Ngọc Châu - Học trò của Xuân Lan gây bất ngờ với một vai trò mới

(Hotnow.vn) - Sau 3 năm rèn luyện, sở hữu giọng ca ngọt ngào thiên phú và khả năng trình diễn vũ đạo tại chương trình 'Destination Runway Fashion Week 2023'.  Và đây cũng là lần debut chính thức của cô gái 17 tuổi với vai trò ca sĩ tại một sự kiện được tổ chức chuyên nghiệp.

Trần Ngọc Châu - sinh năm 2006 là một trong những gương mặt người mẫu trẻ được đánh giá là có tiềm năng phát triển trong tương lai. Ở tuổi 17, Trần Ngọc Châu sở hữu gương mặt với đường nét đậm chất á ấn tượng cùng chiều cao khủng 1m75. 

Theo học tại học viện của siêu mẫu Xuân Lan được 3 năm, học trò cưng của siêu mẫu Xuân Lan đã sải bước tại không ít sàn diễn chuyên nghiệp: Aquafina Vietnam Fashion Week, Destination Runway Fashion Week, show diễn của thương hiệu Elise: Reach Further,...
Bên cạnh thời trang, cô nàng học viên của Xuan Lan's Academy còn có đam mê đặc biệt với âm nhạc từ nhỏ. Tuy nhiên, với kinh nghiệm làm việc trong showbiz Việt hơn 2 thập kỷ, siêu mẫu Xuân Lan đã đưa ra lời khuyên để cô bé tập trung cho việc học tập và dành thời gian để trau dồi, rèn luyện khả năng ca hát của mình chín muồi hơn.
Sau 3 năm rèn luyện, sở hữu giọng ca ngọt ngào thiên phú và khả năng trình diễn vũ đạo, Trần Ngọc Châu được đích thân đạo diễn Nguyễn Ngọc Lâm, ông xã của siêu mẫu Xuân Lan trao cho cơ hội thể hiện ca khúc Nếu Một Mai Tôi Bay Lên Trời của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền. Và đây cũng là lần debut chính thức của cô gái 17 tuổi với vai trò ca sĩ tại một sự kiện được tổ chức chuyên nghiệp.
Trần Ngọc Châu còn có màn kết hợp đầy thú vị khi cùng catwalk với đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Ngọc Châu, khép lại phần trình diễn của BST Hương Gió của thương hiệu Lalalune và nhận được nhiều sự cổ vũ từ khán giả. Như vậy, trên sân khấu Destination Runway Fashion Week 2023 chính là sân khấu đầu tiên có sự xuất hiện cùng lúc của hai cô gái tên Ngọc Châu.
Bên cạnh việc học tập, tham gia các show diễn, cô bé người Hà Nội Trần Ngọc Châu còn thể hiện sự tử tế, tấm lòng của mình khi thông qua sự kiện Destination Runway Fashion Week 2023 để ra mắt quỹ từ thiện mang tên mình.

Mục tiêu hướng tới cộng đồng của Quỹ Nhân Ái Ngọc Châu là không chỉ trợ giúp mà còn là đồng hành cùng các hoạt động nhân đạo, kết nối các em nhỏ có điều kiện đặc biệt khó khăn ở khắp mọi miền đất nước.
Khởi nguồn từ việc làm thiện nguyện tại mái ấm Thanh Sơn, thuộc địa bàn huyện Cam Lâm, TP Cam Ranh lần này, Quỹ Nhân Ái Ngọc Châu lan toả thông điệp "Tất cả xuất phát trái tim mỗi chúng ta". 

Trần Ngọc Châu cũng tin rằng chỉ cần hành động nhỏ nhưng sẽ mang đến ý nghĩa to lớn, cùng góp sức xây dựng nhiều hơn những nghĩa cử nhân ái với cộng đồng trong tương lai phía trước.

Photo: Team Kiếng Cận

0 Nhận xét