Các trò chơi tại Vin Wonders Phú Quốc trở thành “thử thách khó khăn” dành cho các đội chơi của “Let’s Feast Vietnam - Hành Trình Kỳ Thú”

(Hotnow.vn) - Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 22 tháng 8 năm 2023 - Với sự chờ đón và yêu mến của khán giả, “Let’s Feast Vietnam” - “Hành Trình Kỳ Thú” cuối tuần ra mắt đầu tiên đã đạt vị trí thứ 7 các chương trình truyền hình được xem nhiều nhất tại Việt Nam trên Netflix - lọt top 10 trending và vào Top 5 chương trình được xem nhiều nhất trên Danet.

“Let’s Feast Vietnam” - Hành Trình Kỳ Thú” đã tạo nên những giây phút giải trí thú vị tuyệt vời cho khán giả, bên cạnh đó chương trình còn hỗ trợ quảng bá văn hóa, ẩm thực và du lịch Việt Nam đến với bạn bè Châu Á khi trở thành chương trình truyền hình thực tế đầu tiên của Việt Nam được công chiếu rộng rãi trên hệ thống Netflix Châu Á.
Trải qua 4 tập phát sóng hấp dẫn của “Let’s Feast Vietnam - Hành Trình Kỳ Thú”, khán giả không những có được phút giây thư giãn với ngôn ngữ, biểu cảm và hành động của các đội chơi qua từng thử thách, mà còn được trải nghiệm văn hóa, du lịch và ẩm thực thông qua chuyến hành trình kỳ thú của 14 thí sinh tại Thành phố Hồ Chí Minh và Đảo Ngọc Phú Quốc. Các thử thách của chương trình đang ngày càng khốc liệt, đòi hỏi các đội chơi phải vận dụng trí lực, thể lực và tâm lực để về đích và hoàn thiện sản phẩm reels thật ấn tượng, bắt mắt và thú vị. Trấn Thành, Hari Won, Minh Triệu và Kỳ Duyên cũng hiểu hơn về các đội chơi và cá tính riêng của từng thí sinh, từ đó đưa ra những suy luận dí dỏm và tươi vui cho chương trình.

Sau những thử thách đầu tiên tại đảo ngọc xinh đẹp Phú Quốc, các đội chơi đã bộc lộ rõ nét sức mạnh thể chất và sự khéo léo của mình trong các thử thách. Cùng với những thử thách Chinh Phục Tiên Sơn Đỉnh, Làm Bún Quậy và Cấy San Hô,... các thí sinh đã được trải nghiệm cảm giác “lên rừng, xuống biển” thực thụ ngay tại một trong những vùng biển đẹp bậc nhất Việt Nam.
Ở tập 5 và tập 6 các thí sinh đã có những giây phút giải trí, xua tan mệt mỏi với chặng đua tại Vin Wonders Phú Quốc, những thử thách vẫn đang tiếp diễn khi 7 đội chơi phải hoàn thành nhiều nhiệm vụ cam go tại Công Viên Chủ Đề Lớn Nhất Việt Nam cùng phần thưởng hấp dẫn dành cho đội chiến thắng, tuy nhiên hình phạt dành cho đội chơi phạm quy cũng vô cùng bất ngờ khiến khán giả thích thú.

Ninong - đội Tím quyết định bỏ cuộc, để lại đồng đội Dudut chơi vơi đi tìm Nemo giữa Vin Wonders Phú Quốc. Sau một ngày “chạy nước rút” để hoàn thành các thử thách đầy sóng gió tại đảo ngọc Phú Quốc, các thí sinh đã có một đêm nghỉ ngơi tuyệt vời tại Villa và thưởng thức bữa tiệc nướng BBQ bên bờ biển để sẵn sàng cho một chặng đua mới, khốc liệt và nhiều khó khăn đang chờ đón.
Trong khi các đội chơi khác đang háo hức chuẩn bị cho chuyến hành trình mới tại Vin Wonders Phú Quốc thì một sự việc bất ngờ đã xảy ra: Thành viên Ninong của Đội Tím đến từ Philippines đã quyết định rút lui khỏi chương trình vì lý do sức khỏe. Sau nhiều cố gắng và nỗ lực vượt qua các thử thách tại chặng đua ở Thành phố Hồ Chí Minh và Phú Quốc, Đội Tím của Ninong và Dudut đã để lại nhiều ấn tượng cho các đội chơi khác và Trấn Thành, Hari Won, Minh Triệu, Kỳ Duyên.

