Jin (BTS) vẫn đẹp trai dù cạo trọc đầu

(Hotnow.vn) - Để chuẩn bị cho việc nhập ngũ, Jin (BTS) đã cắt đi mái tóc dài của mình. Tuy nhiên, dù để tóc nào đi nữa, visual của anh vẫn đẹp bấp chấp.

Vào ngày 11, thông qua cộng đồng giao tiếp dành cho người hâm mộ của BTS , Jin đã tiết lộ một bức ảnh được chụp sau khi cắt tóc trước khi nhập ngũ. Trong bức ảnh được chụp từ góc selfie chân thật, anh vẫn thu hút sự chú ý với visual điển trai và ấm áp dù để kiểu tóc nào.

Vào ngày 13, Jin của BTS sẽ nhập ngũ với tư cách là một người lính tại ngũ tại một trung tâm đào tạo tuyển dụng ở Yeoncheon, tỉnh Gyeonggi. Anh ấy sẽ trải qua khóa huấn luyện quân sự cơ bản trong 5 tuần trước khi được bổ nhiệm vào đơn vị của mình.

Khi ngày và địa điểm nhập ngũ của anh ấy được biết vào tháng trước, Jin đã trực tiếp đăng trên một nền tảng giao tiếp với người hâm mộ, “ Các ARMY (fandom) của chúng tôi, các bạn không nên đến trung tâm huấn luyện. 
Bên cạnh tôi có rất nhiều người nên có thể nguy hiểm vì đông đúc”, anh yêu cầu không được vào thăm. Cơ quan này cũng cho biết, “Không có sự kiện chính thức nào, ” và yêu cầu người hâm mộ hạn chế truy cập trang web để tránh tai nạn an toàn.

0 Nhận xét