Livestream nhưng ngủ quên, Jungkook (BTS) thu hút gần 7 triệu lượt xem

(Hotnow.vn) - Không cần hình tượng sau sân khấu, mới đây chàng trai của BTS - Jungkook đã livestream giao lưu với người hâm mộ. Chưa giao lưu gì, anh chàng đã ngủ thiếp đi nhưng vẫn thu hút sự quan tâm của fans.

Thành viên của nhóm BTS - Jungkook gần đây đã thực hiện một Livestream lúc 7 giờ sáng (KST) để giao lưu với người hâm mộ trên toàn thế giới ở nền tảng Weverse mang tên “Tôi muốn ngủ ngon".

Trong buổi phát sóng trực tiếp ngày hôm đó, thành viên Jungkook của BTS đã bật chương trình phát sóng trực tiếp trên giường và nói với một nụ cười: “Tôi đi ngủ đây...Tôi buồn ngủ...nhưng tôi lại nhớ đến ARMY (tên người hâm mộ của BTS)”.

Bên cạnh đó, chàng trai đáng yêu của BTS còn nói đùa rằng: “Tôi buồn ngủ, tôi ngáp mọi lúc mọi nơi nhưng tôi ghét ngủ. Tôi mà ngủ quên thế này có khi công ty lại cãi nhau mất. Đây là gối của tôi, bạn biết gối để làm gì không?...”

Suốt 30 phút trò chuyện với người hâm mộ, sau câu nói “Chúc mọi người ngày mới tốt lành", anh chàng đã vô tình ngủ thiếp đi lúc nào không hay. Điều đáng chú ý, trong lúc ngủ đã thể hiện được những khía cạnh dễ thương của chàng trai nhóm BTS.Điều đáng nói, dáng ngủ quên trên livestream của Jungkook trong 21 phút nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng, lượt người xem đã kéo nhau vào chỉ để xem anh chàng ngủ ra sao. Chỉ trong 21 này, lượng người xem đã đạt mốc 6,7 triệu người xem. Tính đến 6h sáng ngày 13-6, lượng người xem tích lũy đạt 8,9 triệu.

Thậm chí, đoạn clip ghi lại cảnh ngủ của nam ca sĩ Euphoria đã leo lên top xu hướng trên các nền tảng xã hội.Sự đáng yêu cùng dáng vẻ ngủ cute của Jungkook đã nhận được nhiều bình luận của cư dân mạng: “Jungkook dễ thương quá, sao lại có xác sống dễ thương như vậy ", " Dậy sớm quá! Ngủ tiếp đi! Jungkook dậy chưa? ", " Trông giống như sự xuất hiện của anh ấy trong KPOP STAR, anh ấy thực sự trông giống như một đứa trẻ ", v.v.

Được biết, vào ngày 13 tháng 6 vừa qua, BTS đã kỷ niệm 10 năm thành lập. Vào ngày 9 tháng 6, nhóm cũng đã phát hành đĩa đơn kỷ niệm 10 năm mang tên “Take Two” gửi đến người hâm mộ. Bài hát chứa đựng thông điệp bày tỏ lòng biết ơn của họ dành cho ARMY (tên gọi của người hâm mộ) vì đã ở bên cạnh họ suốt 10 năm qua. Thông qua dự án âm nhạc, BTS mong muốn người hâm mộ có thể ở bên, ủng hộ nhóm trong tương lai phía trước.
Vào ngày 17 tháng 6 tới đây, “BTS 10th Anniversary FESTA @Yeouido” sẽ được tổ chức xung quanh Công viên Yeouido Hangang. Sự kiện này sẽ bao gồm nhiều chương trình khác nhau, bao gồm một loạt gian hàng tương tác, trình diễn pháo hoa, sắp đặt và triển lãm ảnh. Đồng thời, RM sẽ trực tiếp xuất hiện tại ARMY Lounge.


0 Nhận xét