Minh Triệu cũng đã chia sẻ: “Tập vừa rồi thì em cũng ấn tượng với một team nữa nha, đó là hai cái anh 220kg”, Trấn Thành cũng phải thốt lên “Dễ thương. Cặp đôi Pokemon”, cả Trấn Thành, Hari Won, Minh Triệu, Kỳ Duyên đều đưa ra những lời khen ngợi đối với nguồn năng lượng tích cực, vui vẻ mà Đội Tím mang lại cho chương trình.
Có vẻ những nhiệm vụ tại Đảo Ngọc Phú Quốc nói chung và đặc biệt là thử thách tại Tiên Sơn Đỉnh nói riêng đã vượt quá giới hạn thể lực của Ninong, khiến anh chàng phải ngậm ngùi chia sẻ “I can’t, I can’t, leave me” (Tôi không thể, tôi không thể tiếp tục). Sau thử thách, khán giả có thể thấy được rõ nét những mệt mỏi và áp lực của Ninong ở các phần thi tiếp theo, điều này cũng khiến anh không thể tiếp tục thi đấu cùng đồng đội Dudut của mình.

Ninong chia sẻ anh vô cùng tiếc nuối khi phải dừng chân tại tập 4 của Let’s Feast Vietnam - Hành Trình Kỳ Thú, Ninong chia sẻ: “Nói thật thì tôi không hề muốn đi chút nào. Nhưng tôi đã đạt đến giới hạn về thể chất của bản thân”, đồng đội Dudut của Ninong cũng rất thông cảm cho đồng đội, anh chia sẻ bản thân sẽ luôn giữ Ninong trong tim mình và tiếp tục hành trình: “Anh ấy không thể nhưng tôi có thể, tôi sẽ tiếp tục. Tôi sẽ tiếp tục hành trình này và tôi sẽ mang theo Ninong ở trong tim mình”.
Chia tay Ninong trong tiếc nuối, Đội Tím của Dudut chỉ còn lại một thành viên, phải gánh vác nhiệm vụ tương đương với các đội chơi còn lại nhưng Dudut vẫn sẵn sàng tham gia vào chuyến hành trình nhiều thử thách của Let’s Feast Vietnam - Hành Trình Kỳ Thú tại Vin Wonders Phú Quốc. Khán giả đã thấy được những nỗ lực không ngừng nghỉ của Dudut trong việc hoàn thành thử thách một mình và tìm kiếm một đồng đội khác - hành trình kiếm tìm Nemo - để tiếp tục tham gia hành trình cùng mình. Minh Triệu, Kỳ Duyên tiếc nuối khi đội yêu thích tại Let’s Feast Vietnam - Hành Trình Kỳ Thú “rã team”

Với sự chia tay của Ninong tại Let’s Feast Vietnam - Hành Trình Kỳ Thú, bộ tứ Trấn Thành, Hari Won, Minh Triệu, Kỳ Duyên đã vô cùng bất ngờ vì quyết định này của Ninong. Minh Triệu ngạc nhiên khi bản thân vừa mới chia sẻ mình yêu thích cặp đôi này: “Vừa mới bảo đây là cặp mình thích xong”. Kỳ Duyên đã chia sẻ đầy tiếc nuối: “Trời ơi, em không thể ngờ được luôn á. Em rất là yêu cái cặp này. Mình nhìn hai cái anh này thôi là mình cảm thấy sự thoải mái ở trong đó luôn, mình có thể xem hai ảnh hoài luôn”. Kỳ Duyên cũng lo lắng khi nghĩ về Dudut, khi phải một mình vượt qua phần còn lại của Let’s Feast Vietnam - Hành Trình Kỳ Thú, Kỳ Duyên nói: “Vậy là bây giờ chỉ còn Dudut trên chặng đường thôi”.
Hari Won cũng hài hước chia sẻ “Ăn sinh nhật xong là về ”, “Có duyên mà uổng quá” thể hiện sự luyến tiếc khi vắng bóng Ninong tại chương trình. Trấn Thành cũng chia sẻ về hình ảnh một Ninong như một ông “sếp” trong mắt anh với một tinh thần và thái độ thoải mái, tích cực mà Ninong đã mang lại cho chương trình “Ảnh giống như là ông sếp vậy đó. Ảnh … Tên gì? Có giữ cái ống tre của tui không?”, “Giống như cảnh sát mà vô điều tra vậy đó”.

