NTK Nguyễn Minh Tuấn ủng hộ nữ quyền qua BST Queening

(Hotnow.vn) - Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Á hậu Phương Nhi, Á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu cùng các thí sinh Miss World Vietnam 2023 toả sáng trong BST Queening của NTK Nguyễn Minh Tuấn.

NTK Nguyễn Minh Tuấn tiết lộ BST Queening có ý nghĩa được chọn làm nữ hoàng. Lấy cảm hứng từ luật chơi của cờ vua, khi quân Tốt đi đến hàng cuối bên kia bàn cờ thì có thể được nâng cấp thành quân Hậu.
Đây là một trong những điểm đặc biệt của bộ môn thể thao trí tuệ này. Chỉ cần cố gắng và nỗ lực thì con Tốt bình thường cũng có thể trở thành nhân vật có quyền lực cao.
Một thí sinh trong cuộc thi Miss World là cô gái trong sáng, ngây thơ có thể trở thành một nữ hoàng nhan sắc (beauty queen) để thể hiện được hết sắc đẹp, nhan sắc, trí tuệ, lòng nhân ái của bản thân. “Thông điệp của BST tôi muốn chuyển tải lần này là bất kỳ ai ở xuất phát điểm nào cũng có thể trở thành nữ hoàng nếu hội tụ đủ các yếu tố”.
Lần thứ hai trở lại với Vietnam Beauty Fashion Festival - chương trình thời trang thuộc khuôn khổ Miss World Việt Nam, áp lực lớn nhất với NTK Nguyễn Minh Tuấn và các cộng sự là vấn đề thời gian vì cần phải có thời gian ngắn để hoàn thành trọn bộ sưu tập.
Hơn 60 mẫu thiết kế cho đưa ra phải phù hợp tiêu chí đẹp, hợp thời trang, tôn lên vóc dáng của người phụ nữ, đồng thời góp phần ủng hộ chủ đề nữ quyền để các thí sinh có thể tự tin thể hiện bản thân.
Cuộc đua sáng tạo trong thời trang luôn ở guồng quay khá lớn. Các NTK trong team của Minh Tuấn Nguyễn phải làm việc liên tục để tạo nên cảm hứng về cái đẹp, giúp người mặc cảm thấy tự tin hơn. Hiểu được điều đó, Minh Tuấn Nguyễn luôn cho ra đời những thiết kế tôn dáng khoe triệt để những đường cong gợi cảm của phụ nữ như một các ghi lại dấu ấn thanh xuân.
Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Á hậu Nguyễn Phương Nhi giữ vai trò mở màn và chào kết cho BST Queening, cùng với phần trình diễn của gần 60 thí sinh trong cuộc thi Miss World Vietnam 2023.
Khoác lên mình thiết kế ấn tượng của BST hoa hậu Đỗ Thị Hà toát lên thần thái kêu sa của một nữ hoàng thật sự. Trong ánh sáng hoàng hôn đẹp nao lòng, nhan sắc yêu kiều tôn lên đường nét đính kết thủ công hoàn mỉ mà những nghệ nhân ngày đêm làm việc với tất cả tâm huyết.
Với 4 tông màu trắng hồng, vàng, đen, BST sử dụng chất liệu voan lưới đính đá, nhung…với kỹ thuật đính kết tinh xảo gắn với thương hiệu “NTK của các Hoa hậu”. Anh cùng ekip cũng thể hiện khả năng sáng tạo và bắt kịp xu hướng thời trang mới của thế giới bằng các thiết kế dựng phom 3D lạ mắt.
Những đường gợn sóng này thực hiện khá kỳ công: chập nhiều lớp lưới, đạp từng đường nhỏ rồi mới luồn từng gọng xỏ vào. Cái khó nhất là lúc áp vào váy, phải uốn lượn làm sao để tạo được hiệu ứng như mình mong muốn vì gọng rất dễ gãy.
Ngoài 59 thí sinh, Hoa hậu Đỗ Thị Hà và Á hậu Phương Nhi, NTK Nguyễn Minh Tuấn còn làm trang phục jumsuit đặc biệt cho Á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu khi cô giữ vai trò MC của chương trình.
Sắp tới, NTK Nguyễn Minh Tuấn tiếp tục đồng hành với các thí sinh tại các cuộc thi nhan sắc trong và ngoài nước, làm huấn luyện viên phần thi trang phục của Miss Grand Việt Nam 2023. Ngoài ra anh cũng ấp ủ dự định buổi ra mắt BST mùa thu đông vào tháng 11/2023.

0 Nhận xét