Hữu Thanh Tùng lấn sân sang hội hoạ, ra mắt triển lãm 'Mùa yêu thương'

(Hotnow.vn) - Bên cạnh phim ảnh, vào ngày 10-2 đây, Hữu Thanh Tùng kết hợp cùng 5 đồng nghiệp cho ra mắt buổi triển lãm "Mùa yêu thương'.

Hữu Thanh Tùng là người mẫu, diễn viên, đạo diễn người Việt Nam. Anh chàng không chỉ có gương mặt điển trai, body chuẩn mà còn có khá nhiều tài năng trong nghệ thuật. Gây ấn tượng mạnh với các vai diễn đặc sắc trong nhiều bộ phim truyền hình Việt như: Gia đình là số 1 phiên bản Việt, Sứ mệnh trái tim, Cát đỏ, Hai Phượng.….Dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng anh đã hóa thân vào rất nhiều các vai diễn đa dạng và được đánh giá cao về diễn xuất.

Chưa dừng lại ở đó, chàng diễn viên 9x này tham gia nhiều vở kịch ăn khách của sân khấu Thế giới trẻ như: Lạnh nhẹ, Mỹ nam đại chiến. Anh còn đảm nhận Hồn anh xác em bên cạnh nhiều diễn viên nổi tiếng.
Vừa qua, Hữu Thanh Tùng còn khiến nhiều người ngạc nhiên và nể phục khi chàng trai đa zi năng này còn thể hiện tài năng của mình ở lĩnh vực sản xuất, đạo diễn kiêm dựng khi cho ra mắt chuỗi seri về du lịch mang tên “Amazing VietNam”. Chương trình về đề tài du lịch, trải nghiệm ở những địa danh nổi tiếng mà không phải ai cũng biết.

Bên cạnh việc gây ấn tượng mạnh với khán giả trên sân khấu lẫn trong phim ngoài đời chàng trai tài năng này còn pha chút cá tính cùng gu thời trang tinh tế có chút bụi bặm, nét phong trần.

Nếu trên màn ảnh hay sân khấu, khán giả có thể thấy một Hữu Thanh Tùng bụi bặm hay badboy thì ngoài đời anh chàng 9X này lại là một chàng trai có trầm tính, lạnh lùng, lãng tử nhưng bên trong lại rất tình cảm và ấm áp. Anh đã khiến biết bao cô gái trẻ phải “đổ gục”.

Ngoài công việc phim ảnh, Hữu Thanh Tùng còn là một chàng trai đam mê thể thao, võ thuật, bơi lội, boxing và đặc biệt là hội hoạ. Ngoài thời gian quay phim, Hữu Thanh Tùng dành nhiều thời gian cho luyện tập và áp dụng chế độ ăn uống hợp lý giữ dáng hay tìm tòi, và cho ra đời những bức ảnh đầy màu sắc và ẩn chứa những câu chuyện.

Được biết, vào ngày 10 đến ngày 16 tới, chàng trai đa tài này sẽ cho ra mắt buổi triển lãm tranh mang tên “Mùa yêu thương” cùng với 5 họa sĩ nghệ sĩ. Đây được xem là dấu ấn riêng trong sự nghiệp nghệ thuật của mình.

Nói về việc phối hợp cho ra mắt buổi triển lãm mang dấu ấn với vị trí mới, Hữu Thanh Tùng cho biết: “Với Tùng, nghệ thuật không chỉ riêng về đóng phim, đóng kịch mà còn nhân rộng ra ở nhiều lĩnh vực khác. Bên cạnh đó, với Tùng nghệ thuật là đam mê của Tùng từ nhỏ, một chàng trai đến từ vùng quê nhỏ với những trang vỡ những cuộc thi ở xã.

Thậm chí, ở những bức tường trong ngôi nhà nhỏ tại một vùng quê thơ mộng đầy những màu sắc do bản thân Tùng vẽ lên. Vì thế, vẽ có lẽ là niềm đam mê từ nhỏ của Tùng. Và bây giờ khi đủ lớn. Có thể tôi chưa qua một trường lớp bài bản. Nhưng bản năng hội hoạ và niềm đam mê đã thôi thúc Tùng vẽ mỗi khi có thời gian. Rồi những tác phẩm ra đời với đủ thể loại. Những bức tranh đầu tiên đó là nguồn cảm hứng thật mãnh liệt cho niềm đam mê ước mơ từ nhỏ và bây giờ tôi thật sự nghiêm túc theo đuổi học hỏi để có được những tác phẩm ngày hôm nay.”


Nói về việc một diễn viên lấn sân sang hội hoạ và những lo sợ đầu đời, “trai đẹp" Hữu Thanh Tùng cho biết: “Thật sự bản thân Tùng còn đó những sự non nớt. Nhưng Tùng tin với sự học hỏi và cố gắng những bức tranh của tôi sẽ chạm được tới cảm xúc của những người yêu hội hoạ. Như chính tôi ngày nhỏ là thích vẽ và bây giờ vẫn là vẽ. Vẽ nhiều hơn trưởng thành hơn để đến với hội hoạ..”

Với sự đa năng của chàng trai 9x cùng sự cố gắng không ngừng nghỉ, trong tương lai Hữu Thanh Tùng vẫn tiếp tục cống hiến cho nghệ thuật. Anh sẽ là ngôi sao nổi bật hứa hẹn sẽ mang đến nhiều vai diễn đặc sắc và những điều bất ngờ cho khán giả.

\

0 Nhận xét