Ca sĩ Kiun điển trai chinh phục mẹ vợ bằng việc bếp núc khiến Quyền Linh bất ngờ

(Hotnow.vn) - Kết hôn với mẹ đơn thân, lại bị mẹ vợ “ghét” từ cái nhìn đầu tiên, nam ca sĩ điển trai khéo léo lấy lòng khiến Quyền Linh cũng xuýt xoa khen ngợi.

Tại chương trình “Mẹ chồng nàng dâu” tập 329, mẹ vợ Phạm Thị Thanh Trường (61 tuổi, nội trợ) cùng với chàng rể có nghệ danh là Kiun, tên thật là Nguyễn Hoàng Tú (32 tuổi, ca sĩ tự do) chia sẻ về ấn tượng đầu không mấy thiện cảm, đến thương chàng rể hơn con ruột khiến Quyền Linh và Lê Lộc nhiều phen bất ngờ

Cụ thể, cô Thanh Trường cho hay không có cảm tình với con rể vì bộ tóc “đỏ như tôm luộc” của Hoàng Tú ngay ngày đầu ra mắt. Lại thêm cái nghề ca sĩ không ổn định, vẻ ngoài hồi hộp, lo lắng, không dám chào hỏi khiến chàng rể càng mất hảo cảm trong mắt mẹ vợ.
Song thời điểm đó, Kiun đã cùng vợ thuê nhà trọ ở chung rồi bất ngờ gặp “tai nạn” - có em bé khi chưa có bất kỳ sự chuẩn bị nào. Mặc dù rất lo lắng, nhưng Hoàng Tú vẫn nhanh chóng dẫn bà xã về thưa chuyện với mẹ vợ. 
“Tôi còn nhớ mãi giọng run run, nó khoanh tay lại rồi nói: “Hôm nay con có chuyện muốn thưa với bác. Con muốn cưới Ngọc. Cô không đồng ý vì hai đứa chỉ mới quen nhau, lại thêm nghề nghiệp chưa ổn định.” - cô Thanh Trường chia sẻ.
Cho đến khi biết con gái có thai, cô Thanh Trường như “chết lặng”. Thấy, chàng rể khá kiên quyết, cũng có chút lay động nhưng cô vẫn chưa thể chấp nhận. “Nếu muốn cưới thì tự lo và không được ở nhà mẹ” - cô kể lại. 
Mặc dù tỏ thái độ cương quyết không chấp nhận, nhưng cô vẫn âm thầm theo dõi các con chuẩn bị đám cưới, còn cẩn thận cho em gái xuống nhà chàng rể để xem phản ứng của gia đình sui gia như thế nào. Đến khi biết gia đình chồng cũng yêu thương con gái, tính cách lại chân thật, lặn lội vào TP.HCM để làm đám nói, cưới hỏi đàng hoàng thì cô Thanh Trường mới vơi đi nỗi lo âu.
Sau khi kết hôn, Kiun và vợ thuê chung cư tại quận 7 để sinh sống cùng nhau. Song, vì dịch bệnh căng thẳng nên mẹ vợ Thanh Trường đã kêu hai con dọn về sống cùng vào năm 2021. Kể từ dạo đó, bà dần có thêm thiện cảm hơn với chàng rể này vì anh không chỉ “giỏi việc nước” mà còn rất “đảm việc nhà”. Những lúc rảnh rỗi ở nhà, Kiun đều dành phần lớn thời gian cho công việc nhà, từ lau nhà, giặt giũ đến nấu nướng anh đều lo chu toàn, không để vợ hay mẹ vợ phải bận tâm.
“Cô chỉ có điểm không hài lòng ở con rể là ‘làm hư’ con gái cô. Nó chiều vợ quá, chiều lắm luôn, cô không thích điều này. Có một lần cô thấy con gái cô nói chuyện gắt gỏng với con rể. Cô nói chuyện với con gái lúc không có con rể ở đó. ‘Con là con gái, nói chuyện với chồng không được nói như thế. Chồng con đã làm hết công việc nhà rồi. Ngồi vào bàn cơm, con cần gì thì phải tự đi lấy, không được sai chồng’.” - cô Thanh Trường chia sẻ.
Cảm động trước câu chuyện mẹ vợ và chàng rể thảo, MC Quyền Linh bày tỏ: “Nãy giờ nói chuyện thấy mẹ vợ thương con rể vô cùng, nhờ vào sự nỗ lực đặc biệt của chàng rể này. Chúc cho gia đình chúng ta mãi mãi hạnh phúc và gặp được thật nhiều điều may mắn trong cuộc sống này.”
Cuối chương trình, hình ảnh gia đình 5 người gồm mẹ vợ, hai vợ chồng Kiun, con gái 2 tuổi và con riêng của vợ ôm nhau trìu mến, hạnh phúc khiến cho bầu không khí càng thêm ý nghĩa và ấm cúng. MC Quyền Linh và Lê Lộc cũng không thể che giấu cảm xúc ngưỡng mộ của mình, liên tục trầm trồ khen ngợi.

0 Nhận xét