Sát thủ Kim Anh bị cảnh sát Huy Cường cưỡng hôn nhiều lần trong “Người Thầm Lặng”

(Hotnow.vn) - Trong lúc nhậu say, vì tưởng nhầm Ngọc Quyên là bạn gái cũ Quỳnh Lam, Huy Cường đã cưỡng hôn cô nàng sát thủ khiến khán giả cười ngất.

Trải qua hơn 40 tập phim, có thể nói cô nàng sát thủ Kim Anh (Hạ Anh) là nhân vật bị cưỡng hôn nhiều nhất. “Thủ phạm” không ai khác chính là chàng cảnh sát Huy Cường (Huỳnh Trường Thịnh). Trước đó, ở tập 36, màn cưỡng hôn của Huy Cường và Kim Anh trong cơn say từng khiến khán giả thích thú.
Trong tập mới “Người thầm lặng” vì liên tục gặp biến cố, Huy Cường suy sụp và tìm đến bia rượu để giải sầu. Chính Ngọc Quyên (Kim Anh) là người bên cạnh lắng nghe những tâm sự của Huy Cường, đưa ra những lời khuyên cho anh chàng cảnh sát.

Phân cảnh đắt giá nhất của tập này chính là nụ hôn trong men say của Huy Cường dành cho Ngọc Quyên. Vì tưởng nhầm Ngọc Quyên là Quỳnh Lam, Huy Cường gọi tên người yêu cũ và bất ngờ hôn cô. Ngọc Quyên ban đầu sững người, sau đó giật mình đẩy mạnh Huy Cường và không ngại cho anh một cú đá.
Ngay sau đó, Bích Trâm (Phi Ngọc Ánh) xuất hiện đòi ra tay thủ tiêu Huy Cường nhưng đã bị Kim Anh ngăn cản với lý do “dù có giết cũng là do tôi giết”. Trong lúc giằng co, Bích Trâm buộc phải rút về trước vì sợ đánh động đến những người khác trong khu trọ. Tỉnh dậy không thấy Ngọc Quyên khiến Huy Cường vô cùng lo lắng. Anh tất tả chạy đi tìm cô gái hàng xóm khắp nơi cho đến khi tận mắt nhìn thấy Ngọc Quyên bình an trở về, anh mới yên tâm.

Mặc dù nụ hôn trong lúc say của Huy Cường và Ngọc Quyên có phần tréo ngoe nhưng đây cũng chính là cánh cửa mở ra những bước tiến tình cảm sau này của cặp đôi. Từ màn “khóa môi” chớp nhoáng, Ngọc Quyên phát hiện Huy Cường cũng có những điểm thú vị. Trong khi đó, anh chàng cảnh sát năng nổ của đội phòng chống ma tuý một lần nữa rơi vào lưới tình mà không hề hay biết.
Nói về vai diễn trong “Người thầm lặng”, Hạ Anh cho biết đạo diễn yêu cầu rất khắt khe, luôn muốn cảnh đánh phải thật, hôn cũng phải thật nên mọi cảnh đều phải chân thật nhất có thể. Nhận xét về bạn diễn, Huỳnh Trường Thịnh cho biết Hạ Anh làm việc rất chuyên nghiệp. Luôn hết mình vì vai diễn, đặc biệt là những cảnh action khó.

Nam diễn viên cũng cho biết thêm vì cả 2 có tuyến tình cảm yêu nhau và thời lượng chiếm sóng khá nhiều nên các cảnh tâm lí tình cảm cũng như action thì cũng bàn trước với nhau sao cho tốt nhất có thể. Tuy nhiên quay về sau thì khi cả 2 kết hợp ăn ý , hiểu nhau trong cách diễn thì hiểu luôn ý của nhau. Về cảnh hôn trong phim, vì đạo diễn muốn các cảnh quay phải chân thật nên cả 2 đều cố gắng, ban đầu có phần ngượng phải trao đổi nhiều nhưng sau đó cả hai ăn ý hiểu luôn ý nhau.
Có thể nói, nếu như những cảnh hành động trong “Người thầm lặng” là bữa ăn thịnh soạn thì những màn “đấu khẩu” giữa Huy Cường và Ngọc Quyên luôn là thứ gia vị giúp tăng thêm phần hấp dẫn. Cũng từ những cái chạm nhẹ, sự quan tâm, thấu hiểu, cô nàng sát thủ Kim Anh trong thân phận Ngọc Quyên dần thức tỉnh góc khuất bên trong con người mình. Một Kim Anh khiến khán giả đồng cảm hiện lên không chỉ là nữ sát thủ lạnh lùng mà còn là một cô gái biết yêu và trân trọng những người bên cạnh.
Tuy nhiên, chuyện tình cảm của hai người hẳn sẽ gặp không ít sóng gió khi đằng sau Huy Cường là trách nhiệm của một người điều tra tội phạm còn thân phận thực sự của Ngọc Quyên lại là nữ sát thủ con gái ông trùm từng nhuốm máu của nhiều người. Khán giả thắc mắc liệu trong những tập tiếp theo, Huy Cường và Ngọc Quyên sẽ phải đối mặt với sóng gió gì khi cả hai đều có những khuất mắc và nghĩa vụ phải gánh trên vai.

0 Nhận xét