Quang Hà tung hứng ăn ý cùng bạn diễn trên sân khấu Song ca giấu mặt

(Hotnow.vn) - Trên sân khấu chương trình Song ca giấu mặt, ca sĩ Quang Hà đã làm rất tốt vai trò của người đồng hành, hỗ trợ giúp cho thí sinh của mình được tỏa sáng.

Quang Hà là người mở màn tập 11 của chương trình Song ca giấu mặt. Anh quyết định chọn ca khúc Anh thì không (nhạc ngoại Michel Mallory, lời Việt: Vũ Xuân Hùng) – một sáng tác vô cùng sôi động và quen thuộc với khán giả.
Không chỉ khán giả có mặt tại trường quay mà những ai theo dõi qua màn ảnh nhỏ đều bị cuốn vào không khí vui tươi, rộn ràng của ca khúc. Rất nhiều người đã không thể ngồi im, liên tục lắc lư, nhún nhảy theo ca khúc. Thậm chí, các nghệ sĩ khách mời của tập phát sóng này như: NSUT Vân Khánh, diễn viên Lê Phương, ca sĩ Ngọc Liên… còn liên tục hát theo Quang Hà và lời ca khúc.
Đặc biệt, Quang Hà xuất hiện trên sân khấu với hình ảnh vừa lãng tử, vừa có phần nổi loạn với mái tóc xoăn cùng nhiều phụ kiện khiến anh càng trẻ trung và thu hút hơn.
Điểm nhấn của phần trình diễn này là khi thí sinh Dung Nina bước ra từ căn phòng bí ẩn. NSUT Vân Khánh đã dành tặng cho cô rất nhiều lời khen bởi hình ảnh bắt sân khấu, mảnh mai như một nàng công chúa. Dung Nina cũng cho thấy sự tự tin, bản lĩnh và cực kì thoải mái khi nhanh chóng bắt nhịp được cùng Quang Hà trong phần thi của mình.
Ca sĩ Ngọc Liên cho rằng lựa chọn của Quang Hà đã làm khó thí sinh vì Anh thì không là ca khúc khó, có tiết tấu rất nhanh. NSUT Vân Khánh cũng đồng quan điểm, vì với một người chuyên trị dòng nhạc dân ca trữ tình, việc phải hát chạy chữ như này là điều khiến chị nể phục. Tuy nhiên, cả hai nghệ sĩ khách mời đều đánh giá cao phần trình diễn rất ăn ý, đặc biệt khi họ không có sự chuẩn bị trước.
Đứng trước bạn diễn xinh đẹp, Quang Hà đã có sự hỗ trợ hết mình. Cả hai không ngừng nắm tay, giao lưu bằng ánh mắt trong suốt phần trình diễn để tạo nên màn song ca ăn ý.
Trong phần chia sẻ sau đó, anh cho biết anh khá bất ngờ khi lần đầu gặp Dung Nina. Nam ca sĩ cho biết, đây là tiết mục song ca hoàn toàn ngẫu nhiên. So với đơn ca người hát có thể chủ động thì song ca đòi hỏi sự lắng nghe người đối diện để hát cho cùng tần số nhằm tạo nên tiết mục hài hòa. Có lẽ, từ bái phục mà NSUT Vân Khánh dành tặng cho Dung Nina nói riêng và tiết mục này nói chung là hoàn toàn xứng đáng.

0 Nhận xét