Châu Bùi “đóng mộc” vị trí front-row 4 lần liên tiếp trên bản đồ Fashion Week 2023

(Hotnow.vn) - Bản đồ Fashion Week 2023 của Châu Bùi vừa được “đóng mộc” front-row lần thứ 4 liên tiếp tại show diễn Dolce & Gabbana Thu - Đông 2023. 

Chỉ trong vòng 5 ngày có mặt tại Milan, nàng fashionista Việt Nam đã thu về thành tích đáng kể với vé mời hàng ghế đầu từ 4 nhà mốt danh giá: Prada, Moschino, Gucci và Dolce & Gabbana. 

Đặc biệt, 3 trên 4 show là màn trở lại của Châu Bùi sau mùa Fashion Week tháng 9 năm ngoái. Vài ngày khởi động nước rút tại Milan Fashion Week dự báo một tuần “chinh chiến” của cô nàng ở điểm đến tiếp theo: Paris Fashion Week 2023.

Bộ sưu tập Dolce & Gabbana Thu - Đông 2023 trở về đúng hình mẫu quý cô kiêu kỳ, vương giả. Bộ sưu tập vừa được trình làng tại Milan tái hiện tinh thần sang trọng, quyền quý và gợi cảm với cảm hứng nội y và xu hướng xuyên thấu “phủ sóng” cả sàn diễn. 
Những mảng vải sheer mỏng manh đối lập với nét cường điệu của chất liệu metallic và ánh kim, xen kẽ là các phom dáng suit đường nét chặt chẽ, cứng cáp. Trên 4 gam màu cơ bản đen - vàng - đỏ - trắng, bộ sưu tập thể hiện các mặt cá tính của người phụ nữ: từ thanh lịch, mạnh mẽ đến cởi mở, phóng khoáng và cả sự quyến rũ lên đến tối đa.

Tạo hình của Châu Bùi ở mỗi show diễn luôn là điểm gây tò mò và thu hút sự chờ đón của giới thời trang. Qua những gì nàng fashionista đã thể hiện ở các show diễn trước, khán giả phải gật gù công nhận thẩm mỹ thời trang linh hoạt của Châu Bùi trên mỗi tinh thần thương hiệu. 
Một “búp bê” Prada tối giản nhưng cá tính, một quý cô Moschino độc lạ, một tiểu thư Gucci kiêu kỳ, rồi đến một cô gái Dolce năng động mà sắc sảo. Tổng thể trang phục thuộc nhà mốt Dolce & Gabbana gồm áo croptop cut-out, quần baggy cạp trễ và áo khoác vải dù. Tổng thể trang phục đơn sắc đen nhưng cô fashionista thể hiện tài năng “bứt phá” của mình bằng cách chọn phụ kiện làm điểm nhấn chính cho cả outfit.

Theo chia sẻ từ ekip Châu Bùi, cô nàng đã đặc biệt hợp tác cùng một sinh viên thời trang trường Đại học Văn Lang để tạo nên chiếc mũ độc đáo lấy cảm hứng từ trang phục bảo hộ của môn nhảy dù. 
Chính thiết kế mũ đính đá lấp lánh là chi tiết mang lại tinh thần thể thao và cảm hứng thời trang streetwear đến cho outfit, đồng thời là điểm thu hút spotlight cho tạo hình của cô nàng trên hàng ghế đầu show diễn. Nhiều người hâm mộ thể hiện sự thích thú trước những hoạt động ủng hộ thời trang Việt tích cực của Châu Bùi.
Nếu mùa trước cô nàng diện local brand tham dự Fashion Week thì ở mùa này, niềm yêu thích thời trang Việt của Châu Bùi đã mở rộng đến cộng đồng tài năng trẻ trong ngành thời trang Việt Nam. Minh chứng là sự góp mặt trong triển lãm ra mắt bộ sưu tập tại Milan của NTK gen Z Phan Đăng Hoàng, và chiếc mũ đính đá được thiết kế bởi chàng sinh viên đam mê thời trang Dăn Đeo của Đại học Văn Lang.

Bên cạnh đó, mái tóc đỏ cũng góp phần nâng tầm nổi bật cho Châu Bùi, đặc biệt ở sự tương đồng với những mảng legging đỏ ẩn hiện dưới vết rách của thiết kế quần. Phần mái Hime ôm sát tôn lên khuôn mặt của cô, chấm phá thêm nét cá tính trên tạo hình. 
Tạo hình tóc dài đầu tiên của Châu Bùi ở mùa mốt năm nay đã tạo ấn tượng và nhận về nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ. Từ mái tóc, phụ kiện mũ, kính, túi, đến toàn bộ trang phục, Châu Bùi một lần nữa ghi dấu ấn cá nhân riêng biệt trên “đề bài” đỏ-đen-trắng của Dolce & Gabbana.

Được biết, ngoài góp mặt trên hàng ghế đầu, Châu Bùi còn vinh dự tham gia buổi tiệc tối thân mật cùng thương hiệu. Thông qua những đãi ngộ ưu ái mà Châu Bùi sở hữu từ đầu mùa mốt đến nay, nàng fashionista Việt đang dần khẳng định mạnh mẽ cái tên “con cưng của các nhà mốt xa xỉ” trên sân chơi thời trang quốc tế. 
Khi được truyền thông hỏi về biệt danh này, cô nàng vui vẻ chia sẻ: “Châu có biết đây là biệt danh mà báo chí và truyền thông ưu ái đặt cho mình. Châu rất cảm ơn sự ủng hộ của mọi người. Để đến được hôm nay mình đã trải qua chặng đường dài phấn đấu phát triển. Sự công nhận này của mọi người sẽ là động lực cho Châu tiếp tục cố gắng hơn nữa trên đam mê thời trang của mình”.

0 Nhận xét