Taeyang (BIGBANG) từng hẹn hò giấu mặt với Yoona (SNSD)?

(Hotnow.vn) - Thành viên nổi tiếng của BIGBANG - Taeyang khiến mọi người bất ngờ khi tiết lộ rằng anh đã hẹn hò giấu mặt với Yoona của SNSD.
Vào ngày 26 tháng 12, YG Entertainment đã thông báo rằng Taeyang -  thành viên của BIGBANG sẽ hoạt động với tư cách là nghệ sĩ của The Black Label, một công ty trực thuộc YG. Công ty này cũng nói thêm rằng Taeyang vẫn là người nhà của YG và là thành viên của Big Bang.

Mặt khác, Taeyang xuất hiện lần đầu với tư cách là “Little Jinusean” trong MV “A-Yo” năm 2001 của bộ đôi hiphop Jinusean. Năm 2006, anh gia nhập nhóm nhạc nam BIGBANG, từ đó nổi tiếng về âm nhạc và sự nổi tiếng.

Nhóm BIGBANG của Taeyang bắt đầu thu hút sự chú ý với các bài hát như “Lies” và “Last Farewell”, và bùng nổ với sự nổi tiếng với việc phát hành “Haru Haru” và “Sunset Glow”. Bản thân Taeyang cũng đã debut solo và gặt hái được nhiều thành công với “Only Look at Me”, “Wedding Dress”, “Eyes, Nose, Lips”. Kỹ năng thanh nhạc của nam thần tượng được biết đến qua nhiều phương tiện truyền thông, nhanh chóng khẳng định mình với tư cách ca sĩ solo.

Với tài năng nghệ thuật toàn diện của mình, Taeyang là hình mẫu lý tưởng phổ biến của các nghệ sĩ nữ. Chẳng hạn, nữ diễn viên kiêm thần tượng IU trước đây đã nhắc đến nam thần tượng rất nhiều, thậm chí còn nói rằng: “Tôi luôn cảm thấy trong trái tim mình rằng BIGBANG Taeyang là mẫu người lý tưởng của tôi.”

Trong khi nhiều thần tượng nữ khác coi Taeyang là mẫu người lý tưởng của họ, nam ca sĩ đã khiến mọi người ngạc nhiên khi thú nhận rằng anh đã có một cuộc hẹn hò giấu mặt với Yoona của SNSD (còn được gọi là Girls' Generation).

Về bối cảnh của cuộc gặp gỡ của họ, Taeyang cho biết: “ Khi tôi đang thực hiện album của mình vào thời điểm đó, tôi đã không ra ngoài trong một năm và chỉ đắm mình trong âm nhạc”. Sau đó, anh ấy nói thêm rằng một người quen đã chuẩn bị một buổi hẹn hò giấu mặt và đã giục anh ấy đi, nói rằng đối tác của anh ấy có nhân cách tốt.

Tuy nhiên, hóa ra, đối tác hẹn hò mù quáng không ai khác chính là SNSD Yoona.

Hiện tại, Taeyang đang hẹn hò với nữ diễn viên Min Hyo Rin người mà anh gặp lần đầu qua một lần quay video ca nhạc vào năm 2014. Năm 2018, cặp đôi kết hôn nhận được nhiều lời chúc mừng.

Mặt khác, Taeyang là thế hệ thứ 3 của một gia đình có nguồn gốc từ thành phố Uijeongbu. Khi anh được vinh danh là người đóng thuế trung thực, cha của nam thần tượng là một công chức tại tòa thị chính được tiết lộ đã thu hút sự chú ý.

0 Nhận xét