Ali Hoàng Dương “tố” khổ với Đại Nghĩa về những lần bị vợ chồng Trấn Thành, Hari Won “bắt nạt”

(Hotnow.vn) - Ngay khi vừa bước ra sân khấu, Ali Hoàng Dương đã nói nhỏ với Gil Lê thật ra chương trình Siêu Tài Năng Nhí mời anh vào vị trí giám khảo chính nhưng vì không có thời gian, anh đành “miễn cưỡng” nhận vị trí giám khảo khách mời.

Mặc dù ngay sau đó đã giải thích là mình chỉ nói giỡn thôi nhưng MC Gil Lê vẫn không bỏ qua cơ hội trêu chọc anh chàng khi thẳng thắn nói rằng: “Đây là khách mời bỏ sỉ của chương trình nên mình ra mình tạo nét nói vài câu vậy thôi”. Không những vậy, Ali Hoàng Dương còn nổi tiếng là vị giám khảo khách mời luôn nhận được sự ưu ái từ MC cũng như bộ đôi giám khảo chính qua các mùa, bởi anh luôn là người được đề cử đầu tiên vượt qua thử thách hoặc trở thành người hỗ trợ bất đắc dĩ cho các thí sinh.
Khi nghe Gil Lê nói về điều này, anh chàng đã tiu nghỉu mà nói: “Cảm ơn Gil đã nhắc nhở”. Dẫu vậy, trong lần quay trở lại này, Ali Hoàng Dương vẫn luôn háo hức và mong rằng mình sẽ mang đến một bầu không khí vui vẻ, thoải mái nhất cho chương trình. Ở một diễn biến khác, Ali Hoàng Dương tâm sự với Đại Nghĩa về những kỷ niệm khi ngồi cùng “ghế nóng” với vợ chồng người anh thân thiết Trấn Thành - Hari Won trong chương trình Siêu Tài Năng Nhí.

Cụ thể, anh chàng đã chia sẻ: “Những mùa trước, anh với chị của em lúc nào cũng lôi em lên làm thử thách với các bé mà toàn cho em nằm xuống đất để mấy bé lái xe đạp qua còn không là lấy đồ ném vô mặt em, nói chung đủ thứ kiểu hết”. Đứng trước những trải lòng
này, Đại Nghĩa bày tỏ “sự cảm thông” với Ali theo đúng phong cách đanh đá thường ngày của mình rằng: “Mình là khách mời thì bây giờ chủ nhà biểu gì mình làm đó thôi đúng không em.
Tự nhiên giờ trách móc là sao trời. Hổng được nha”. Không chỉ vậy, MC Gil Lê cũng gia nhập đội ngũ “kẻ đấm người xoa” khi an ủi: “Không sao đâu Ali, chắc chắn là em sẽ không phải chịu đựng những nỗi đau cũ nữa đâu, sẽ là những nỗi đau mới hơn Ali à”. Có thể nói, đứng trước những màn dự đoán cho hành trình ngồi “ghế nóng” sắp tới này chỉ có thể khiến Ali Hoàng Dương cười một cách bất lực.
Đại Nghĩa bất ngờ trước tuổi thật của Gia Hưng, Ali Hoàng Dương thị phạm nhạc phim Bố
già cho bé Dù là ca sĩ chuyên nghiệp, Hari Won vẫn giật mình trước mức cát-xê của giọng ca nhí Gia Hưng. 
Mở đầu bằng tiết mục “chào sân” ấn tượng trên nền nhạc dân ca, cậu bé Gia Hưng (5 tuổi) đến từ thành phố Hồ Chí Minh, đã giới thiệu đầy đủ thông tin về bản thân đến ban giám khảo cũng như tất cả các khán giả đang xem chương trình.