Nhưng cả Trấn Thành, Hari Won, Minh Triệu, Kỳ Duyên đều thấu hiểu và thông cảm cho Ninong khi tham gia Let’s Feast Vietnam - Hành Trình Kỳ Thú. Kỳ Duyên chia sẻ “Thật sự là em cũng rất hiểu cho anh Ninong, Bởi vì đây là cái cuộc đua mà nó cần thể lực của mình rất là nhiều”. Minh Triệu cũng cho rằng một trong những lý do khiến Ninong của Đội Tím rút lui khỏi cuộc thi là vì sợ bản thân sẽ ảnh hưởng đến đồng đội của mình “Em nghĩ một trong những lý do mà có thể ảnh rút từ bây giờ vì ảnh cũng sợ ảnh hưởng tới đồng đội của ảnh”. Trấn Thành cũng rất tán đồng quan điểm này của Minh Triệu và chia sẻ nếu là mình trong hoàn cảnh này, Trấn Thành cũng sẽ nghĩ như vậy. Trấn Thành không ngại chia sẻ “Nếu anh là ảnh, anh cũng sẽ nghĩ như vậy, tại vì mình hổng muốn vì mình mà cái người kia người ta thua cuộc”.
Hari Won cũng dí dỏm gửi lời đến Ninong: “Có gì thì năm sau, tới ngày sinh nhật thì hãy tới Việt Nam, ăn sinh nhật tại Việt Nam, lúc đó là nhớ lại …”, ông xã Trấn Thành cũng “bắt miếng” nhắc Ninong “Lúc đó thân hình chắc là phải khoẻ đẹp hơn bây giờ nha”. Minh Triệu cũng hài hước cho rằng Ninong “Lại có thêm một năm để luyện tập”. Dù tiếc nuối nhưng bộ sậu vẫn gửi lời tạm biệt đến Ninong, chắc chắn chàng trai này đã có những trải nghiệm đáng nhớ tại Việt Nam với những hành trình vừa rồi. Chặng đường cam go tiếp theo sẽ là một bài toán khó dành cho Dudut - thành viên còn lại của Đội Tím đến từ Philippines.

Choáng ngợp với thế giới đại dương thu nhỏ tại Thủy Cung Vin Wonders Phú Quốc. Thử thách đầu tiên của 7 đội chơi tại Vin Wonders là tìm kiếm QR code được cất giấu bên trong tòa Thủy Cung tráng lệ. Tại đây các đội chơi được trải nghiệm cảm giác đắm chìm trong thế giới đại dương bao la với bể cá vô cực, cùng màn trình diễn độc đáo của các nàng tiên cá xinh đẹp nhiều màu sắc. Cả thế giới đại dương ngay trước mắt khiến các đội chơi không khỏi bất ngờ và thích thú với quy mô của Cung Điện Hải Vương Phú Quốc. Tại đây, các thí sinh phải tìm kiếm những mật thư được cất giấu bất kỳ trong Thủy Cung, từ đó nhận manh mối để di chuyển đến địa điểm thực hiện nhiệm vụ tiếp theo.
Ngoài ra các đội chơi còn được trải nghiệm chơi cùng những chú chim cánh cụt Gentoo nhanh nhất thế giới, những chú chim cánh cụt đáng yêu khiến cho các đội chơi không khỏi xuýt xoa thích thú. Bên cạnh đó các đội chơi còn ghi lại những thước phim thú vị khi trải nghiệm nằm nhìn ngắm đàn cá bơi lội trước mắt, Đội Hồng của Anisha và JLou đã mê mệt nơi này khi cùng nhau tận hưởng hơi thở của Đại Dương ngay trên đỉnh đầu. Thảo Nhi Lê và Dino bất lực với “kiếp nạn” lạc đường tại Vin Wonders Phú Quốc

