Khả Như tung bộ ảnh hút mắt khán giả ngày 8/3, netizen đứng ngồi không yên bởi loạt dự án khủng

(Hotnow.vn) - Diễn viên Khả Như tung bộ ảnh nhân ngày Quốc tế Phụ nữ với visual “không phải dạng vừa”, nhận về cơn mưa lời khen của khán giả.

Đón chào ngày lễ quan trọng của phái đẹp, Khả Như mới đây khiến dân tình “đứng ngồi không yên” với loạt ảnh khoe nhan sắc mặn mà, đằm thắm nhưng không kém phần quyến rũ, sang chảnh. 

Chọn màu tóc nâu cổ điển, layout make up nhẹ nhàng cùng ánh mắt đầy quyền lực, nữ diễn viên khiến khán giả “không thể rời mắt” qua từng shoot hình.

Hoạt động nhiều năm trong showbiz, Khả Như có visual được đánh giá đầy trẻ trung và tươi tắn, khiến nhiều người ước ao. 

Phần lớn các fan đều nhận xét “nàng Mèo” mang vẻ đẹp mặn mà, bởi cô sở hữu gương mặt có đường nét thanh thoát. Trong bộ ảnh, nữ diễn viên cũng không ngần ngại chọn cho mình những bộ cánh có đường cắt xẻ táo bạo, khoe đường cong cơ thể, tuy quyến rũ nhưng vừa đủ, không quá sexy.

Qua bộ ảnh kỷ niệm ngày 8/3 này, Khả Như bày tỏ mong muốn những người phụ nữ nên biết cách tự yêu thương và chăm sóc bản thân. Với cô, biết nuông chiều và xem trọng cơ thể mình cũng chính là một việc làm thể hiện sự tôn trọng với người đối diện.

Thời gian gần đây, Khả Như là nữ nghệ sĩ luôn nhận về nhiều sự chú ý và tình cảm đặc biệt từ khán giả. Với tinh thần làm nghề nghiêm túc, hết lòng và đặt nhiều tâm huyết vào nghệ thuật, cô luôn được đánh giá cao. Qua mỗi dự án và sản phẩm tham gia, nữ diễn viên nhận về nhiều phản hồi tích cực, tạo nên dấu ấn khó phai trong lòng khán giả.

Tiếp nối thành công từ dự án điện ảnh đạt doanh thu cao nhất lịch sử “Nhà bà Nữ”, thời gian tới Khả Như sẽ có những dự án quan trọng, hứa hẹn không làm người hâm mộ thất vọng. 
Đầu tiên, “nàng Mèo” tiết lộ cô sắp có chuyến lưu diễn đặc biệt tại Mỹ nhằm phục vụ những kiều bào xa quê tại xứ sở cờ hoa. Bên cạnh đó, cô cũng sắp ra mắt dự án điện ảnh quan trọng với vai diễn mới lạ, thú vị.

Vốn được “sống với nghề” qua những sân khấu kịch, Khả Như tạo được dấu ấn với mảnh đất này. Sắp tới, cô sẽ có vai diễn trong một vở kịch mới, hiện tại đã gấp rút tập luyện để sớm ngày trình làng. 
Chia sẻ về những dự định trong năm 2023, Khả Như cho biết trước mắt cô tập trung mảng sân khấu, điện ảnh và chuyến lưu diễn nước ngoài. Ngoài ra, nữ diễn viên sẽ tung nhiều dự án khác trong thời gian gần nhất, để khán giả quan tâm, mến mộ mình theo dõi.

0 Nhận xét