Mentor Mai Ngô và năm thí sinh ‘máu chiến’ của Miss International Queen Vietnam - Đại sứ hoàn mỹ 2023

(Hotnow.vn) - Mai Ngô tung bộ ảnh đầu tiên cùng các thí sinh chương trình Miss International Queen Vietnam - Đại sứ hoàn mỹ 2023.

Trong bộ ảnh mới công bố, Mai Ngô nổi bật với thần thái lạnh lùng sang chảnh. Lối trang điểm đậm nét, mái tóc uốn lượn và trang phục tông xanh lá giúp cô toát lên vẻ đẹp đầy quyền lực. Bộ váy bó sát cơ thể tôn lên vóc dáng quyến rũ của nàng Á hậu Hòa bình Việt Nam 2022.

Trong khi đó, năm thí sinh Miss International Queen Vietnam - Đại sứ hoàn mỹ 2023 thuộc team Xanh Lá của Mai Ngô, gồm: Kim Kim, Dịu Thảo, Huy Hoàng, Mỹm Trần, Nikki Song Phúc đều tỏa sáng theo phong cách riêng. Kim Kim cá tính sắc sảo, Dịu Thảo dịu dàng đằm thắm, Huy Hoàng tự tin mạnh mẽ, Mỹm Trần kiêu sa đài các và Nikki Song Phúc quyến rũ khó cưỡng.

Trong bộ ảnh lần này, cả năm “gà chiến” của Mai Ngô tại Miss International Queen Vietnam - Đại sứ hoàn mỹ 2023 đều khéo khoe vẻ đẹp hình thể của mình qua bộ váy tông xanh lá có thiết kế cắt xẻ táo bạo. Họ cho thấy bản thân hoàn toàn xứng đáng có mặt trong top 16 thí sinh mạnh nhất chương trình tính đến thời điểm này.

Được biết, qua 3 tập Miss International Queen Vietnam - Đại sứ hoàn mỹ 2023 đã phát sóng, team Xanh Lá của Mai Ngô vẫn giữ được đủ đội hình. Ở tập này, Mai Ngô đưa ra hàng loạt lời khuyên cho Kim Kim, Dịu Thảo, Huy Hoàng, Mỹm Trần, Nikki Song Phúc khi thực hiện thử thách catwalk. Đáng tiếc, cả năm chưa phát huy tốt và màn trình diễn của đội trong tập này nhận về nhiều lời chê bai từ ban giám khảo. Dù vậy, team Mai Ngô may mắn thoát khỏi vòng nguy hiểm.

Với cương vị là mentor Miss International Queen Vietnam - Đại sứ hoàn mỹ 2023, Mai Ngô đã lắng nghe những lời nhận xét của giám khảo và hứa hẹn rút kinh nghiệm cho những thử thách tiếp theo. Đồng thời, cô cũng thẳng thắn góp ý từng thí sinh để tự tin bước đến các vòng sau.

Cũng trong tập 3 Miss International Queen Vietnam - Đại sứ hoàn mỹ 2023, Mai Ngô cho thấy bản lĩnh, tinh thần trách nhiệm và nhiệt huyết dành cho các thí sinh.

Sau tập 3 khiến Mai Ngô “xịt keo”, các thí sinh Kim Kim, Dịu Thảo, Huy Hoàng, Mỹm Trần, Nikki Song Phúc tự hứa với lòng sẽ không lặp lại sai lầm. Mentor Mai Ngô cũng quyết tâm chỉnh đốn đội hình và giành lợi thế ở những tập sau, trước mắt là tập 4 tới.

Đặc biệt, sau 3 tập đầu tiên có thể thấy rõ dàn ban giám khảo diện trang phục tông màu nào thì team đội đó chiến thắng. Ở tập 4, các ban giám khảo chọn màu xanh lá. Liệu đây có phải dấu hiệu cho thấy team Mai Ngô sẽ lội ngược dòng ngoạn mục giành chiến thắng vang dội trong tập 4?

Sự bùng nổ của team Mai Ngô sẽ được giải đáp qua tập 4 ra mắt cuối tuần này.



0 Nhận xét