Đích Lép xúc động bày tỏ sợ mất Tizi, nếu sinh con chỉ mong nhất điều này

(Hotnow.vn) - Sau 10 năm bên nhau, cặp đôi Tizi - Đích Lép đã chính thức về chung một nhà. Mới đây, cặp đôi ngôn tình cũng đã lần đầu nói về kế hoạch con cái, chưa sẵn sàng vì còn lo sợ nhiều điều; chia sẻ dự định công việc sau đám cưới.

Sau đám cưới cổ tích được đầu tư gần 4 tỷ đồng, mới đây, cặp đôi Tizi và Đích Lép đã tổ chức lễ gia tiên giản dị, ấm cúng bên gia đình vào ngày 29/04. Trong sự chứng giám và chúc phúc của thân sinh và họ hàng hai bên gia đình, lễ gia tiên của cặp đôi diễn ra cũng đầy cảm xúc nghẹn ngào không kém. Sau lễ cưới, cuộc sống hôn nhân gia đình chính thức mở ra với cặp đôi với nhiều kế hoạch mới sẽ cùng nhau thực hiện.
Nàng dâu mới rạng rỡ chia sẻ: “Hai mục tiêu lớn nhất đời Tizi một là mua nhà, hai là đám cưới đều đã được hoàn thành một cách mỹ mãn. Từ cột mốc này, Tizi muốn dành thời gian để cả hai hiểu nhau hơn, đi du lịch nhiều hơn”.

Khi hỏi về việc có con, Tizi thẳng thắn tiết lộ dự định là 2 năm nữa vì cũng hơi sợ sẽ mất dáng sau sinh. Về phía Đích Lép, anh có nhiều nỗi lo lắng hơn khi nhắc đến chuyện con cái. Ngày trước nghe mẹ nói sinh được con lành lặn là phúc đức lắm rồi, thì bản thân Đích Lép vẫn chưa thực sự hiểu được cho tới khi đứng trước khoảnh khắc nhận ra tương lai mình cũng sẽ làm ba.
“Nỗi sợ lớn nhất nói ra thì hơi kỳ đó là sợ mất Tizi. Mình đã chứng kiến trong nhà, bên ngoài và xem những trường hợp ‘cửa sinh là cửa tử’. Trong cuộc đời, khi bạn đã tham gia vào cuộc sống của một người mà có một rủi ro nào đó có thể xảy ra và làm bạn mất đi người đó thì cảm giác nó rất tệ.

Nỗi sợ thứ hai là Tizi làm mẹ rồi không còn quan tâm tới chồng thì mình cũng tủi thân đó. Mọi người hay hỏi mình có mong chờ một em bé như thế nào không thì mình nói đúng một thứ thôi là mẹ và bé lành lặn là đủ rồi. Nói ra những điều hai đứa lo sợ là để sẵn sàng cho những cảm xúc tiêu cực nhất. Chuyện con cái điều gì tới sẽ tới, và khi nó tới mình sẽ tập thương và thích nghi với việc có con thôi. Nếu trở thành ba mẹ, Tizi chắc chắn sẽ là một người mẹ hoàn hảo.”
- Đích Lép bày tỏ.
Để chuẩn bị tương lai sẽ đón thành viên nhí, Đích Lép vẫn đang rất nỗ lực đầu tư cho sự nghiệp. Anh chàng tiết lộ mục tiêu khi con sinh ra bản thân mình sẽ chỉ tập trung cho một công ty thay vì nhiều công ty như hiện tại, có dòng tiền thụ động lớn đủ để cho vợ con cuộc sống đủ đầy về vật chất và tinh thần.

Hai vợ chồng hy vọng sẽ đều có nhiều thời gian vun vén cho gia đình nhỏ khi em bé chào đời, để con nhận thức được rằng có ba mẹ đang chăm sóc, yêu thương mỗi ngày mà không bị thiếu hụt tình cảm từ ai. Đây là mục tiêu cũng là áp lực và động lực để cả hai chăm chỉ hết sức ở thời điểm này.
Sau đám cưới, Tizi và Đích Lép sẽ nhanh chóng quay trở lại guồng quay công việc. Cả hai tiết lộ kế hoạch sắp tới: “Tụi mình vẫn sẽ tiếp tục với cái nghề đã nuôi sống và cho mình rất nhiều đó là làm nội dung. Tụi mình vẫn có một cái ‘nghĩa vụ’, trách nhiệm tiếp tục làm nội dung tử tế. Tizi sẽ tiếp tục ở mảng làm đẹp, củng cố sự tự tin cho các bạn nữ. Còn Đích Lép sẽ thực hiện ý tưởng đã ấp ủ rất lâu đó là làm nội dung chữa lành cho các bạn trẻ.
Mình đã từng trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc liên quan chuyện trầm cảm, tự tử,... nên mình hiểu và muốn truyền cảm hứng cho các bạn cũng vượt qua những điều đó. Từ khóa trong công việc làm nội dung của tụi mình là truyền cảm hứng và làm tử tế. Tụi mình sẽ làm tới khi nào không còn khán giả coi thì thôi”.
Đám cưới đã kết thúc, nhưng những dư âm của ngày Tizi và Đích Lép chung đôi vẫn được chia sẻ rộng rãi vì sự truyền cảm hứng tình yêu rất ngọt ngào, ý nghĩa. Tin rằng, với nguồn năng lượng tích cực, các nội dung sáng tạo giá trị cả hai mang lại sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ và theo dõi của nhiều người hơn nữa. Tizi và Đích Lép hiện là đối tác của Metub Network, cùng phát triển các nội dung sáng tạo tiếp cận, cung cấp kiến thức và truyền cảm hứng với người xem nhiều hơn nữa.

0 Nhận xét