Hàng trăm bạn trẻ lặn lội đường xa, xếp hàng xuyên đêm chỉ để được gặp gỡ 'cha đẻ' của những tác phẩm Manga đình đám

(Hotnow.vn) - Kỉ niệm 8 năm Lễ hội Văn hóa Việt - Nhật , công ty Fahasa đã kết hợp với nhiều tác gỉa của loạt sách Manga nổi tiếng như "Mối tình đầu ngọt ngào" hay "Muchuu sa, Kimi ni".

Vào ngày 25-16/2 mới đây, cộng đồng người hâm mộ truyện Manga đã có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và lý tặng sách với "cha đẻ" của những quyển manga nổi tiếng như tác giả của Tình đầu nhạt phai - tác gỉa Aruko và Hinekure Watarru, tác giả Wayama. (Đi hát karaoke đi), tác giả Akasaka Aka (Sama cuộc chiến tỏ tình" hay tác giả Yamaguchi Tssubasa )Blue Period) tại Nhà sách Fahasha (Nguyễn Huệ, Quận 1).

Được biết, để sở hữu trên tay chiếc vé may mắn gặp gỡ, giao lưu cùng thần tượng của mình, rất nhiều bạn trẻ đã phải lặn lội hàng trăm, hàng ngàn cây số để đến Tp.HCM, xếp hàng từ tối hôm trước đến sáng hôm sau chỉ để tìm kiếm cơ hội may mắn. Hay thậm chí, rất nhiều bạn trẻ đã không ngại đội nắng dưới tiết trời nóng bức của Sài Thành.

Trước sự nhiệt tình, phấn khích của nhiều bạn trẻ xếp hàng thâu đêm suốt sáng hay dưới tiết trời nóng bức, phía nhà sách Fahasha cũng đã hỗ trợ chăn mềm hay đồ ăn nhẹ cho các bạn trẻ đam mê Manga.



Là một trong những bạn trẻ may mắn đi từ Bình Dương, xếp hàng từ 7h tối hôm trước đến tận sáng hôm sau để tìm kiếm cơ hội gặp gỡ thần tượng, bạn Tường Vy (Sinh viên Đại học Thủ Dầu Một) phấn khích khi được ký tặng, trò chuyện cùng hai tác giả của "Tình đầu nhạt phai" - Wataru Hinekure và Aruko,

Tường Vy không khỏi phấn khích cho biết, từ Bình Dương xuống, Tường Vy đã phải sắp xếp thời gian hai ngày xếp hàng để là một trong 30 bạn đọc may mắn sở hữu được chữ ký và giao lưu với hai tác giả. Sự thân thiện, dễ mến cùng việc được giao lưu với hai tác giả Nhật với Tường Vy là "không bõ công", mang đến niềm hạnh phúc không nhỏ cho cô và các bạn trong cộng đồng yêu thích truyện Manga.
Tường Vy - Sinh viên Đại học Thủ Dầu Một phấn khích khi được gặp gỡ trò chuyện với tác giả của Tình đầu nhạt phai.

Điều đặc biệt trong chương trình sự kiện này là tại nhà sách Nguyễn Huệ (Q.1, TP.HCM) có triển lãm, trưng bày hơn 30 bức tranh gốc của các tác giả Nhật.

Ngoài ký tặng trên sách Manga, tại nhà sách Nguyễn Huệ còn có nhiều chương trình hấp dẫn, thú vị dành cho khách hàng như bốc thăm trúng thưởng, trải nghiệm sản phẩm liên quan đến Manga khi đến tham quan và mua sắm trong giai đoạn diễn ra chuỗi sự kiện hấp dẫn này.

0 Nhận xét