Đảm nhận vai trò MC chung kết Miss Charm cùng 2 mỹ nhân Việt, hoa hậu Costa Rica nói gì?

(Hotnow.vn) - Chung kết Miss Charm 2023 chính thức diễn ra tối 16.2 với sự dẫn dắt của hai mỹ nhân Việt: Phương Mai - Quỳnh Nga cùng với Karina Ramos (Hoa hậu Costa Rica 2014). Để đem đến màn kết hợp ăn ý trên sân khấu, họ đã cùng nhau tập luyện một cách nghiêm túc và có sự chuẩn bị cực kỳ chỉn chu.

Sau khoảng 2 tuần khởi tranh với hàng loạt hoạt động thú vị, Miss Charm 2023 đang tiến đến vòng chung kết, sẵn sàng tìm ra chủ nhân xứng đáng cho chiếc vương miện đắt giá. Đêm thi được mong đợi nhất sẽ diễn ra vào tối 16.2 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM), nơi 38 cô gái xinh đẹp, tài năng đến từ 38 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới cùng tranh tài để giành ngôi vị hoa hậu. 

Đặc biệt, bộ ba mỹ nhân: Phương Mai, Quỳnh Nga và Karina Ramos được mời đảm nhận vai trò MC, đồng hành cùng các thí sinh qua những phần thi hấp dẫn nhưng không kém phần căng thẳng và kịch tính.

Phương Mai và Quỳnh Nga không còn là gương mặt xa lạ với nhiều khán giả Việt bởi họ từng dẫn dắt những chương trình, sự kiện ở trong nước lẫn quốc tế. 

Cả hai không chỉ gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút mà còn được đánh giá cao bởi khả năng dẫn song ngữ (Anh - Việt) cùng sự duyên dáng, chuyên nghiệp, ứng biến linh hoạt trên sân khấu. 

Trong khi đó, Karina Ramos được fan sắc đẹp quốc tế biết đến sau khi đăng quang Hoa hậu Costa Rica 2014 và đại diện nước này “chinh chiến” tại Hoa hậu Hoàn vũ cùng năm. Hiện người đẹp 29 tuổi đang là người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng tại quê nhà. Để chuẩn bị cho đêm chung kết Miss Charm 2023, ba nữ MC đã tích cực tham gia buổi tập luyện, tổng duyệt cùng các thí sinh vào ngày 15.2.

Phương Mai tiết lộ cô đã chuẩn bị hai trang phục dạ hội của nhà thiết kế Đỗ Long cùng tinh thần chuyên nghiệp để đồng hành cùng các thí sinh trong đêm thi quan trọng. “Thật ra đây không phải lần đầu tôi đứng trên sân khấu quốc tế nên không còn cảm giác lạ lẫm. Tuy nhiên, cảm xúc hào hứng vẫn nguyên vẹn”, Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2012 chia sẻ.

“MC gợi cảm nhất showbiz Việt” cũng dành lời có cánh khi nhắc đến hai bạn dẫn của mình: “Quỳnh Nga rất chuyên nghiệp và tài năng còn Karina rất xinh đẹp. Tôi may mắn khi được cộng tác với 2 MC này.
 Chúng tôi tổng duyệt chương trình đến rất muộn và hy vọng sẽ có màn phối hợp ăn ý trong đêm chung kết”. Cô bày tỏ thêm: “Các thí sinh Miss Charm 2023 rất xinh đẹp và mỗi người lại đem đến một ấn tượng khác nhau. Sân khấu chung kết rất rực rỡ, có sự góp sức của các tên tuổi như nghệ sĩ Tấn Lộc, ca sĩ Thảo Trang và chắc chắn sẽ đem đến một đêm thi mãn nhãn, đầy cảm xúc”.

