cũng nở nụ cười tươi như hoa.

Hôn sự của Phú Nhuận dường như làm đẹp lòng mọi người, chỉ trừ mỗi bà Ngọc Nữ (Lê Giang). Bởi trong khi ai cũng vui cười hết cỡ thì Lê Giang lại giữ vẻ mặt lạnh lùng. Nhưng chẳng lâu sau đó, 'bà cô' này lại nở một nụ cười siêu lạ, nửa tếu táo, nửa gượng ép. Trên khung tranh bỗng xuất hiện dòng chữ: 'Gia đình nào cũng có bí mật...'. Chi tiết bất ngờ này khiến cộng đồng mạng liên tục đoán già đoán non về mối quan hệ của bà Nữ với các thành viên trong gia đình. Phải chăng đằng sau gia đình bà Nữ tồn tại nhiều mâu thuẫn?

Trấn Thành cho biết tương tự như Bố già, Nhà bà Nữ cũng sẽ tập trung khai thác chất liệu gia đình Việt. Tuy nhiên, không chỉ gói gọn trong mối quan hệ cha-con, Nhà bà Nữ sẽ có câu chuyện rộng hơn. Trấn Thành muốn Nhà Bà Nữ sẽ là một phim mang tính chữa lành, giúp mỗi người đều nhìn thấy bản thân trong câu chuyện mà anh muốn kể.

Nhà Bà Nữ do Trấn Thành đích thân nắm giữ vai trò đạo diễn, chiêu mộ dàn diễn viên như: NSND Ngọc Giàu, Lê Giang, Huỳnh Uyển Ân, Khả Như, Song Luân, Lê Dương Bảo Lâm,...

0 Nhận xét