Các đội chơi di chuyển từ villa đến Vin Wonder bằng xe máy điện Vinfast. Tuy có lợi thế là đội chủ nhà nhưng Đội Xanh lá của Thảo Nhi Lê và Dino Vũ đã bị lạc đường trong quá trình di chuyển đến Vin Wonders rộng lớn, khiến cả hai đến muộn hơn so với các đội chơi khác. Rất may mắn nhờ vào sự giúp đỡ của người dân địa phương Thảo Nhi Lê và Dino Vũ đã tìm được hướng đi đúng và đến được Vin Wonder. Điều này khiến cho anh bạn Dudut đơn độc của Đội Tím cũng lạc đường vì tin rằng mình sẽ đến được đúng địa điểm khi đi theo đội chơi chủ nhà. Tuy vậy nhưng cả hai đội cũng đã rất nhanh bắt kịp được các đội chơi còn lại, thực hiện các video reels đặc sắc của team mình và tìm kiếm QR code trong Thủy Cung.
Trong khi các đội chơi khác vẫn đang nhịp nhàng thực hiện thử thách và quay sản phẩm reels của mình thì Thảo Nhi Lê và Dino Vũ của đội Xanh Lá lại xảy ra một chút mâu thuẫn do không thể thống nhất ý kiến nên quay reels hay tìm QR code trước. Cả 2 đã đưa ra quyết định “việc ai người nấy làm”, Thảo Nhi Lê sẽ quay các sản phẩm reels tại không gian đại dương huyền ảo, còn Dino Vũ đảm nhận nhiệm vụ tiềm QR code cho thử thách tiếp theo, đây cũng là một chiến thuật hay để rút ngắn khoảng cách thời gian với các đội chơi đã đến trước. Tuy nhiên sau đó cả 2 cũng cùng nhau tạo nên những thước phim tuyệt vời cùng nhau tại thủy cung. 14 nhà sáng tạo nội dung chật vật với thử thách gắp bóng trên bãi biển nhân tạo

Sau khi tìm thấy mã QR code trong khu vực Thủy cung, các đội chơi tìm đến bãi biển nhân tạo nơi các thí sinh phải hoàn thành thử thách “Ai Thích Nghịch Nước” đổ nước đầy chiếc bình bị đâm thủng nhiều lỗ và dùng miệng lấy bóng ra ngoài. Mỗi thành viên của đội chơi phải phụ trách một nhiệm vụ che lỗ thủng hoặc đổ nước và lấy bóng ra ngoài. Các đội chơi khá loay hoay với thử thách này khi không biết làm cách nào để có thể dùng miệng đẩy bóng ra ngoài, Đội Xanh dương của Arsyan và Chelwie đã rất xuất sắc khi sử dụng phương pháp hút và giữ quả bóng ở miệng và mang ra ngoài. Các đội chơi còn lại tuy đã mất nhiều thời gian hơn nhưng vẫn hoàn thành thử thách nhờ vào sự cố gắng và nỗ lực không ngừng của cả hai thành viên.
Nhưng thử thách này chính là điểm bất lợi lớn nhất của Đội Tím của Dudut. Khi chỉ còn lại một thành viên, Dudut phải tìm kiếm tại bãi biển nhân tạo một khách mời cùng tham gia thử thách với mình. Với nhiệt huyết mãnh liệt của Dudut và sự hỗ trợ nhiệt tình từ phía khách mời, đội Tím đã nhanh chóng hoàn thành thử thách và tiến đến chặng tiếp theo.

Tuy có lợi thế đến sớm nhưng Đội Hồng của JLou và Anisha đã mất khá nhiều thời gian để tìm cách lấy bóng ra ngoài bằng miệng, cuối cùng bất chấp vi phạm luật chơi Anisha đã dùng tay để lấy bóng ra khỏi bể nước. Đội Xanh Lá của Thảo Nhi Lê và Dino Vũ đã sử dụng một cách khá thông minh để lấy bóng ra khỏi bể. Thay vì dùng miệng hút và lấy bóng ra ngoài như các đội còn lại, Thảo Nhi Lê và Dino Vũ đã cố gắng lấy thật nhiều nước để quả bóng dễ dàng nổi lên và trôi ra theo dòng nước. Tuy nhiên phương pháp này đã khiến cho Đội Xanh Lá phạm quy khi không dùng miệng lấy bóng ra khỏi bể. Cả Đội Hồng của JLou và Anisha và Đội Xanh Lá của Thảo Nhi Lê và Dino Vũ đều phải chịu một hành phạt từ chương trình.
Trấn Thành tự nhận mình “nhục” vì chưa từng dám thử chơi trò chơi cảm giác mạnh. Ở phần thi tiếp theo mỗi đội chơi phải bước vào các thử thách cảm giác mạnh tại công viên giải trí Vin Wonders Phú Quốc. Khi được Kỳ Duyên hỏi đến “Hai anh chị có chơi trò chơi mạo hiểm không?” Hari Won đã chán nản đáp “Anh thì cái gì cũng hổng chơi”, “Cái gì cũng sợ hết trơn á”. Trấn Thành cũng tự nhận định: “Sợ lắm, anh nhục lắm”. Còn khi được hỏi đến Hari Won, hai vợ chồng liền đồng thanh đáp “Cái gì cũng chơi”.

