Tóc Tiên diện bộ trang sức cao cấp gần 35 tỷ đồng làm khách VIP của BVLGARI

(Hotnow.vn) - Bên cạnh ca hát hay phim ảnh, Tóc Tiên lại có thêm một cột mốc đáng nhớ trong lĩnh vực thời trang khi trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự sự kiện High Jewelry Singapore Trunk Show của thương hiệu trang sức cao cấp BVLGARI.

Ngày 8/3 vừa qua, Tóc Tiên bất ngờ xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện High Jewelry Singapore Trunk Show của BVLGARI - một trong những thương hiệu trang sức lớn nhất hành tinh. Đáng nói, giọng ca Like This Like That chính là đại diện đầu tiên của Việt Nam nhận được lời mời từ BVLGARI cho sự kiện đặc biệt lần này.
High Jewelry Singapore Trunk Show là sự kiện triển lãm những bộ trang sức cao cấp đến từ thương hiệu đá quý hơn 100 năm tuổi, kết hợp cùng tiệc tối dành riêng cho những ngôi sao giải trí nổi tiếng và khách mời VVIP.

Xuất hiện trong sự kiện của BVLGARI tại Singapore, Tóc Tiên mang đến hình tượng một quý cô sang trọng nhưng không kém phần cá tính, quyến rũ. Nữ ca sĩ diện trang phục mới nhất trong BST Xuân - Hè 2023 của NTK Công Trí, với thiết kế cắt xẻ táo bạo và chân váy đuôi cá lộng lẫy, giúp khoe trọn “đường cong 90-60-90”.

Bên cạnh trang phục ấn tượng, bộ trang sức được Tóc Tiên diện tại sự kiện lần này cũng nhanh chóng chiếm trọn spotlight. Lấy cảm hứng từ bông hoa 4 cánh được người La Mã trân trọng như một biểu tượng của hạnh phúc, vòng cổ trong BST FIOREVER với thiết kế đặc biệt giúp tôn lên phần cổ thanh mảnh, quyến rũ có giá tham khảo lên đến 950.000 euro (tương đương 23,7 tỷ đồng). 
Tương tự, nhẫn kim cương FIOREVER được Tóc Tiên diện có giá tham khảo khoảng 100.000 euro (tương đương 2 tỷ đồng).

Nữ ca sĩ thể hiện sự tinh tế khi lựa chọn chiếc “đồng hồ rắn”, mang biểu tượng tái sinh vĩnh cửu nổi tiếng của nhà BVLGARI (giá tham khảo 130.000 euro, tương đương 3 tỷ đồng). Bên cạnh đó, hoa tai ngọc lục bảo trong BST High Jewelry có giá 250.000 euro (hơn 6 tỷ đồng) trở thành điểm nhấn đặc biệt giúp đại diện Việt Nam tỏa sáng trên thảm đỏ BVLGARI.

Trong năm vừa qua, Tóc Tiên “phủ sóng" trên mọi mặt trận từ âm nhạc, chương trình truyền hình đến phim điện ảnh. Ra mắt album CONG với sự “nâng cấp” từ âm nhạc đến hình ảnh, Tóc Tiên xuất hiện trong nhiều đề cử giải thưởng danh giá: Đề cử giải Cống hiến hạng mục Music Video của năm (MV 906090), Đề cử giải Cống hiến hạng mục Album của năm cho CONG và Đề cử hạng mục Nữ ca sĩ của năm. 
Giọng ca “906090” cũng đạt được giải thưởng Làn Sóng Xanh cho hạng mục Nữ ca sĩ được yêu thích nhất. Bên cạnh đó, bộ phim điện ảnh Thanh Sói với sự tham gia diễn xuất đầy ấn tượng của Tóc Tiên cũng nhận được “tin vui” mới khi được công chiếu trên toàn cầu thông qua nền tảng Netflix.

0 Nhận xét