Ngân 98: Đạo diễn biết đâu là thế mạnh của tôi để khai thác trong phim điện ảnh 'Live - #Pháttrựctiếp'

(Hotnow.vn)- Dù đã quá quen với ống kính máy ảnh, phim trường và hay livestream trên mạng xã hội nhưng người đẹp Ngân 98 cũng không tránh khỏi việc căng thẳng khi… “hành nghề livestream” như chính công việc của mình ở đời thực trong phim điện ảnh “Live - #PhátTrựcTiếp”, phim do Khương Ngọc làm đạo diễn được công chiếu vào ngày 22/9 sắp tới.

Ngân có quá bất ngờ không khi mình nhận được lời mời tham gia vào phim ảnh?

Ngân rất bất ngờ. Vô cùng bất ngờ. Sự thật là trước giờ Ngân mê phim ảnh nhưng luôn ý thức được rằng để trở thành một diễn viên thì ngoài tài năng bẩm sinh ra còn cần phải có một quá trình tập luyện, theo đuổi rất vất vã, những điều đó sẽ rất khó so với Ngân vì bản thân Ngân cũng có lịch làm việc khá dày, nên mình chấp nhận làm vai trò của người mê điện ảnh thay vì một diễn viên.
Nên khi nhận được cuộc gọi để bàn về vai diễn trong phim “Live - #PhátTrựcTiếp”, Ngân rất bất ngờ. Rồi sau khi hai bên gặp nhau, nói rõ hơn về nhân vật, vai diễn, thời gian làm việc thì Ngân thấy đây chính là cơ hội tốt cho mình để thử sức ở vai trò diễn viên.

Nhắc đến Ngân 98 là nhắc đến việc khá bạo dạn trong việc khoe hình thể và vai diễn cũng không ngoại lệ. Bạn đâu phải suy nghĩ gì quá nhiều để nhập vai?

Bên phía đạo diễn và nhà sản xuất cũng hiểu được điểm mạnh và yếu của Ngân, như việc Ngân chưa học qua các lớp chuyên nghiệp về diễn xuất, nên vai diễn trong phim cũng gần như được viết lại một số chi tiết để phù hợp với Ngân.

Ví dụ như khi nhận kịch bản, Ngân có thêm nhiều buổi làm việc với đạo diễn để hiểu hơn về tâm lý nhân vật cho từng cảnh, sau đó biên kịch sẽ dựa trên cách của Ngân livestream để chỉnh lại những đoạn thoại cho phù hợp với cách nói chuyện của Ngân. Bên đoàn phim đã tạo điều kiện tốt nhất để Ngân để hoàn thành vai diễn của mình 1 cách trọn vẹn nhất có thể.

Nếu được làm lại, Ngân 98 của bây giờ có hối hận với những việc mình đã làm trước đây. Nếu không thì sự phát triển của mình sẽ có những bước tiến mới và một vị thế mới?

Ngân chưa bao giờ cảm thấy hối tiếc vì những gì mình đã làm cho đến thời điểm hiện tại. Trong hành trình của một con người, luôn có được và mất ở bất kỳ lựa chọn nào. Nếu Ngân đã chọn con đường như trước giờ thì mình phải chấp nhận những điều ảnh hưởng có thể xảy ra đi theo nó, nhưng con đường đó cũng mang tới cho Ngân nhiều thứ mà Ngân cảm thấy mình may mắn có được nếu so với những bạn bè đồng trang lứa.
Vậy đặt câu hỏi ngược lại, nếu Ngân chọn con đường khác từ đầu, có chắc rằng Ngân sẽ có những bước tiến mới và vị thế mới hay không? Vì vậy, thay vì ngồi tiếc cho những điều mình đã không lựa chọn thì Ngân cố gắng làm tốt với những gì mình đang có.

Lương Bằng Quang có ý kiến gì khi bạn “cởi” trên phim không?

Điều may mắn của Ngân là anh Quang luôn hiểu và tin tưởng những gì Ngân muốn làm. Khi nhận vai diễn trong phim, chính anh Quang là người đã động viên Ngân từ đầu để có thể nhận vai và thử sức của mình. Về những chuyện cởi đồ trên phim, Ngân thấy việc này là bình thường vì nó phục vụ cho mục đích cảnh phim chứ không phải bất kỳ nguyên nhân nào hết, khán giả coi đến đây sẽ hiểu.

Và cũng vì phục vụ cho công việc nên anh Quang chưa bao giờ khó khăn hay có ý kiến gì về việc này vì cả hai đều hiểu, đâu là sản phẩm phục vụ công việc và đâu là cuộc sống cá nhân.


0 Nhận xét