Không hài lòng với “Trại hoa đỏ”, Quốc Huy trở thành nhân vật phản diện máu me và chết chóc hơn trong “Người thầm lặng”

(Hotnow.vn) - Là một trong những diễn viên quen mặt với khán giả truyền hình Việt Nam, lần này, Quốc Huy tiếp tục mang lại màu sắc mới với vai phản diện trong phim “Người thầm lặng”.

Nhắc đến nam diễn viên Quốc Huy, khán giả Việt không còn xa lạ gì khi tên tuổi của anh từng xuất hiện trong rất nhiều tác phẩm lớn nhỏ của làng phim Việt. Quốc Huy bắt đầu diễn xuất từ năm 2006 và nhanh chóng tạo được dấu ấn riêng trong phim “Ngũ quái Sài Gòn”. 

Thời gian sau này, Quốc Huy dần khẳng định vị thế và tài năng của mình khi không ngừng trau dồi diễn xuất trong các tác phẩm như “Ván cờ tình yêu”, “Minh Tâm kỳ án”, “Mặn hơn muối”, “Con đường hoàn lương”, “Đánh cắp giấc mơ”, “Vua bánh mì”, “Thương con cá rô đồng”...

Gần đây, tên tuổi Quốc Huy nhận được nhiều sự quan tâm sau màn xuất hiện trong phim “Trại hoa đỏ”. Nhiều khán giả dành lời khen ngợi cho diễn xuất ngày càng “chín muồi” theo thời gian của của sao nam sinh năm 1986, nhất là khi anh đảm nhận những nhân vật có sự mâu thuẫn về tâm lý.

Là một trong những nam diễn viên sở hữu “gia tài” phim ảnh đồ sộ tại làng giải trí Việt Nam, Quốc Huy từng thử sức qua nhiều vai diễn từ hiền lành, lương thiện đến những nhân vật mưu mô, hiểm ác. 
Nếu như trong “Trại hoa đỏ”, Quốc Huy hóa thân vào nhân vật phản diện nặng về tâm lý thì với sự trở lại trong “Người thầm lặng”, sao nam tiếp tục mang đến khía cạnh khác của cái ác qua những phân cảnh phản diện chết chóc và đầy máu me.

Được biết, trong phim mới, Quốc Huy vào vai Châu Vĩnh. Ban đầu, Châu Vĩnh được giới thiệu là đội trưởng Đội phòng chống tội phạm ma túy với nhiều pha đối đầu trực diện với tội phạm. Ngoài những lúc làm nhiệm vụ, Châu Vĩnh còn hiện lên với vai trò người đội trưởng luôn quan tâm, bảo ban các thành viên trong đội. Những tưởng Quốc Huy sẽ người đại diện cho chính nghĩa, diệt trừ cái ác, tuy nhiên sau đó, khán giả mới ngỡ ngàng khi phát hiện Châu Vĩnh thực chất là một nhân vật phản diện.
Phân đoạn Quốc Huy giằng co, ra tay trừ khử Trung Dũng – người cùng đội cảnh sát khiến khán giả ngỡ ngàng. Diễn xuất bằng ánh mắt của Quốc Huy khi vào vai kẻ ác nhận được nhiều lời khen từ mọi người.

Quốc Huy chia sẻ: “Là một diễn viên, Huy luôn muốn thử sức với nhiều dạng nhân vật để mang lại cho khán giả những trải nghiệm mới. Bản thân Huy rất yêu thích nhân vật Châu Vĩnh này vì nó không nằm trong khuôn khổ những vai diễn mà tôi từng đảm nhận. Tuy trước kia Huy từng đóng vai phản diện trong ‘Con đường hoàn lương’ nhưng vai Châu Vĩnh này lại là một nhân vật phản diện hoàn toàn khác”.
Nam diễn viên cho biết, trong phim “Người thầm lặng”, vai diễn của anh sẽ có các cảnh hành động nhưng không nhiều như nhân vật Huy Cường (Trường Thịnh thủ vai). Với kinh nghiệm từng diễn cảnh đánh đấm trong các bộ phim trước, Quốc Huy đã vận dụng vào những cảnh quay trong phim này. Ngoài việc luyện tập với cascadeur, Quốc Huy cũng tham khảo thêm một số thế võ tại nhà để khi lên hình có thể tạo ra được nhiều phân đoạn hấp dẫn, đẹp mắt cho người xem.

Bộ phim “Người thầm lặng” với sự tham gia của dàn diễn viên Trường Thịnh, Hạ Anh, Thu Bi, Trung Dũng… sẽ được lên sóng đài THVL1 vào lúc 21h00 thứ Hai, thứ Ba hàng tuần.

0 Nhận xét