Cư dân mạng cho rằng Jisoo (BLACKPINK) quá tự tin vào khả năng diễn xuất của mình?

(Hotnow.vn) - Một bình luận liên quan đến sự nghiệp diễn xuất của Jisoo (BLACKPINK) đã thu hút nhiều phản ứng trái chiều từ cư dân mạng.

Tháng 12/2021, Jisoo (BLACKPINK) chính thức thử sức với diễn xuất qua vai chính trong K-drama “ Snowdrop ”. 

Thông qua bộ phim, nữ thần tượng đã để lại ấn tượng sâu sắc, đồng thời nhận được nhiều lời khen ngợi về khả năng diễn xuất. Vì vậy, nhiều người hâm mộ tò mò về kế hoạch tương lai của cô đối với lĩnh vực diễn xuất.


Gần đây, điều này đã được đưa ra trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí GQ, nơi Jisoo thảo luận về đủ loại chủ đề, từ cuộc sống cho đến công việc. Trong một phân đoạn, thành viên BLACKPINK được yêu cầu chọn một thể loại diễn xuất mà cô ấy muốn thử sức, Jisoo đã trả lời: “Tôi sẽ chọn những anh hùng hành động siêu đỉnh. Giám đốc võ thuật ở trường hành động nói rằng tôi dường như có sở trường hành động…”

“ Cũng với môn taekwondo, tôi đã có đai trắng. Tôi.. có thể làm tốt.. !”, cô nói thêm.

Ngay sau khi đoạn phỏng vấn được tung ra, một chủ đề có tựa đề “Sự tự tin của 
Jisoo (BLACKPINK) trong diễn xuất" đã được đăng tải trên diễn đàn pann Hàn Quốc, thu hút nhiều phản ứng trái chiều. 
Đặc biệt, một số cư dân mạng bày tỏ mong muốn Jisoo luyện tập nhiều hơn trước khi thể hiện sự tự tin như vậy. Họ cũng cho rằng Jisoo được đóng vai chính một phần là do ảnh hưởng của công ty và sự nổi tiếng của cô ấy chứ không phải do khả năng của cô ấy.

Tuy nhiên, nhiều người khác lại bênh vực Jisoo khi cho rằng nữ thần tượng chỉ đang nhắc lại lời nhận xét của người khác chứ không có vẻ tự tin thái quá chút nào. Cô ấy không đáng phải nhận những bình luận tiêu cực như vậy, họ nói.

Năm 2021, Jisoo đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim “Snowdrop” của JTBC. Ở những tập đầu tiên, diễn xuất của Jisoo nhận nhiều ý kiến ​​trái chiều. Khán giả Hàn Quốc cho rằng ngữ điệu và cách diễn đạt hơi thiếu tự nhiên của Jisoo đã cản trở khả năng thể hiện trọn vẹn cảm xúc của nhân vật.

Tuy nhiên, ở những tập sau, Jisoo đã nhận được nhiều phản hồi tích cực hơn vì sự tiến bộ trong cách truyền tải lời thoại và cảm xúc. Jisoo đặc biệt được khen ngợi về kỹ năng diễn xuất trong những cảnh buồn và khóc.

Ngoài ra, phản ứng hóa học thuyết phục của cô với Jung Hae In cũng nhận được nhiều lời khen ngợi. Những cảnh quay lãng mạn khiến nhiều khán giả ship cả hai sau khi xem Snowdrop. Sau khi “Snowdrop” kết thúc, Jisoo thậm chí còn được giới chuyên môn đánh giá có tiềm năng trở thành “nữ hoàng phim tình cảm” thế hệ mới.

Jisoo là một trong những cái tên được chú ý nhất trong số các nữ thần tượng chuyển sang làm diễn viên. Tuy nhiên, để Jisoo có thể thành công lâu dài với sự nghiệp diễn xuất, cư dân mạng cho rằng cô vẫn cần phải luyện tập nhiều hơn nữa.

0 Nhận xét