Bạn thân ‘bóc phốt’ Minh Hằng thay đổi sau khi mang bầu

(Hotnow.vn) - Trong tập 3 podcast Mầm sống nảy sinh, Minh Hằng tiếp tục chia sẻ thêm nhiều câu chuyện thú vị xoay quang cuộc sống bầu bì của mình.

Tiếp nối 2 tập trước, tập 3 podcast Mầm sống nảy sinh cho khán giả thấy cuộc sống đầy sắc màu của Minh Hằng trong giai đoạn bầu bì. Lấy chủ đề là Hỏi xoáy - đáp xoay cùng mẹ bầu Minh Hằng và cách thức chơi là “đúng nhận sai ăn tát”, ê kíp show đưa ra nhiều câu hỏi rất đời thường nhưng rất hấp dẫn xoay quanh nữ nghệ sĩ và người trả lời chính là bạn bè, người thân thiết của cô.
Tập 3 chứa đựng nhiều tình huống “dở khóc dở cười” khi bạn bè không chỉ giải đố thắc mắc mà còn tranh thủ bóc phốt Minh Hằng từ ăn gấp đôi, mê shopping vì “giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời” và hay bắt nạt chồng. Đáp lại, Minh Hằng cũng “dằn mặt” hội bạn mỗi khi họ trả lời sai.
Đặc biệt, thông qua cuộc Hỏi xoáy - đáp xoay lần này, người đẹp cũng khéo léo cập nhật tình hình hiện tại và suy nghĩ của bản thân trong thời điểm mang thai đứa con đầu lòng.
Điển hình như ngay ở câu hỏi đầu tiên, Minh Hằng tiết lộ cô từng mắc nhiều nỗi sợ như sợ mập, sợ xấu, sợ rảnh, sợ không được đi chơi… Tuy nhiên, giờ đây, sao phim Bẫy ngọt ngào khẳng định đã bớt sợ có chồng và không còn sợ đẻ, vì cô đang rất hạnh phúc bên ông xã và bản thân cũng rất sẵn sàng lâm bồn.
Bên cạnh đó, Minh Hằng cũng bật mí thói quen ăn uống luyện tập của mình hiện tại. Mỹ nhân 8X cho hay đang duy trì thực đơn điều độ bình thường, không quá sa đà vào việc tẩm bổ. Đến sau khi trải qua Tam cá nguyệt thứ 1 (3 tháng đầu thai kỳ), nữ ca sĩ kiêm diễn viên bắt đầu tập thể dục trở lại với huấn luyện viên theo sát.
Đáng quan tâm hơn là Minh Hằng vẫn tranh thủ làm việc trong lúc mang bầu, song, cô biết lắng nghe cơ thể của mình nhiều và điều chỉnh cường độ công việc phù hợp. Hiện tại cũng là thời điểm giọng ca Một vòng Trái đất rất dung hòa cảm xúc - lý trí. 
“Về cảm xúc lúc mang thai thì tôi có cảm giác được sự kết nối rõ ràng với đứa con trong bụng của mình. Còn lý trí là khi tôi tìm hiểu kiến thức để nuôi dưỡng bào thai trong lúc này và lúc sinh em bé ra, phải nuôi dạy con như thế nào”, Minh Hằng nói.

Trong tập 3 Mầm sống nảy sinh, Minh Hằng nhiều lần lộ vòng bụng to tròn, cho thấy cô đang bước vào giai đoạn Tam cá nguyệt thứ 2 (3 tháng giữa thai kỳ). Nữ nghệ sĩ cũng nhấn mạnh đang rất vui cũng như tận hưởng quãng thời gian này. Cô tiết lộ bản thân không nghén đồ ăn hay mùi, mà chỉ nghén ngủ và luôn cảm thấy buồn ngủ.
Ngoài ra, Minh Hằng luôn theo tiêu chí “bầu nhưng cũng phải đẹp”, cô lưu ý chọn sản phẩm mỹ phẩm phù hợp, an toàn cho mẹ bầu và tích cực shopping mua đồ cho bà bầu, em bé sắp chào đời. Thậm chí, người đẹp cũng không quên lên lịch đi du lịch nghỉ dưỡng với quan niệm “happy mom happy kid” (mẹ hạnh phúc, con cũng hạnh phúc). 

Dự kiến, Minh Hằng sẽ “chu du đó đây” cho đến tháng 8 thai kỳ. Còn hiện tại, cô đang ở Hàn Quốc. Loạt ảnh ông xã đứng đủ tư thế để chụp ảnh cho cô đang gây sốt mạng xã hội.

Qua mỗi tập, podcast Mầm sống nảy sinh luôn gây ấn tượng với format mới lạ, khai thác nhiều khía cạnh của “bà bầu” Minh Hằng một cách tinh tế. Ở tập 3 này, người chiến thắng Hỏi xoáy - đáp xoay cùng mẹ bầu Minh Hằng là Châu Diệu Minh, em dâu kiêm quản gia kiêm luôn “đầu bếp nhà trồng” của Minh Hằng. 
Phần thuởng cho cô là một chuyến đi du lịch Hàn Quốc. Những người còn lại khiến nữ nghệ sĩ hóm hỉnh thốt lên: “Qua cuộc khảo sát lần này mình cảm thấy chúng ta chưa hiểu nhau lắm đó nha”.

Trong 3 tập chương trình vừa qua, có thể thấy rõ Minh Hằng truyền tải năng lượng tích cực qua sự chủ động tìm hiểu, những tâm sự chân thành, tinh thần thấu hiểu và sẻ chia với động lực để học hỏi. Tập 4 podcast Mầm sống nảy sinh hứa hẹn sẽ đem đến những góc nhìn mới về Minh Hằng phiên bản mẹ bỉm sữa.

0 Nhận xét