Người vực dậy cú sốc tinh thần cho Nam Em là ai?

(Hotnow.vn) - Đã có thời điểm muốn hủy hoại bản thân nhưng rất may mắn Nam Em đã kịp thức tỉnh và yêu thương bản thân nhiều hơn nhờ vào lời động viên của CEO Ruco Trâm Nguyễn.

Là bà chủ quyền lực của Viện thẩm mỹ Quốc tế Ruco, CEO Trâm Nguyễn được vinh danh qua rất nhiều giải thưởng lớn và trở thành nữ triệu phú tự thân với câu chuyện đầy cảm hứng về người phụ nữ thành công, độc lập, mạnh mẽ.

Đặc biệt, “bà trùm công nghệ làm đẹp” luôn giữ mối quan hệ thân thiết với rất nhiều ngôi sao của showbiz Việt, đồng hành cùng các người đẹp qua các mốc sự kiện như lễ cưới của “cô dâu tháng 6” Minh Hằng, chuyến lưu diễn của nữ ca sĩ hải ngoại Lưu Bích, chuyến thăm ngắn ngày đến Việt Nam của diễn viên hài Hồng Đào và gần đây nhất là vực dậy tinh thần cho Nam Em sau loạt biến cố tình cảm.
Tính tới thời điểm hiện tại, bà chủ viện thẩm mỹ Ruco cực kỳ “mát tay” khi thành công thăng hạng sắc vóc cho các sao nữ, giúp loạt người đẹp ngày càng nhuận sắc và sự nghiệp liên tục thăng hoa.

Đồng cảm, âm thầm ủng hộ Nam Em trước những lùm xùm

Về phía Nam Em, nữ CEO 8x dành sự đồng cảm sâu sắc đối với nàng hoa khôi khi cô một mình đối diện với những sóng gió, áp lực của truyền thông và tin đồn. Trong quá trình Nam Em điều trị trầm cảm, CEO Trâm Nguyễn đã luôn dõi theo, lắng nghe, khích lệ Nam Em nên làm đẹp, tút tát lại bản thân để tìm thấy niềm vui và nhanh chóng đứng dậy sau những mất mát tình cảm.
“Trâm hiểu rõ những điều giúp phụ nữ tìm thấy được sự thăng bằng trong cuộc sống. Trâm cho rằng giải quyết trầm cảm không nằm ở viên thuốc mà phải đến từ bên trong và tự bản thân phải yêu thương mình trước. Đó cũng là lý do Trâm luôn động viên Nam Em làm bản thân đẹp hơn mỗi ngày và tập trung cho công việc rồi sự bận rộn sẽ khiến mình không có thời gian để buồn đau ”, CEO Trâm Nguyễn chia sẻ.


Đưa Nam Em thoát khỏi “hố sâu” tuyệt vọng và trở thành “phiên bản” hoàn thiện ở hiện tại

Nam Em cho biết cô đã có khoảng thời gian rất dài đồng hành cùng Ruco International Clinic để bảo toàn dung nhan và lấy lại vóc dáng. Trong bộ ảnh được thực hiện tại Ruco mới đây nhất, Nam Em nhận về nhiều lời khen bởi tỷ lệ cơ thể cân đối và và làn da trắng sứ, trong veo.

Theo tiết lộ, Nam Em đã thực hiện rất nhiều công nghệ trẻ hóa hiện đại bậc nhất tại Ruco gồm phác đồ đốt mỡ - săn cơ chuyên sâu Ultherapy X6, phác đồ thải độc, kích hoạt chuỗi gen, trẻ hóa cấp tế bào Ruco Filogen, công nghệ thon gọn cơ bụng, săn chắc da Cool S-Body Pro và công nghệ hủy mỡ, tạo hình cơ bụng số 11 không phẫu thuật Ruco 11Fit. Nhờ đó, sau bao năm hoạt động nghệ thuật cô vẫn giữ được nhan sắc trẻ đẹp và một vóc dáng thon gọn, gợi cảm.

Nam Em đã trải nghiệm rất nhiều công nghệ trẻ hóa da và thon gọn cơ thể tại Ruco International Clinic

Với phong độ nhan sắc bền vững cùng sự nghiệp âm nhạc ngày càng “nở hoa”, Nam Em hiện tại đang bước những bước đi rực rỡ nhất sau loạt thị phi trong quá khứ. “Rất biết ơn người chị đặc biệt Trâm Nguyễn đã luôn đằng sau động viên, ủng hộ Em. Đó chính là động lực để Nam Em vực dậy tinh thần, tiến về phía trước và giữ phong thái tốt nhất để tiếp tục niềm đam mê đối với nghệ thuật”, Nam Em trải lòng.

Chia sẻ thêm về quan điểm làm đẹp và trầm cảm, CEO Trâm Nguyễn nói, “Trâm luôn tâm niệm nhan sắc của phụ nữ chính như linh hồn của họ. Làn da và tâm trí rất giống nhau đều cần thư giãn và phục hồi. Thay vì hãm mình trong quá khứ, đau khổ, hãy chọn cách yêu thương, làm đẹp cũng như chăm sóc cho làn da, cơ thể mình”.

0 Nhận xét