Kim Tử Long mất hụt nhẫn cầu hôn trên sân khấu Song ca giấu mặt Quỳ gối tỏ tình, Kim Tử Long 5 lần 7 lượt bị từ chối

(Hotnow.vn) - Màn trình diễn của Kim Tử Long trên sân khấu Song ca giấu mặt không chỉ khiến khán giả ngây ngất vì sự ăn ý trong giọng hát mà còn mang đến tiểu phẩm đầy tiếng cười.

Lời cuối cho tình yêu (nhạc ngoại Meng Rui Liew, Soon Nyuk Ong; Lời Việt: Nguyễn Minh Tâm) là ca khúc được nghệ sĩ lựa chọn để song ca cùng với thí sinh anh lựa chọn – Giáng Tâm.
Ngay phần mở đầu, nghệ sĩ Kim Tử Long đã cố ý đến thật gần căn phòng số 7 mà anh lựa chọn thí sinh để song ca. Nam nghệ sĩ hóa thân vào vai một chàng trai “ngồi chờ 3 ngày mà không chịu ra, giận gì mà giận dai dữ vậy trời” chỉ để có cơ hội gặp người yêu vì trước đó đã làm điều gì đó khiến cho cô gái giận. Phần mở màn này lập tức gây chú ý vì ngay khi cánh cửa bước ra, cô gái đã phớt lờ, đi thẳng xuống sân khấu còn nghệ sĩ Kim Tử Long bật ngửa ngơ ngác.

Điểm đặc biệt trong tiết mục này đó là, cả nghệ sĩ Kim Tử Long và Giáng Tâm đã có phần hóa thân trên cả trọn vẹn và ăn ý từ giọng hát cho đến diễn xuất. Khi bước xuống sân khấu, cô cất giọng đầy lạnh lùng, có chút hờn dỗi nhưng đầy cương quyết khi bị nghệ sĩ Kim Tử Long đeo bám. Chính hành động này càng khiến nghệ sĩ Kim Tử Long thấy luống cuống vì không biết làm sao để chiều lòng người đẹp đang giận dỗi.
Ngoài phần solo với chất giọng đẹp của từng người, phần hòa giọng, bè phối của cả hai cũng rất đẹp, đặc biệt khi Giáng Tâm khoe được những nốt luyến láy bên cạnh giọng hát ngọt lịm của nghệ sĩ Kim Tử Long. Về phần diễn xuất, hành động cố tránh cái ôm của nghệ sĩ Kim Tử Long hay cố tình gạt tay ra của Giáng Tâm càng đẩy bài hát lên cao trào.

Phân đoạn khiến khán giả, các nghệ sĩ khách mời vô cùng bất ngờ đó là khi bị dồn vào thế đường cùng, nghệ sĩ Kim Tử Long đã quỳ gối vừa hát, vừa như mong cầu sự tha thứ của bạn diễn nhưng cô vẫn nhất quyết quay bước. Sau đó, nghệ sĩ Kim Tử Long đành “chơi cú chót” rút nhẫn cầu hôn để mong hóa giải chuyện hờn giận này.
Tuy nhiên, vì sơ sẩy anh đánh rơi ngay “nhẫn cầu hôn” trên sân khấu khiến tất cả mọi người được một phen cười không ngớt. Nhưng lần cầu hôn này cũng thất bại đau đớn dù nghệ sĩ Kim Tử Long thú nhận cái hôm trước là giả, cái này là thiệt. Có lẽ, trên sân khấu của Song ca giấu mặt, đây là tiết mục mang đến nhiều tiếng cười nhất và cũng là một trong những màn trình diễn ăn ý nhất giữa nghệ sĩ khách mời và thí sinh.

“Xem đi xem lại tiết mục của Giáng Tâm và NS Kim Tử Long hơn 10 lần mà vẫn không chán. Rất hay, có duyên và vui nhộn. Đúng là bài hát sinh ra là dành riêng cho 2 người; Cặp đôi anh Kim tử Long hay từ bài hát, giọng hát đến diễn xuất; Cô gái Giáng Tâm có giọng hát tựa tựa nghệ sỹ Trinh Trinh (vợ nghệ sỹ Kim Tử Long). Hai người hát chung rất hòa quyện và dễ thương”… là những lời ngợi khen không ngớt cho tiết mục này. Đặc biệt, chỉ sau hơn 3 ngày đăng tải trên Facebook tiết mục đã thu hút hơn 1,8 triệu lượt xem.
Theo ca sĩ Ngọc Liên, khi Giáng Tâm bước xuống cô hơi lo vì Kim Tử Long là nghệ sĩ luôn có nhiều chiêu trò, dễ làm cho bạn diễn phân tâm. Tuy nhiên, cô đã có chiêu “phản đòn”, nhập vô bài hát tự nhiên và khi cất giọng rất hợp với ca khúc này. Ngọc Liên đánh giá cao Giáng Tâm giữ bình tĩnh, diễn hết bài và diễn xuất hòa hợp với nghệ sĩ Kim Tử Long. Cô cho rằng Giáng Tâm không phân tâm trong phần trình diễn này.
Với ca sĩ Hoàng Bách, anh không chỉ bái phục nghệ sĩ Kim Tử Long vì đẳng cấp chọn người hát chung vô cùng chuẩn mực mà còn thừa nhận bài hát này sinh ra dành cho 2 người. NSUT Vân Khánh cũng bái phục cách diễn như không, rất tỉnh của Giáng Tâm đồng thời thích cách nhả chữ lạ của cô.

0 Nhận xét