Người mẫu, Á khôi Tăng Huỳnh Như không ngại lăn xả cho vai diễn cảnh sát chìm

(Hotnow.vn) - Trong “Người thầm lặng”, Tăng Huỳnh Như nhớ mãi lúc diễn cảnh đánh nhau với diễn viên Phi Ngọc Ánh suốt thời gian dài đến mức bị trật khớp ngón tay, cả người ngâm trong nước lạnh cóng.

Nếu như khán giả đã quen với một Tăng Huỳnh Như dịu dàng, nữ tính trong các bộ phim trước đây, mọi người sẽ càng ấn tượng hơn với vai diễn cảnh sát chìm của cô trong “Người thầm lặng”. Ngay từ những tập đầu tiên, Tăng Huỳnh Như hiện lên là nữ cảnh sát mạnh mẽ, gan dạ, không ngại nguy hiểm một mình trà trộn vào tổ chức buôn ma tuý của “ông trùm” để làm nhiệm vụ.
Khi xem phim, khán giả không khỏi bất ngờ với khả năng đánh võ của nữ diễn viên. Vốn được biết đến là người mẫu, Á khôi hoạt động trong lĩnh vực sắc đẹp, vậy mà khi hóa thân vào vai diễn cảnh sát chìm, Tăng Huỳnh Như chinh phục người xem bởi những phân đoạn đánh võ đẹp mắt.

Tăng Huỳnh Như chia sẻ, để có được những thước phim hành động gay cấn, cô phải trau dồi khả năng diễn xuất võ thuật cùng các bậc thầy cascadeur. Nữ diễn viên tiết lộ: “Trước khi tham gia phim Người thầm lặng, Như có dành một khoảng thời gian rèn luyện kỹ năng, thể lực trong phòng tập võ cùng các sư phụ suốt mấy tháng trời. Nên khi diễn vai này, Như mong sẽ được khán giả nhìn nhận sự thay đổi của Như trong vai một nữ cảnh sát chìm mạnh mẽ, lì đòn, đánh đấm cũng rất ra gì và này nọ”.
Được biết, Tăng Huỳnh Như là một trong những “bóng hồng” hiếm hoi của màn ảnh Việt tham gia dòng phim mang nhiều yếu tố hành động. Lúc mới đọc kịch bản, cô bị những tình tiết trong phim của đạo diễn Nguyễn Dương thu hút. Với bản tính muốn trải nghiệm, thử sức đa dạng các vai diễn, Tăng Huỳnh Như quyết định nắm bắt cơ hội này.

Trong phim, Tăng Huỳnh Như thực hiện không ít các cảnh hành động nguy hiểm. Bản thân cô nhớ mãi cảnh quay nhảy sông trốn thoát. Ban đầu, ekip vốn định setup quay ngay bến sông nhưng vì điều kiện ngoài trời rất khó thấy rõ hình ảnh. Chính vì vậy, đoàn phim phải chuyển cảnh sang quay ở hồ bơi.

“Những ngày đó khoảng cuối năm, thời tiết se lạnh tầm 20 độ, mọi người quay suốt đêm. Như và một anh camera man ngâm mình dưới nước lạnh 2 tiếng đồng hồ để hoàn thành một cảnh rất ngắn, chỉ 10-15 giây khi lên phim. Như nhớ cảnh đó mình khá chật vật.
Như bị trật khớp ngón tay, trên người cũng bị bầm nhiều chỗ sau khi đánh nhau một trận dài với chị Phi Ngọc Ánh, Như còn bị sốt vì bị ngâm mình trong nước lạnh. Nói chung là mình tơi tả lắm, nhưng vì đam mê công việc nên Như tự an ủi mình là không sao, cái gì cũng chịu được hết”, Tăng Huỳnh Như kể về kỉ niệm khó quên khi diễn cảnh hành động.

Ngoài những phân cảnh đánh tay đôi khiến người xem thích mắt, nhân vật Tú của Tăng Huỳnh Như còn được mô tả lớn lên trong hoàn cảnh đáng thương. Cô vốn ở cùng người mẹ lớn tuổi (Hạnh Thúy thủ vai) nhưng vì công việc, Tú phải rời xa mẹ, để mẹ sống trong cảnh mòi mỏi chờ con về.

Không những thế, Tăng Huỳnh Như còn có mối tình khắc cốt ghi tâm với Châu Vĩnh (Quốc Huy thủ vai). Cả hai quen biết nhau từ nhỏ và sống nương tựa vào nhau đến khi trưởng thành. Tuy nhiên, sự mất tích bất ngờ của Tú khiến bạn trai gần như rơi vào bế tắc. Mặc dù vậy, Tú vẫn không thể nói rõ sự thật với Châu Vĩnh vì sợ ảnh hưởng công việc và gây nguy hiểm cho mọi người xung quanh.
Chia sẻ về lần hợp tác với Quốc Huy, Tăng Huỳnh Như dành nhiều lời khen ngợi cho đàn anh trong nghề: “Đây là lần đầu Như đóng cặp với anh Quốc Huy, anh Quốc Huy thì là đàn anh có nhiều năm kinh nghiệm diễn xuất nên anh diễn rất tốt. Ngoài đời thì anh hiền lành, trầm tính, dễ thương lắm”.

0 Nhận xét