Lý Bình tiết lộ ‘vỡ mộng’ tình yêu với Phương Trinh Jolie sau khi về chung nhà

(Hotnow.vn) - Phương Trinh Jolie cùng ông xã Lý Bình tiết lộ hành trình yêu thú vị, nhà gái siêu “táo bạo” nhưng tiêu chuẩn thử thách nhà trai cũng nhiều không kém.

Sau đám cưới thế kỷ đậm chất ngôn tình, hôn nhân của “cặp đôi vàng trong làng giải trí” Phương Trinh Jolie - Lý Bình vẫn rất được chú ý. Niềm hạnh phúc của gia đình nhỏ càng nhân lên nhiều lần khi Phương Trinh Jolie đã có tin vui, đến nay em bé đã được 23 tuần. 

Tại chương trình “Vợ chồng son” - phiên bản “Lof - Hạnh phúc là lựa chọn” tập 498, đôi trai tài gái sắc đã có những chia sẻ thú vị lắm lúc khiến MC Hồng Vân và Quách Ngọc Tuyên “dở khóc dở cười” về mối tình “Chị ơi, anh yêu em” 6 năm.
Ngay từ lần đầu tiên gặp nhau tại sinh nhật một người quen chung, Lý Bình và Phương Trinh Jolie đã có ấn tượng rất tốt với đối phương. Nhà trai còn chủ động xưng tên, rồi xưng “anh - em” để tiện chăm sóc nhà gái. Tuy nhiên, Lý Bình còn khá nhiều chần chừ, không quá chủ động.

Nam diễn viên bày tỏ: “Lúc đó mình nghĩ có tiến tới thì công việc không giống nhau, chắc gì lo được cho nhau. Trinh đã có công việc rõ ràng còn mình vẫn đi tìm nơi phù hợp. Mình phải có vị trí mình trước thì mới đi chinh phục người ta”. 

Suy nghĩ này khiến MC Quách Ngọc Tuyên cũng công nhận Lý Bình rất chín chắn, đàn ông.

Trong khi đó, nàng mỹ nhân Sài Thành lại có phần táo bạo hơn. Cô hài hước nhắc lại: “Lần đầu gặp thấy anh Bình cũng ‘ngon’, 6 múi rồi đó. Tính mình thì cũng không quan trọng đẹp trai, nhưng phải coi về tính cách người đó nói chuyện có hợp không. Nói chuyện 10 câu thì anh làm mình cười hết 9 câu rồi. 

Mình lớn tuổi rồi, phải tìm được người thực sự phù hợp chứ không thể nào tốn nhiều thời gian nữa. Vô là phải ‘test’ liền coi có hợp tần số”. Với sự chủ động của đối phương, chỉ mất 3 ngày Lý Bình đã nhận ra đây chính là người con gái anh tìm kiếm.

Thời điểm gặp Lý Bình, Phương Trinh Jolie chưa thông báo rộng rãi trên mạng xã hội việc mình đã có con gái, nhưng với mong muốn tìm hiểu bạn trai nhiều hơn nên cô đã thẳng thắn chia sẻ với anh ngay ở lần đầu gặp đầu tiên. 

Phản ứng của Lý Bình khá tích cực, anh bày tỏ không bận tâm việc đối phương đã có con hay như thế nào, mà quan trọng phải thấy hợp, thích nghi và yêu thương được đứa nhỏ thì vẫn sẵn sàng mở lòng.

Tuy nhiên, nữ diễn viên “Sắc đẹp ngàn cân” còn một bước “kiểm tra” nữa mới tiến đến mối quan hệ nghiêm túc. Cô chia sẻ: “Mặc dù mình chưa kết hôn lần nào nhưng cũng dang dở và có một bé rồi nên nếu có thành vợ chồng thì phải chắc chắn anh hợp 100% về mọi mặt. Mình và anh cùng đi khám sức khỏe để cả hai có quan hệ thì cũng yên tâm, thấy mọi chuyện hợp rồi mới quyết định quen nhau”.


Khi đã chính thức bên nhau, mối quan hệ của cặp đôi ngày càng phát triển mặn nồng, rồi quyết định dọn về sống chung để tiện chăm sóc cho nhau. Nhắc lại những “vỡ mộng” khi về một nhà, Lý Bình và Phương Trinh Jolie khiến MC Hồng Vân và Quách Ngọc Tuyên muốn “cười ngất”.

Nam diễn viên tiết lộ bản thân cũng không tin được lúc yêu vợ rất ngọt ngào nhưng sống cùng thì thấy rất nóng tính từ nhà ra ngoài đường. Điều này cũng làm cho cả hai rất nhiều lần cãi vả suýt chia tay.

Đặc biệt Lý Bình cũng đau đầu với tính “hà tiện” của bà xã: “Vợ mình tiết kiệm lắm, đi đâu ăn còn dư chút xíu cũng mang về bỏ tủ lạnh, mình toàn lén lén đem bỏ. Nhiều khi còn một lát thịt nhỏ vợ cũng tiếc, bỏ vô tủ lạnh để 8 chắc còn y nguyên. Mình không ủng hộ việc ăn lại đồ cũ, tiếc mà ăn thì nhiều khi bệnh. 
Còn chuyện chén nước mắm, Trinh thì ăn bao nhiêu đổ đúng bấy nhiêu còn mình thích đổ nhiều để chấm đẫm. Vợ bắt đầu thái độ, mình bảo ăn có chén nước mắm thôi cũng không yên. Hai vợ chồng hằn học với nhau suýt chia tay”.

Khi “bóc phốt” người bạn đời, Lý Bình và Phương Trinh Jolie rất thoải mái, hài hước chứ không có ý trách mắng. Đúc kết lại vẫn không muốn đối phương phải thay đổi điều gì vì gia đình nhỏ bây giờ đã quá hạnh phúc, ngọt ngào rồi. 
MC Hồng Vân cũng phải công nhận: “Kể xấu nhau mà mắt hai người này hạnh phúc long lanh lên vậy đó, chắc chắn cuộc sống của cả hai rất hạnh phúc. Các bạn đã chọn nhau, chọn hạnh phúc, chọn yêu thương mới thích nghi, thay đổi một chút vì nhau để hoà nhập thành một gia đình vững chắc”.

0 Nhận xét