Joyce Phạm kỷ niệm thôi nôi cho con gái, khoe hạnh phúc bên đại gia đình Nhựa Long Thành

(Hotnow.vn) - Mừng “công chúa nhỏ” 1 tuổi, Joyce Phạm lần đầu khoe đại gia đình với sự xuất hiện của ông bà nội và gia đình nhỏ của ba Minh Nhựa trên mạng xã hội.

Vào ngày 23/04 vừa qua, Joyce Phạm (tên thật Minh Anh, 1999) - con gái lớn của đại gia Minh Nhựa cùng ông xã Tâm Nguyễn đã đánh dấu cột mốc con gái Jayla tròn 1 tuổi với video “Jayla is turning one - Món quà đặc biệt ba mẹ dành cho con…”, để nhìn lại hành trình em bé đến với gia đình một cách đầy cảm xúc và ngọt ngào.

Đây cũng là lần đầu hai vợ chồng tiết lộ những khó khăn trong thời gian đầu mang thai Jayla. Khi nhắc lại trong video, Joyce Phạm vẫn xúc động: “Lúc đi khám, bác sĩ nói sợ thai mình nằm ngoài tử cung mà trường hợp này thì không giữ thai lại được. Mình sợ lắm luôn”.
Thời điểm đó, hai vợ chồng đều sa sút tinh thần vì lo lắng nhưng vẫn động viên nhau cùng cố gắng. Và kỳ tích đã xuất hiện, thai đã vào tử cung và an toàn phát triển. Joyce Phạm chia sẻ: “Thời gian mang thai Jayla rất là khó khăn vì cũng đang dịch Covid-19. May mà trời thương, sinh em bé ra được bình an. Em bé tới trong khoảnh khắc hai vợ chồng không ngờ tới nhưng thật sự là rất biết ơn.”
Trong video, Joyce Phạm chia sẻ những thước phim chân thật khi Jayla chào đời trong bệnh viện, từ trước khi sinh đến khi em bé được da kề da lần đầu tiên với mẹ. Sự hạnh phúc vỡ oà đó dù đã qua 1 năm nhưng cảm xúc của Joyce Phạm và ông xã vẫn bồi hồi khi nhìn lại, khiến người xem video cũng xúc động theo.

Xuyên suốt video, người xem sẽ dễ dàng nhận ra hình ảnh cầu vồng xuất hiện nhiều khi vợ chồng Joyce Phạm chia sẻ và trên cả áo các thành viên gia đình Minh Nhựa. Đây cũng chính là thông điệp, lời gửi gắm tình cảm nhất Joyce Phạm và chồng muốn gửi cô con gái nhỏ.
Joyce Phạm nhắn gửi con gái: “Sau cơn mưa sẽ luôn có cầu vồng, đây là biểu tượng mang đến những điều tốt lành, may mắn nhất. Mẹ sẽ làm hết tất cả những điều tốt đẹp nhất cho con”. Tâm Nguyễn cũng ngọt ngào gửi lời chúc tới “thiên thần nhỏ” Jayla: “Ba mẹ luôn mong con một đời bình an, may mắn, tươi đẹp như cầu vồng. Ba mẹ và tất cả những người yêu thương con sẽ luôn đồng hành bên con trong hành trình lớn khôn này”.
Không chỉ vợ chồng Joyce Phạm gửi lời chúc đến con gái nhỏ, mà các thành viên trong đại gia đình cũng lần lượt xuất hiện chia sẻ về cảm xúc khi đón em bé Jayla đến với gia đình. Người vui nhất phải kể đến là ông Phạm Văn Mười (TGĐ Long Thành Plastic) khi được đón cháu cố chào đời.

Đại gia Minh Nhựa cùng vợ và các con cũng bày tỏ tình yêu thương với cháu gái Jayla: Minh Nhựa chia sẻ: “Dù tôi có nhiều con gái nhưng khi lần đầu tiên thấy bé Jayla, rất nhiều cảm xúc ùa về và tôi nghĩ tới Joyce. Dù tôi ít thời gian để gặp Jayla thường xuyên, nhưng khi gặp là chỉ muốn ôm, hôn… thấy một cảm giác đúng là Joyce. Ở cương vị là ông ngoại, tôi hy vọng con luôn khoẻ mạnh, trưởng thành, tất cả những điều tốt đẹp nhất của gia đình sẽ gói gọn trong con và khi con trưởng thành sẽ là một người phụ nữ xinh đẹp, hạnh phúc. Chúc mừng sinh nhật Jayla”.
Video chỉ dài hơn 10 phút nhưng đong đầy nhiều cảm xúc cho cả gia đình Joyce Phạm và cả người xem về tình yêu, tình thân sâu sắc giữa các thế hệ. Trước các tin đồn rạn nứt giữa Joyce Phạm và gia đình mới của Minh Nhựa, thì video đánh dấu cột mốc con gái tròn 1 tuổi này của ái nữ đại gia là một lời khẳng định mạnh mẽ đập tan hoàn toàn những ồn ào về tình cảm gia đình trước đây.
Joyce Phạm được biết đến là nàng “rich-kid” sở hữu kho tàng đồ hiệu khổng lồ, nhan sắc xinh đẹp không cần tô son điểm phấn nhiều vẫn đủ hút hồn. Sau khi kết hôn với bạn trai Tâm Nguyễn, Joyce đã sinh hai em bé kháu khỉnh là Jayden (3 tuổi) và Jayla (1 tuổi). Những hình ảnh khoe khoảnh khắc đời thường của gia đình Joyce vẫn được nhiều người theo dõi, hết lời khen cho sự ngọt ngào của gia đình con gái đại gia Minh Nhựa.

0 Nhận xét