‘Doctor Lof – Bác sĩ hạnh phúc’ tiếp tục chiêu đãi ‘mọt phim’ bằng dàn diễn viên cực chất

(Hotnow.vn) - Bên cạnh dàn diễn viên chính nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, dàn diễn viên phụ của bộ phim truyền hình ‘Doctor Lof - Bác Sĩ Hạnh Phúc’ phiên bản Việt cũng thuộc top ‘đỉnh của chóp’ không kém cạnh Khả Ngân, Trần Phong, Trương Mỹ Nhân hay Lâm Thanh Nhã.

‘Doctor Lof - Bác Sĩ Hạnh Phúc’ là bộ phim về đề tài y khoa từng làm mưa làm gió trên thị trường Châu Á trong nhiều năm qua. Sắp đến đây, mọt phim sẽ được một lần nữa thưởng thức sự mới lạ ở bộ phim đình đám này với phiên bản Việt đến từ nhà sản xuất là công ty BHD với sự cầm trịch của đạo diễn Danny Đỗ.

Nếu cách đây không lâu, phía nhà sản xuất đã hé lộ dàn diễn viên ‘chủ lực’ của phim như Trần Phong, Khả Ngân, Lâm Thanh Nhã và Trương Mỹ Nhân thì giờ đây, nhà sản xuất một lần nữa ‘chiêu đãi’ mọt phim bằng những cái tên không thua kém gì trước đó giúp tạo nên một bộ phim đa sắc màu với các cung bậc cảm xúc khác nhau.

Tùng Yuki (hay còn gọi là diễn viên Văn Tùng) không còn là cái tên xa lạ đối với khán giả phim Việt khi vào các vai diễn được gọi với cái tên thân thương ‘ông bố quốc dân’. Gắn bó với điện ảnh trong suốt hơn 20 năm, tuy nhiên nghề tay phải của Tùng Yuki lại chính là vệ sĩ. Được biết, nam nghệ sĩ gạo cội hiện đang quản lý một công ty vệ sĩ riêng với quy mô hơn 2500 nhân viên.

Chính vì thế, trong nhiều năm trở lại đây, khán giả rất ít khi có cơ hội gặp được nam diễn viên gạo cội trên màn ảnh mà thay vào đó ông là ‘ông trùm’ đứng đằng sau dàn vệ sĩ bảo vệ những ngôi sao đình đám như Đông Nhi - Ông Cao Thắng,....để đảm bảo an toàn cho họ. Đặc biệt, Tùng Yuki đã trở thành người đồng hành thân cận của Mỹ Tâm trong thời gian dài và thường xuyên xuất hiện với vai trò vệ sĩ bên cạnh nàng ‘Họa mi tóc nâu’ trong nhiều sự kiện. Với tính cách điềm đạm, Tùng Yuki luôn được Mỹ Tâm kính trọng, yêu mến như một người bố.
Tùng Yuki trong vai Giáo sư Phúc

Không những thế, Tùng Yuki chính là ‘ông hoàng vệ sĩ’ hiếm nhất tại Việt Nam có cơ hội được bảo vệ rất nhiều ngôi sao nổi tiếng trên thế giới mỗi khi họ về Việt Nam như Cổ Thiên Lạc, SNSD, Jang Dong Gun, Hoa hậu Trương Tử Lâm, So Ji Sub,…

Tuy bận rộn vậy, nhưng ông vẫn thiết tha yêu nghề diễn và quyết định tái xuất màn ảnh khi vào vai Giáo sư Phúc - một vị giáo sư tốt bụng, giàu tình yêu thương, không màng danh lợi đồng thời cũng là người đỡ đầu và giúp đỡ cho bác sĩ Phạm Hoàng Nam (Trần Phong đóng). Đây chắc chắn là một vai diễn hứa hẹn mang lại nhiều cảm xúc cho người xem trong mối quan hệ cha - con kì lạ và đầy cảm động của cả hai. Tình yêu thương không vụ lợi, và sẵn sàng đánh đổi sự nghiệp cho con là điều mà có lẽ chỉ có ‘ông bố quốc dân’ như Tùng Yuki mới có thể truyền tải được trọn vẹn.

Giáo sư Phúc và Nam đang nói chuyện với nhau

Là một nghệ sĩ gạo cội trong lĩnh vực nghệ thuật, với hàng chục năm hóa thân vào biết bao nhân vật có tính cách, cuộc đời, cảnh ngộ, số phận hỉ, nộ, ái ố khác nhau, Nghệ sĩ Hương Giang đã để lại dấu ấn khó phai trong lòng công chúng hâm mộ. Và lần này, quay trở lại màn ảnh với vai chủ tịch bệnh viện Hoàng Yến, nữ diễn viên sẽ mang đến hình ảnh điềm đạm, người mẹ quốc dân với tình yêu thương con vô bờ bến cùng tình yêu thương bệnh nhân với đúng phương châm ‘lương y như từ mẫu’.

Nghệ sĩ Hương Giang trong vai chủ tịch Yến

Tiếp đến là nam diễn viên Khôi Trần. Anh là một cái tên không mấy xa lạ của phim Việt. Với ngoại hình sáng, gương mặt điển trai cùng khả năng biến hoá đa dạng ở các thể loại vai từ ‘ông hoàng quảng cáo’ đến ‘chàng trai ngoại tình’, nam diễn viên Khôi Trần sẽ một lần nữa mang lại sự mới mẻ khi hóa thân vào bác sĩ trưởng khoa nhi Đức Mạnh với bề ngoài đạo mạo, nhưng thật chất là chàng trai ham chơi, ham chức quyền để rồi lột xác trở thành một bác sĩ trưởng khoa luôn hết lòng vì bệnh nhân.

