Quốc Đại nghẹn ngào trước cô nàng liễu yếu đào tơ hát siêu mượt mà

(Hotnow.vn) - Sân khấu Song ca giấu mặt tiếp tục có một tiết mục ghi dấu ấn của ca sĩ Quốc Đại. Đáng chú ý, trong phần trình diễn này anh đã tương hỗ rất nhiều để bạn diễn được tỏa sáng trọn vẹn trên sân khấu.

Tập 25 của Song ca giấu mặt, ca sĩ Quốc Đại là người mở màn cho chương trình. Vì là người được lựa chọn ca khúc và ca sĩ “giấu mặt” đầu tiên nên Quốc Đại có khá nhiều sự lựa chọn. Sau khi quyết định chọn ca khúc Duyên tình (nhạc: Xuân Tiên - lời: Y Vân), như thường lệ nam ca sĩ gây ấn tượng mạnh bởi giọng hát dày, ấm và rất ngọt ngào đúng sở trường.
Vì là tiết mục song ca, nên điểm nhấn của tiết mục chính là khi thí sinh bước ra từ căn phòng số 6 lộ diện. Hoàng Ngân Ánh xuất hiện với trang phục truyền thống, áo tứ thân, đầu đội khăn vấn đầy duyên dáng. Chính sự tự tin đó đã ghi điểm với dàn ca sĩ khách mời cũng như khán giả trường quay.
Trên sân khấu, Hoàng Ngân Ánh lộc bộ rất rõ sự tự tin, làm chủ sân khấu và tương tác rất tình cảm cùng với ca sĩ Quốc Đại. Đặc biệt, những hành động làm duyên của Ngân Ánh cũng rất dễ thương.

Ngoài những đoạn hát solo, phần bè phối, diễn của cả hai cũng khá nhịp nhàng khi Quốc Đại luôn là người nhún nhường cho thí sinh của mình được tỏa sáng.
Theo ca sĩ Quốc Đại, anh biết Ngân Ánh từ trước đó nhưng hơi bất ngờ khi lần này cô bị “ép” hát ca khúc không phải sở trường của mình. Dù chuyên về dòng nhạc trữ tình, nhưng theo Quốc Đại lần đầu hai anh em kết hợp chung Ánh đã cho thấy sự biến hóa và làm rất rất tốt.

Với NSUT Vân Khánh, Ngân Ánh có giọng hát cũng như thần thái rất dễ thương. Vân Khánh đánh giá cao sự tự tin, biết giao lưu và làm chủ sân khấu của thí sinh quê Vĩnh Phúc, hiện đang sinh sống tại TPHCM.
Ca sĩ Ngọc Liên cho biết ngay từ khi Quốc Đại chọn ca khúc này cô đã biết tiết mục chắc chắn sẽ tỏa sáng bởi nam ca sĩ vốn có thế mạnh về dân ca, bolero. Ngọc Liên cũng đánh giá cao sự hỗ trợ của đàn anh trong nghề cho Ngân Ánh. Theo cô, đây là tiết mục trọn vẹn và bản thân rất thích thú.
Trong phần cho điểm sau đó của khán giả, Hoàng Ngân Ánh cũng nhận được điểm số rất cao, 91 điểm. Dù không lọt top 2 thí sinh được đi tiếp vào vòng sau nhưng cô đã để lại nhiều ấn tượng, thiện cảm trên sân khấu của Song ca giấu mặt.

0 Nhận xét