Cách thể hiện thông minh và đầy sáng tạo này đã nhận lấy không ít lời khen từ Đại Nghĩa và Hari Won. Chưa dừng lại ở đó, tài năng nhí này còn khiến Đại Nghĩa phải sửng sốt khi biết bé còn chưa đi học lớp 1 nhưng đã có thể thuộc rất nhiều ca khúc cũng như đã đi hát, đi diễn như một ca sĩ. Tò mò về mức cát-xê mà Gia Hưng nhận được sau mỗi lần biểu diễn, Hari Won không giấu được sự kinh ngạc khi nghe con số và không ngần ngại vỗ tay liên tục để thể hiện sự thán phục của mình với bé.
Thú vị nhất là bé còn tiết lộ đã huy động cả nhà vào cuộc cho mỗi lần mình “hành nghề” như: cậu sẽ làm nhạc, mẹ làm quản lý còn ba làm tài xế chở đi diễn. Với một ekip và cách làm chuyên nghiệp này, bộ ba giám khảo quyết định đưa ra chủ đề Gia đình trong thử thách đầu tiên cho Gia Hưng. Lựa chọn ca khúc Mẹ yêu ơi! (sáng tác Quách Beem), bé không chỉ chinh phục khán giả bằng giọng hát to rõ bắt mic, tròn vành rõ chữ mà còn dào dạt tình cảm cùng với phong thái biểu diễn tự nhiên, đầy chuyên nghiệp.
Nhận xét về tiết mục, nếu Hari Won nhận định đây là một giọng hát đầy bản năng thì Ali Hoàng Dương cho biết: “Con đang đứng trên sân khấu và kiểm soát cơ thể hay là giọng hát với một cậu bé 5 tuổi nó là điều rất khó”. Không chỉ vậy, nam ca sĩ còn hát một vài câu trong bài hát Cha già rồi đúng không? để thị phạm khiến cho bé vô cùng thích thú. Ở thử thách thứ 2 liên quan đến bản lĩnh sân khấu với một tiết mục vô cùng ấn tượng mang tên
Hào Khí Việt Nam (sáng tác Holy Khánh).

Khoác trên mình bộ áo dài cách tân cùng giọng hát nội lực, phong thái tự tin, làm chủ sân khấu khiến nhiều người không tin đây là chàng trai chỉ mới 5 tuổi còn chưa vào lớp 1. Chính Đại Nghĩa đã phải cảm thán: “Tôi không tin, làm sao mà có cậu bé nào 5 tuổi mà hát và diễn cho ra được tinh thần của một bài hát mang cái sự hào khí của dân tộc như thế này chứ”.
Đứng trên phương diện sẽ trở thành “đồng nghiệp” tương lai của nhau, Ali Hoàng Dương thẳng thắn hơn khi chỉ ra những lần bé quên động tác và có liếc mắt nhẹ qua các vũ công nhưng chuyện này với anh rất bình thường, bởi điều làm anh ấn tượng chính là thần thái và giọng hát đầy cảm xúc của Gia Hưng cho tiết mục của mình.
Bắt tay cùng làm khó thí sinh Đăng Khôi nhưng bộ 3 Đại Nghĩa - Hari Won - Ali Hoàng Dương nhận được cái kết “siêu ngọt ngào” Ali Hoàng Dương bị Hari Won “gài hàng” còn Đại Nghĩa lại thẳng tay “đuổi về” Đăng Khôi thể hiện tài tính nhẩm nhanh không chớp mắt khiến Hari Won nể phục Thí sinh tiếp theo đến với chương trình Siêu Tài Năng Nhí là cậu bé Phan Nguyễn Đăng Khôi (12 tuổi), đến từ thành phố Hồ Chí Minh, với tài năng Tính toán nhanh. Ở thử thách đầu tiên, bé phải đối diện với phép tính cộng và trừ ở 5 đề thi trên màn hình do chính các vị giám khảo lựa chọn.

Ngay khi các đề bài xuất hiện, Hari Won sửng sốt vài giây và thú nhận bản thân khá áp lực
khi phải lựa chọn một trong các đề thi này cho bé Đăng Khôi. Với 25 con số sử dụng phép tính cộng trừ luân phiên, chính Đại Nghĩa khi bấm máy tính đã phải “gãy gánh” giữa chừng còn Ali Hoàng Dương thì luôn lẩm nhẩm: “sai rồi, tính lại từ đầu rồi” thì Đăng Khôi vẫn bình tĩnh nhẩm tính để đưa ra con số chính xác là 898 mà không mất một giây phút suy nghĩ nào.
Đến lượt Ali Hoàng Dương đọc đề, một lần nữa bé vẫn cho ra con số kết quả không sai lệch là 817. Ngay khi kết quả vừa công bố, Hari Won đã bật dậy và đưa màn hình máy tính ra đối chiếu đầy kinh ngạc: “Đúng rồi nè”. Nâng cao hơn ở lượt ra đề của mình, Đại Nghĩa bắt đầu đọc những con số với tốc độ siêu nhanh, điều này khiến Hari Won bấm máy tính một cách nhuần nhuyễn cũng phải “chào thua” vì không theo kịp nhưng tài năng nhí Đăng Khôi vẫn điềm nhiên vượt qua thử thách trước những tràng vỗ tay vang dội, đầy thán phục của các khán giả có mặt tại phim trường.
Ở thử thách thứ 2, yêu cầu đặt ra cho thí sinh phải thực hiện các phép tính 3 chữ số nhân với 3 chữ số trong thời gian giới hạn được ban giám khảo đưa ra. Ngay khi xuất hiện trên màn hình, các vị giám khảo không giấu khỏi bất ngờ vì độ khó đột ngột cùng yêu cầu khắt khe về thời gian. Hari Won không để phí cơ hội “bắt nạt” cậu em thân thiết của mình khi đề nghị đề nghị Gil Lê rằng: “Đưa một cái đề cho Ali đi”, điều này khiến Đại Nghĩa phải đưa tay ra cản vì nếu không có máy tính với đề bài đó sợ Ali phải mất cả ngày mới hoàn thành được.

