Tròn 1 năm debut, nhóm nhạc nữ cay đắng tuyên bố tan rã

(Hotnow.vn) - Nhóm nhạc nữ tân binh 'BugAboo' tuyên bố tan rã đột ngột.

Vào ngày 8, ATENM Entertainment, công ty quản lý của BugAboo, cho biết: “Trước hết, tôi muốn cảm ơn người hâm mộ vì tình yêu và sự ủng hộ của họ dành cho BugAboo. Tôi muốn truyền đạt quan điểm chính thức của mình về các hoạt động nhóm của BugAboo.”

“BugAboo, người đã được người hâm mộ yêu mến kể từ khi ra mắt, sẽ kết thúc các hoạt động chính thức của nhóm vào hôm nay. Sau một thời gian dài suy nghĩ và thảo luận, chúng tôi đã kết thúc các hoạt động của nhóm và quyết định chấm dứt hợp đồng của tất cả các thành viên,” anh nói.

Công ty cho biết: “Chúng tôi muốn cảm ơn bạn một lần nữa vì sự hỗ trợ mà bạn đã gửi cho chúng tôi cho đến nay và chúng tôi muốn bày tỏ lời xin lỗi chân thành tới những người hâm mộ đã yêu mến BugAboo vì những tin tức đột ngột. Chúng tôi yêu cầu tình yêu và sự hỗ trợ ấm áp không thay đổi dành cho các thành viên sắp bắt đầu lại.”

BugAboo (Eunchae, Yuna, Rainy, Xian, Choyeon, Jiin) là nhóm nhạc nữ gồm 6 thành viên ra mắt vào ngày 25 tháng 10 năm ngoái. Đây cũng là nhóm nhạc nữ đầu tiên được sản xuất bởi nhà soạn nhạc Ryan Jeon, người đã sản xuất các bài hát cho nhiều nhóm nhạc như Lee Hyori , SHINee , Girl's Day, EXO , Girls' Generation , Red Velvet , IVE và NMIXX .






0 Nhận xét