Trong khi đó, Quỳnh Nga chia sẻ rằng cô cùng với Phương Mai và Karina Ramos đã trao đổi về các nội dung sẽ dẫn dắt, đường dây chương trình, trang phục, phong cách… để có màn kết hợp thật ăn ý. 
“Dù đã có kinh nghiệm dẫn cuộc thi hoa hậu quốc tế nhưng với tôi, Miss Charm là một trải nghiệm khác biệt”, nữ biên tập viên truyền hình chia sẻ. Người đẹp 28 tuổi cũng bật mí rằng đêm chung kết cuộc thi sẽ có nhiều điểm thú vị.

“Tôi nghĩ Miss Charm sẽ đem đến một số bất ngờ như cách công bố top độc đáo, kết hợp quảng bá các nét văn hoá của TP.HCM nói riêng và Việt Nam nói chung qua các tiết mục. Về dàn thí sinh, các bạn thực sự rất đẹp, nhiều năng lượng và giàu kinh nghiệm. Ai cũng rất thân thiện, ngọt ngào. Tôi tin rằng ban giám khảo sẽ rất khó để chọn ra top 3 năm nay”, cô hé lộ.

Một điểm trùng hợp là Quỳnh Nga và Karina Ramos đều từng được công bố là thí sinh của Miss Charm nhưng về sau họ rút khỏi vai trò này, dành lại cơ hội “chinh chiến” cho cô gái khác. 

Nữ biên tập viên VTV cho biết cô sống và làm việc tại Hà Nội nên chưa kịp gặp mặt Karina khi người đẹp Costa Rica vừa tới Việt Nam. Tuy nhiên, họ đã nhanh chóng làm quen và trao đổi công việc với nhau trong buổi tổng duyệt chương trình. 

Quỳnh Nga bày tỏ cảm xúc khi đồng hành cùng Karina Ramos trong vai trò MC thay vì là đối thủ: “Tôi tin rằng cả tôi lẫn Karina đều tự hào và háo hức khi tham gia Miss Charm nhưng với vai trò khác: trở thành người dẫn chương trình. Là người đồng hành cùng đấu trường nhan sắc này từ giai đoạn đầu, chắc chắn đó sẽ là cảm xúc rất đặc biệt khi chứng kiến cuộc thi đang tiến về đích và sắp tìm ra những gương mặt xuất sắc nhất”.

Về phần Karina Ramos, người đẹp 29 tuổi không giấu được sự hào hứng và phấn khích vì được đảm nhận vai trò MC chung kết Miss Charm 2023. Hoa hậu Costa Rica 2014 đã phần nào được làm quen với vai trò này khi dẫn dắt đêm bán kết diễn ra vào ngày 13.2 vừa qua. 

Cô bày tỏ rằng bản thân luôn muốn được dẫn một cuộc thi nhan sắc tầm cỡ quốc tế. Tuy nhiên, vì đây là chương trình đầu tiên người đẹp dẫn hoàn toàn bằng tiếng Anh đồng thời phải nói nhiều từ tiếng Việt, mọi thứ đều mới mẻ với cô nên không tránh khỏi sai sót. Nàng hậu hy vọng mình sẽ thể hiện tốt hơn trong đêm chung kết.

Karina Ramos cũng thích thú khi được dẫn chung kết cùng với hai MC Việt Nam. Nàng hậu 9X chia sẻ: “Đối với tôi, được làm việc cùng người khác là một cơ hội tốt để học hỏi nhiều điều từ họ. Lần này cũng vậy, tôi rất phấn khích khi được kết hợp với hai người đẹp Việt. Khi đảm nhận vai trò MC, tôi rất tất bật vì có rất nhiều thông tin mới, những cái tên mới, nhiều cách phát âm mới nhưng tôi nhận thấy rằng mọi thứ sẽ trở nên vui hơn khi được dẫn chương trình cùng họ”. 
Karina cũng bày tỏ sự thích thú khi được đến Việt Nam và có những trải nghiệm mới mẻ, thú vị. “Tôi yêu cái nóng, yêu thời tiết ở đây và hơn hết tôi muốn có cơ hội được biết nhiều hơn về văn hóa, các địa danh cũng như về đất nước, con người Việt Nam nói chung”, người đẹp Costa Rica bộc bạch.

Ảnh: BTC

0 Nhận xét