Công ty của Yoo Ah In phản hồi về việc nam diễn viên dương tính với cần sa: 'Chúng tôi chưa bao giờ nghe về điều đó'

(Hotnow.vn) - UAA, công ty quản lý của Yoo Ah In, đã lên tiếng trước thông tin trên các phương tiện truyền thông rằng nam diễn viên có kết quả xét nghiệm dương tính với cần sa.

Theo Hankook Ilbo vào ngày 10 tháng 2, Yoo Ah In, người bị nghi ngờ thường xuyên sử dụng thuốc hướng thần propofol, đã có kết quả xét nghiệm âm tính với loại thuốc này nhưng lại dương tính với cần sa.

Ngoài ra, Hankook Ilbo tuyên bố rằng sau khi cảnh sát thực hiện lệnh khám xét Yoo Ah In tại Sân bay Quốc tế Incheon vào ngày 5 tháng 2, họ đã xác nhận kết quả dương tính với THC trong một xét nghiệm nước tiểu đơn giản và yêu cầu Cơ quan Pháp y Quốc gia phân tích chính xác hơn.

Hankook Ilbo cũng viết: “Tetrahydrocannabinol (THC), thành phần chính của cần sa, thường không được phát hiện trong nước tiểu sau 7 đến 10 ngày và ước tính rằng Yoo Ah In gần đây đã sử dụng nó." Họ cũng cho biết  thêm: “Trong trường hợp propofol, nó sẽ biến mất khỏi cơ thể sau 3 hoặc 4 ngày, nên rất khó kiểm tra bằng xét nghiệm nước tiểu.”

Đáp lại tuyên bố của Hankook Ilbo, công ty quản lý UAA của Yoo Ah In đã đưa ra quan điểm chính thức: “Chúng tôi chưa bao giờ nghe bất cứ điều gì về việc (Yoo Ah In) xét nghiệm dương tính với cần sa.” 

Họ cũng nói thêm, “Ngoài điều này ra, lập trường của chúng tôi giống như tuyên bố trước đây của chúng tôi. Chúng tôi sẽ tích cực hợp tác với cuộc điều tra của cảnh sát, đồng thời, chúng tôi sẽ tích cực làm việc để giải thích những gì có thể.”


Mặt khác, vào ngày 6 tháng 2, Cơ quan cảnh sát thủ đô Seoul đã điều tra Yoo Ah In về tội sử dụng propofol trái phép. Tuy nhiên, nghi án sử dụng cần sa của Yoo Ah In lại là một trường hợp riêng biệt.

Cơn “khủng hoảng ma túy” của Yoo Ah In có thể gây hậu quả nặng nề cho các dự án của anh, bao gồm phim điện ảnh “The Match” và “Hi.5”. Các quan chức của công trình đã truyền đạt quan điểm của họ tới hãng truyền thông Donga.com, nói rằng, “ Chúng tôi đang đánh giá tình hình hiện tại.”a

0 Nhận xét