Trịnh Minh Anh: Gương mặt mẫu teen triển vọng lần đầu đảm nhiệm vai trò first face cho nhà mốt Kelly Bùi, Tommy Tường Lê

(Hotnow.vn) - Tại Destionation Runway Fashion Week 2023 được tổ chức tại Cam Ranh, Nha Trang, Trịnh Minh Anh được siêu mẫu Xuân Lan giao đảm nhiệm vị trí first face trong 2 BST của nhà mốt Kelly Bùi và NTK Tommy Tường Lê.

Trịnh Minh Anh, sinh năm 2007 là học trò cưng của siêu mẫu Xuân Lan. Cô bé 16 tuổi, cao 1m69, cân nặng 47kg cùng các chỉ số hình thể 72-59-85 được Xuân Lan gửi gắm tham gia rất nhiều show diễn thời trang chuyên nghiệp để tạo những bước tiền đề phát triển sau này. Chỉ trong thời gian ngắn, Trịnh Minh Anh đã góp mặt tại show DISA, IVY TIMELESS, các fashion show như Vietnam Junior Fashion Week 2022 (Hà Nội, Đà Nẵng), Gala Chào Xuân 2023, A Tale of Knots 2023.

Tại Destionation Runway Fashion Week 2023 được tổ chức tại Cam Ranh, Nha Trang, Trịnh Minh Anh được siêu mẫu Xuân Lan giao đảm nhiệm vị trí first face trong 2 BST của nhà mốt Kelly Bùi và NTK Tommy Tường Lê.
Lần đầu được thử sức ở vai trò quan trọng nhưng mẫu teen đã thể hiện được thần thái tự tin và những bước catwalk nhịp nhàng trên sàn diễn dài gần 200m bên bờ biển.
Bên cạnh giới thiệu BST của 2 NTK Kelly Bùi, Tommy Tường Lê, Trịnh Minh Anh còn xuất hiện trong BST của thương hiệu Ritara.
Bắt đầu sự nghiệp người mẫu ở lứa tuổi teen, Trịnh Minh Anh cùng gia đình và thầy cô có những định hướng rõ ràng.
Không chỉ cháy với đam mê thời trang, cô bé 16 tuổi còn được học tập nhiều môn nghệ thuật khác song song với việc học văn hoá để phát triển tri thức và chuẩn bị hành trang cho tương lai.
Chia sẻ về Trịnh Minh Anh, siêu mẫu Xuân Lan kỳ vọng khi đủ tuổi trưởng thành học trò cưng của mình đã trang bị đầy đủ những kỹ năng cần thiết để tham gia các chương trình truyền hình thực tế về người mẫu hoặc sẽ trở thành ứng viên tiềm năng trong các cuộc thi nhan sắc.

0 Nhận xét