Hari Won thể hiện đẳng cấp, diện váy “độc bản” tại Việt Nam

(Hotnow.vn) - Tại Ảo Thuật Sắc Đẹp, bà xã Trấn Thành rạng ngời đứng cạnh cùng Á hậu Thủy Tiên với vai trò host và cả 2 nghệ sĩ đã dành cho nhau những lời khen có cánh.

Trong lúc cao hứng, Hari Won đã tiết lộ chiếc váy “độc bản” tại Việt Nam. Cùng theo sau là sự xuất hiện của Nam Trung và Ali Hoàng Dương phối hợp cùng Hari Won và Á hậu Thủy Tiên đã có những tiểu phẩm thú vị tại Ảo Thuật Sắc Đẹp.
Vừa xuất hiện, Ali Hoàng Dương đã làm các khán giả xiêu lòng bởi sự đáng yêu và hài hước của mình. Tuy nhiên, anh lại bị chính người chị thân thiết Hari Won tuyên bố “không cần” tại ngay sóng truyền hình khiến Ali Hoàng Dương cứng đơ vì sượng. Mở đầu chương trình đã có những khoảnh khắc hài hước của các nghệ sĩ đã giúp chương trình có thêm nhiều tiếng cười
Ở tập 6, sự xuất hiện của Ngọc Trân - Á khôi Hoa Khôi Sông Vàm 2022 với vẻ ngọt ngào và mộc mạc đã khiến các host bàn luận nhiều về định hướng phong cách cho Ngọc Trân. Chuyên gia trang điểm Nam Trung đã có những chia sẻ kiến thức cũng như những kinh nghiệm của mình về làn da trước khi makeup. Theo Nam Trung, trước khi makeup cấp ẩm cho da là một bước không thể thiếu trong một chu trình làm đẹp. Đáng chú ý, Ngọc Trân bị Ali Hoàng Dương “hớp hồn” khiến khán giả thích thú trước cặp đôi đáng yêu này.
Tại chuyên mục chia sẻ bí quyết làm đẹp với chủ đề “tẩy trang”, Á hậu Thủy Tiên đã lên tiếng bênh vực Ali Hoàng Dương khi bị Hari Won và Nam Trung “chèn ép” tại chương trình. Dù vậy, Nam Trung và Hari Won “vạch trần” bộ mặt thật của Ali Hoàng Dương đồng thời Nam Trung muốn “tẩy” anh ra khỏi chương trình khiến Á hậu Thủy Tiên “cứng họng” vì không thể bênh vực nam thần trước 2 anh chị lớn. Dù tấu hài với đàn em nhưng Nam Trung và Hari Won vẫn không quên có những chia sẻ về cách tẩy trang đúng và các loại sản phẩm tẩy trang đến với các bạn khán giả.
Cuối chương trình, sự trở lại của Ngọc Trân sau quá trình biến hóa với phong cách trang điểm “ướt sương”. Ali Hoàng Dương đã trêu phong cách này trông như “gương” khiến Nam Trung muốn bỏ nghề trang điểm và chuyển qua làm “gương”. Nam Trung cũng nói về vẻ đẹp trong trẻo, không cần phải che giấu bằng lớp trang điểm mà phải thể hiện ra bên ngoài.
Chính sự biển đổi thú vị mà Hari Won đã đuổi khách mời ra về ngay trên sóng đã làm các host bất ngờ vì sự hài hước của cô. Kết thúc chương trình, Ngọc Trân gửi gắm những lời khuyên với khán giả rằng: “ Phải tìm kiếm những phong cách khác nhau để tìm ra được phong cách phù hợp nhất và bản thân sẽ đẹp nhất”.

0 Nhận xét