Đội Xanh dương và Đội Cam đã tham gia vào thử thách “Vòng Quay Kỳ Thú” khi 2 đội chơi phải vừa tham gia thử thách cảm giác mạnh và ghi nhớ thứ tự quốc kỳ của các quốc gia được ban tổ chức đưa lên lúc vòng quay bắt đầu, sau đó sắp xếp lại thứ tự của các lá quốc kỳ. Ngay sau đó cả hai đội chơi đến với vòng quay tiếp theo với thử thách phải ăn hết que kem trước khi vòng quay kết thúc. Đây có thể xem là một trong những thử thách căng thẳng nhất của các đội chơi tại Vin Wonder khi các đội chơi phải vừa giữ bình tĩnh ghi nhớ thứ tự, ngay sau đó phải ăn hết que kem trong thời gian ngắn.
Chelwie (Đội Xanh Dương) đã hỏi vui Arsyan rằng “Túi bóng của anh đâu”, cả hai đã chuẩn bị sẵn sàng cho những tình huống bất ngờ có thể xảy ra sau thử thách. Chưa dừng lại ở đó, với trò chơi ăn kem trên vòng quay, đã biến chiếc áo của Brandon - Đội Cam thêm phần nghệ thuật khi vết kem dính lên áo một cách tinh tế khiến Trấn Thành phải thốt lên rằng “Có duyên quá ha”, “Nó thành cái áo nghệ thuật luôn em”.

Rocker Nguyễn và Robin của Đội Đỏ và Kylie, Olivia của Đội Vàng cùng tham gia thử thách với tàu lượn siêu tốc. Một thành viên của đội chơi phải kể một câu chuyện và người còn lại phải diễn tả lại bằng hành động. Nhưng dường như tàu lượn siêu tốc đã khiến cho cả hai đội chơi không thể giữ được bình tĩnh mà hoàn thành câu chuyện của mình.
Thảo Nhi Lê, Dino Vũ và JLou, Anisha của hai đội xanh lá và hồng đã hoàn thành xuất sắc phần thi “Ai Thích Đu Đưa”. Vượt qua các trò chơi đi qua dây và vượt chướng ngại vật ở các cấp độ khác nhau để hoàn thành thử thách. Các thành viên của đội chơi phải lần lượt vận chuyển trứng bằng muỗng đến điểm tiếp theo, sau khó đội mũ con gà và mổ bóng đến khi bóng nổ. Tại đây khán giả được nhìn thấy sự khéo léo uyển chuyển của các đội chơi khi giữ thăng bằng trên dây và bằng nổ bóng bằng đầu.

Thảo Nhi Lê và Dino Vũ trải nghiệm lần đầu dọn chuồng tê giác tại Safari. Sau khi kết thúc thử thách cuối cùng, trong khi các đội chơi có thể quay về nghỉ ngơi thì Thảo Nhi Lê, Dino Vũ (Đội Xanh Lá) và JLou và Anisha (Đội Hồng) phải tham gia dọn chuồng tê giác tại VinPearl Safari Phú Quốc, do đã phạm quy ở thử thách “Ai Thích Nghịch Nước”. Tại đây 2 đội chơi đã có cơ hội hòa mình với thiên nhiên hoang dã, cùng trải nghiệm trở thành những người chăm sóc động vật và dọn dẹp chất thải của tê giác.
Đây chắc chắn là một cơ hội tuyệt vời khi được tiếp cận động vật hoang dã ở cự ly gần và được góp phần chăm sóc loài động vật có nguy cơ bị tuyệt chủng này, đảm bảo không gian sống cho tê giác. Sau khi dọn dẹp, vệ sinh sạch sẽ, hai đội chơi còn được trải nghiệm vườn thú Safari này, nhìn ngắm các loài động vật hoang dã và tận hưởng thiên nhiên thoáng đãng. Thảo Nhi Lê cũng chia sẻ bản thân không biết ở Việt Nam có safari, cô cảm thán: “Nó thật khổng lồ. Thật sự rất tuyệt. Nhìn cứ như Safari Châu Phi thật vậy”, “Tôi nghĩ đây thực sự là một đặc ân”. Trấn Thành cũng phải ghen tị mà thốt lên “Thưởng hay phạt trời, y như enjoy vậy đó”, “Có thời gian tận hưởng nữa kìa”.