Khôi Trần trong vai Bác sĩ Đức Mạnh

Với gương mặt ngầu, Huy Cường luôn được các đạo diễn chú ý và giao toàn vai phản diện. ‘Doctor Lof - Bác Sĩ Hạnh Phúc’ cũng không ngoại lệ khi nam diễn viên Huy Cường được giao vai Phó giám đốc Huy - một bác sĩ luôn mưu đồ lợi ích chung để đạt được cái riêng. Nhưng suy cho cùng, bản thân vị bác sĩ này cũng phải gặp những báo ứng.

Huy Cường trong vai Phó giám đốc Huy

Bên cạnh đó, còn có diễn viên Ngọc Tân trong vai bác sĩ Giang. Ông là tiến sĩ, trưởng khoa phẫu thuật Gan Mật Tuỵ. Đây là nhân vật mang đến ‘drama’ cho phim bằng sự xấu tính, ganh ghét đồng nghiệp, kênh kiệu, nham hiểm.

Không riêng gì Trần Phong hay Lâm Thanh Nhã, Khương Lê cũng là ‘crush’ của mọi cô gái khi sở hữu chiều cao 1m85 cùng một nhan sắc cuốn hút, đầy nam tính. Không những mang đến cho ‘Doctor Lof - Bác Sĩ Hạnh Phúc’ một ‘nội dung cực phẩm’, bác sĩ thực tập Long (Khương Lê) hứa hẹn sẽ chiếm được nhiều trái tim của khán giả bởi sự nhẹ nhàng, tình cảm và thân thiện.

Một nhân tố mới trong ‘Doctor Lof - Bác Sĩ Hạnh Phúc’ phiên bản Việt không thể không nhắc đến cái tên Mlee. Được biết đến là một ca sĩ trẻ mang hai dòng máu Pháp - Việt, cùng ngoại hình xinh xắn, Mlee đã nhanh chóng tạo được nét riêng biệt giữa vô số những người đẹp khác trong showbiz Việt. 
Không những thế, cô còn là một nghệ sĩ tài năng với nhiều vai trò như diễn xuất, MC, dancer và cả ca sĩ. Tất cả các lần ‘lấn sân’ này đều tạo được những thành công vang dội. Và lần này, trở lại với màn ảnh với bác sĩ thực tập Vy - một bác sĩ có tính cách ngay thẳng, lại ham học hỏi, nhiệt huyết với nghề sẽ mang đến một Mlee hoàn toàn mới lạ.

Dù không phải là sao hạng A đình đám trong showbiz Việt, nhưng Bảo Kun vẫn chứng tỏ được vị trí của mình nhờ ngoại hình sáng sủa, cá tính và nhờ vào tài năng của mình khi đa dạng ở mỗi vai trò từ ca sĩ, nhạc sĩ đến MC hay diễn viên. Với bác sĩ thực tập Tuấn điển trai trong ‘Doctor Lof - Bác Sĩ Hạnh Phúc’, Bảo Kun sẽ khiến người xem bất ngờ khi vào vai phản diện, tâm cơ luôn tìm cách hãm hại đồng nghiệp ẩn sau vẻ ngoài đạo mạo.

Bên cạnh những yếu tố chuyên môn, xoay quanh những câu chuyện đầy nghị lực vượt lên nghịch cảnh, ‘Doctor Lof - Bác Sĩ Hạnh Phúc’ bản Việt sẽ mang lại một số tình tiết vui nhộn được thể hiện qua vai diễn của Chí Tâm. Đây cũng là nhân tố mang lại sự thích thú, mới lạ.

Mỗi tuyến nhân vật đều mang lại những mảng màu sắc khác nhau, tuy nhiên, ở họ đều có một điểm chung đó là mang đến nét diễn xuất trẻ trung, đầy nỗ lực và tình yêu thương bệnh nhân và những câu chuyện chữa lành.

‘Doctor Lof - Bác Sĩ Hạnh Phúc’ không chạy theo hướng khai thác bi kịch nặng nề mà luôn chuyển tải tinh thần nhân văn một cách ấm áp tình người, phản ánh thiên chức của người bác sĩ, tình bạn, tình yêu, sự trưởng thành, trách nhiệm gia đình và sự cống hiến cho cộng đồng. Tất cả hòa quyện lại vừa vặn, tạo cảm giác thoải mái và an yên cho khán giả mà ngày từ thông điệp đầu tiên mà ‘Doctor Lof - Bác Sĩ Hạnh Phúc’ muốn gửi gắm đến là ‘Hạnh phúc là lựa chọn’.

Bên cạnh đó, phim được cài cắm khéo léo những tình huống hài hước mà không bị lố. Cách các ‘thiên thần áo trắng’ chữa bệnh không chỉ các triệu chứng thể chất của con người mà còn cả gốc rễ của nỗi đau.

Đây được xem là bộ phim dài tập đáng chú ý nhất năm 2023, vì Good Doctor vốn là một thương hiệu nổi tiếng toàn cầu.

Bộ phim sẽ ra mắt khán giả toàn quốc từ ngày 18/05/2023 trên các nền tảng Netflix, DANET, kênh FILM BOX.

0 Nhận xét