“Đội trọng án” tập 53: Đại uý Trung Kiên hy sinh khi vây bắt tội phạm, chưa kịp cầu hôn Thanh Mai khiến khán giả tiếc nuối

(Hotnow.vn) - Trong những diễn biến của tập 53 phim “Đội trọng án", khán giả không khỏi tiếc nuối vì Đại úy Trung Kiên hy sinh khi đang làm nhiệm vụ, chưa kịp nói lời cầu hôn với Thanh Mai.

Càng đi về cuối, những tình tiết trong bộ phim “Đội trọng án" nhận được nhiều sự quan tâm của người xem với sự kịch tính, hấp dẫn. Đáng chú ý trong tập 53, chi tiết Đại uý Trung Kiên hy sinh trong lúc đang giải cứu con tin khiến khán giả không khỏi tiếc nuối.
Cụ thể trong phi vụ đối đầu với băng nhóm tội phạm đang giam giữ 2 đứa trẻ, Đại uý Trung Kiên đã tiếp cận thành công để giải cứu con tin an toàn. Tuy nhiên trong giây phút mất cảnh giác, anh bị một tên tội phạm dùng súng bắn trúng ngực. Ngay sau đó Đại uý Thanh Mai đã đến yểm trợ, bắn hạ tên tội phạm.
Nhưng vì vết thương quá nặng, chảy nhiều máu, Đại uý Trung Kiên không thể cầm cự được. Trong giây phút hấp hối, Trung Kiên tiếc nuối khi chưa nói lời cầu hôn Thanh Mai và cố gắng lấy hết sức lực để bày tỏ “Anh yêu em". Giây phút Đại uý Trung Kiên nhắm mắt, Thanh Mai gào khóc trong tuyệt vọng, các đồng đội cũng không khỏi bàng hoàng. Khán giả sau khi xem phân cảnh này không khỏi xúc động và tiếc nuối khi Trung Kiên và Thanh Mai chưa kịp thành đôi đã chia cách. Đồng thời tiếc thương cho một người Cảnh sát tinh anh và dấn thân, không ngại khó ngại khổ trấp áp tội phạm.
Được biết vai Đại úy Trung Kiên do nam diễn viên Nguyên Bảo đảm nhận. Nhân vật này được xây dựng cọc tính nhưng đáng yêu. Tham gia bộ phim trinh thám đòi hỏi nhiều kỹ năng diễn xuất phức tạp, Nguyên Bảo tâm sự phải thực hiện khá nhiều cảnh hành động nguy hiểm như truy đuổi tội phạm trong rừng, lội qua sông, hay thậm chí nhảy qua những tòa nhà cao tầng để đuổi kịp nghi phạm...Đây đều là những cảnh đòi hỏi tập trung cao độ để vừa bảo đảm an toàn trong lúc ghi hình, vừa bảo đảm tính chân thật với quá trình điều tra tội phạm của chiến sĩ Công an.
Trong khi đó vai Đại uý Thanh Mai được thể hiện bởi nữ diễn viên Thu Bi. Đây là vai diễn có sự lột xác mạnh mẽ của Thu Bi khi đảm nhận vị trí Đội phó đội trọng án cứng rắn, dũng cảm, lăn xả hy sinh thân mình để truy bắt những tên tội phạm nguy hiểm.
Nguyên Bảo và Thu Bi có màn đóng cặp ăn ý, đem những khoảnh khắc thật, gần gũi nhất cho khán giả xem phim. Được biết mới đây đoàn làm phim “Đội trọng án" cũng đã chính thức đóng máy, kết thúc quá trình ghi hình dài hơi. Lên sóng từ tháng 2/2023, “Đội trọng án" trở thành dự án phim truyền hình về đề tài Cảnh sát hình sự hấp dẫn, thu hút khán giả.
Mỗi chiến sĩ Cảnh sát trong “Đội trọng án" đều có tính cách, biệt tài khác nhau nhưng đều chung niềm tin về công lý. Bên cạnh những tình tiết hấp dẫn về tâm lý tội phạm, quá trình phá án, “Đội trọng án" còn khiến người xem phải suy nghĩ về giá trị của gia đình và những quan hệ xã hội. Mỗi tập phim đều chứa đựng những thông điệp có ý nghĩa, khiến người xem phải suy ngẫm và thấm thía.

0 Nhận xét