Cảm thấy ấm áp vì được bảo vệ, Ali Hoàng Dương thẳng thắn thừa nhận bản thân nếu làm đề bài toán nhân này có lẽ sẽ phải đến ngày mai. Ngay lập tức, Gil Lê đề nghị chính Hari Won sẽ thực hiện thử một đề bài tính nhân 3 chữ số bất kỳ. Trong vòng 35 giây, bà xã Trấn Thành đã đưa ra kết quả, mặc dù chỉ sai 1 con số trong đó nhưng vẫn khiến nhiều người kinh ngạc bởi sự tính toán của cô nàng. Đến phần đưa ra thời hạn thực hiện thử thách cho thí sinh, nếu lúc trước vừa bênh vực Ali Hoàng Dương trước Hari Won thì lần này Đại Nghĩa “trở mặt” không thương tiếc khi anh chàng chỉ cho bé Đăng Khôi thực hiện thử thách trong thời gian 15 giây.
Nam giám khảo đã kéo tay anh chàng và nói rất dứt khoát: “Đi về, đi về liền cho tui”. Lúc này, bà xã Trấn Thành không thể nhịn được mà bật cười thích thú, có lẽ Hari Won không ngờ rằng khi Trấn Thành không còn đồng hành cùng cô thì vẫn có người anh thân thiết Đại Nghĩa sẽ “bắt tay” cùng mình “ức hiếp” khách mời. Với 3 lần thực hiện 3 phép tính được yêu cầu từ ban giám khảo, Đăng Khôi khiến nhiều người sửng sốt bởi tài năng của mình khi các kết quả đưa ra càng lúc càng rút ngắn thời gian hơn.
Nếu ở phép tính đầu mất 12 giây thực hiện thì phép tính kế tiếp, bé chỉ mất có 8 giây để đưa ra đáp án và phép tính cuối cùng chỉ còn có 7 giây. Khi đưa ra thời gian để làm khó cho bé, có lẽ Đại Nghĩa, Hari Won lẫn Ali Hoàng Dương không ngờ rằng điều này không chỉ không khiến bé khó chịu mà như một thử thách để bé vượt qua giới hạn của chính bản thân mình. Bộ 3 giám khảo đã phải ngất ngư khi bị “đốn tim” bởi một câu nói đầy chân thành của Đăng Khôi là: “Con cảm ơn cô Hari Won, chú Đại Nghĩa và chú Ali Hoàng Dương đã đồng hành cùng con trong suốt thử thách và giúp con vượt qua được chính mình ạ”.

Được biết, không chỉ có Đăng Khôi mà em trai của bé cũng theo đuổi bộ môn tính toán nhanh này. Do vậy, giám khảo Đại Nghĩa quyết định tài trợ 6 triệu đồng và Hari Won là 4 triệu đồng cho các khóa học của 2 anh em như một lời động viên tinh thần đến các bé.
MC Gil Lê hào hứng gia nhập vào team “bắt nạt” Ali Hoàng Dương khi gợi ý cho Đại
Nghĩa nảy “sáng kiến bá đạo” Không hài lòng với nhận xét của giám khảo Đại Nghĩa, thí sinh Minh Khôi quyết vượt qua thử thách để chứng minh tài năng của mình. 
Bắt đầu bằng việc chỉ tìm một môn thể thao để chơi nhưng cậu bé Vũ Trần Minh Khôi (11 tuổi) sẽ không nghĩ rằng mình lại gắn bó và yêu thích với bộ môn Bắn cung này đến vậy. Mang tài năng Bắn cung lên sân khấu Siêu Tài Năng Nhí, Minh Khôi khiến nhiều người tò mò và thích thú. Không để lỡ cơ hội “bắt nạt” anh chàng, lần này là MC Gil Lê ra tay đầu tiên khi “nháy mắt” và nói: “Bộ môn bắn cung này chính là dành cho Ali Hoàng Dương rồi”. Đồng tình không chỉ có Hari Won mà còn có Đại Nghĩa khi anh gợi ý rằng sẽ mượn dụng cụ của bộ phận make up trong chương trình để: “Anh sẽ vẽ cái mặt của em, một cái điểm ngay chính giữa lỗ mũi màu đỏ xong để cho con nhắm bắn trúng cái đó được không?”.
Giật mình trước sự “gài hàng” đầy bá đạo này, cậu em út chỉ có thể phải nhắc nhở rằng: “Anh ăn chay đó. Em nghe em sợ luôn”. Câu nói của anh chàng khiến cho MC Gil Lê phải bật cười trước sự ngây thơ và vô cùng đáng yêu của Ali Hoàng Dương. Ở thử thách đầu tiên, Minh Khôi sẽ đối diện với đề bài liên quan đến kỹ năng khi phải thực hiện lần bắn cung xuyên qua 2 điểm cố định để phá vỡ 6 quả bóng bay được treo trên cao theo 1 đường thẳng.