Các nhà sáng tạo nội dung “bung” trí tưởng tượng ở thử thách sáng tạo Reels tại không gian xinh đẹp của Vin Wonders. Như mọi khi, phần xếp hạng Reels chính là một trong những nội dung được quan tâm nhất của Let’s Feast Vietnam - Hành Trình Kỳ Thú. Ở chặng đua này, những trải nghiệm mới mẻ trong những thử thách sôi động tại Vin Wonders có lẽ đã trở thành nguồn cảm hứng sáng tạo tuyệt vời để các thí sinh của chương trình thực hiện thử thách tạo Reels.
Đoạn reels được đầu tư nội dung đầy dí dỏm đến từ đội Cam của Jolie Chi và Brandon khiến các watchers bật cười. Hari Won liên tục khen sản phẩm đến từ đội Đài Loan “dễ thương” trong khi Kỳ Duyên cũng giành lời khen ngợi cho đội chơi này vì “có suy nghĩ nội dung”.

Dường như nguồn không khí náo nhiệt tại Vin Wonders Phú Quốc đã giúp Đội Đỏ của hai chàng trai Robin và Rocker có cảm hứng thay đổi hoàn toàn phong cách trong đoạn Reels tại tập này. Đội Đỏ không còn làm video với phong cách thoải mái nhẹ nhàng như mọi khi mà đã đem tới một sản phẩm reels vô cùng trẻ trung và sôi động, khiến bộ tứ được dịp “hú hồn” với làn gió phong cách mới.
Hai cô nàng Anisha và JLou của Đội Hồng một lần nữa chứng tỏ mình là những nhà sáng tạo nội dung đáng gờm khi tận dụng hình phạt dọn phân tê giác ở Safari như một lợi thế để thực hiện những cảnh phim “độc nhất vô nhị” của mình. Một mình nhưng không cô độc, Dudut của Philippines (Đội Tím) vẫn thoải mái tận hưởng chuyến hành trình của mình và cho ra một chiếc reels khám phá Vin Wonders đơn giản, tuy nhiên, đoạn phim này vẫn khiến Trấn Thành, Hari, Kỳ Duyên, Minh Triệu tiếc nuối vì thiếu mất một nửa mảnh ghép còn lại của đội hình. Minh Triệu đã chia sẻ rằng cô nàng “cảm thấy rất thương” khi xem đoạn Reels của Dudut.

Trấn Thành đã liên tục dành lời khen cho hai cô nàng xinh đẹp Olivia Tan và Kylie của Đội Vàng, bởi khả năng sáng tạo vừa đơn giản vừa hiệu quả, giới thiệu được rất nhiều góc check-in ấn tượng tại Vin Wonders Phú Quốc. Minh Triệu cho rằng ý tưởng check-in này rất thông minh và “trendy” (thịnh hành). Đội Xanh lá của Thảo Nhi Lê và Dino Vũ đã khai thác mọi lợi thế mà họ có trong sản phẩm reels của mình: góc quay ấn tượng, khung cảnh ghi hình tuyệt vời, tạo nên một đoạn Reels mà Kỳ Duyên cho rằng “khúc cuối ăn tiền”, Kỳ Duyên cũng tán thành đội chơi này quay hình rất đẹp.
Ý tưởng từ Reels của Đội Xanh Dương cũng khiến mọi người cảm thấy bất ngờ, Trấn Thành cho rằng đoạn Reels lần này “rất hay”, trong khi Hari Won đánh giá đội chơi đã tạo ra một sản phẩm tốt dù đây không phải là nội dung thế mạnh của họ. Kết thúc màn chấm Reels, Robin và Rocker đến từ Đội Đỏ khẳng định khả năng sáng tạo của bản thân “không phải dạng vừa”, khi sở hữu chiếc Reels được bình chọn nhiều nhất dù mới thử nghiệm phong cách xây dựng nội dung mới.

0 Nhận xét