Trước khi bé thực hiện, ở vị trí “ghế nóng” đã có màn tranh luận đầy sôi nổi khi Đại Nghĩa cho rằng đây không phải thử thách khó bởi khoảng cách khá gần và chỉ cho bé 1 lượt bắn để hoàn thành. Không đồng tình với suy nghĩ này, bà xã Trấn Thành đã phải phân tích cho đàn anh về độ khó của thử thách cũng như mũi tên sẽ không đi theo đường thẳng khi bắn ra như
nhiều người lầm tưởng. Tuy vậy, cô nàng cũng chỉ “keo kiệt” mà cho bé có 2 cơ hội thực hiện còn Ali Hoàng Dương đồng tình với ý kiến Đại Nghĩa khi cũng đặt cược vào con số 1 lần bắn.
Điều này khiến MC Gil Lê cũng phải lắc đầu vì tính khắt khe đến từ vị trí các giám khảo, không chỉ vậy cô nàng còn đề xuất để Ali đứng cuối vị trí nhằm hỗ trợ chụp mũi tên mà bé bắn ra khiến anh chàng đổ mồ hôi vì bất lực trong tiếng cười thích thú của mọi người. Dẫu cuối cùng chỉ có 1 lần bắn quý giá nhưng Minh Khôi đã xuất sắc vượt qua thử thách trong sự ngỡ ngàng của những người chứng kiến. Chỉ duy nhất mỗi Đại Nghĩa vẫn khăng khăng là khoảng cách quá gần khiến bé dễ dàng thực hiện và đề xuất sẽ tăng độ dài cho bé bắn thêm 1 lượt nữa.
Đập tan sự nghi ngờ của nam giám khảo, Minh Khôi đã thành công ngay trong lần thực hiện bắn cung đầu tiên khiến Đại Nghĩa phải “tâm phục khẩu phục”. Với thử thách thứ 2, các giám khảo quyết định tăng độ khó cho bé Minh Khôi khi nhiệm vụ được đưa ra là bé phải bắn cung xuyên qua 2 tấm lưới để trúng hồng tâm của tấm bia được cố định đằng xa. Đưa ra số lượt bắn cung lần lượt gồm: 3 lần từ Ali Hoàng Dương, 4 lần từ Đại Nghĩa và 5 lần từ phía Hari Won, Minh Khôi không chỉ áp lực về độ khó giữa sự chồng chéo của 2 tấm lưới đến với hồng tâm mà còn thêm áp lực về giới hạn bắn cung của mình.
Tuy ở lần bắn đầu tiên dù xuyên qua 2 tấm lưới nhưng mũi tên lại không trúng vòng bia thế nhưng với lượt bắn thứ 2, bé đã khiến cả sân khấu vỡ òa vì mũi tên cắm thẳng vào vị trí gần sát chấm nhỏ của hồng tâm. Khâm phục với tài năng của Minh Khôi, giám khảo Đại Nghĩa quyết định tặng 3 triệu đồng cho chiếc mũi tên mà ba của bé đã hứa tặng. Không kém cạnh, Ali Hoàng Dương tặng bé số tiền mua được 10 mũi tên mà bé đã sử dụng trong chương trình. Lý giải về điều này, anh chàng cho biết: “Ngồi kế bên những người truyền năng lượng như này, thật sự thì mình cần phải học cách cho đi nữa”.

0 Nhận xét