Đạo diễn Khang Lê lần đầu tiết lộ điều bất ngờ về Top 4 Miss Earth 2023

(Hotnow.vn) - Khang Lê - đạo diễn catwalk kiêm quản lí thí sinh Miss Earth 2023 - vừa có những tiết lộ thú vị về top 4 Miss Earth năm nay.

Đồng hành từ những ngày đầu cùng dàn thí sinh Miss Earth 2023, đạo diễn catwalk Khang Lê đã có dịp tiếp xúc, trò chuyện và hướng dẫn các người đẹp đến từ khắp năm châu. Khang cho biết mỗi bông hoa ở Miss Earth đều có hương sắc đặc biệt. Tuy nhiên 4 hoa hậu chiến thắng cũng là 4 bông hoa toả sáng nhất nhờ vào sự nỗ lực, hiểu biết và đồng chí hướng với ban tổ chức trong việc bảo vệ đất mẹ, bảo vệ môi trường sống.
Người đẹp mà đạo diễn Khang Lê quý mến nhất chính là Miss Air, cũng là Miss Earth Vietnam 2023 – Lan Anh. Khang không chỉ yêu quý Lan Anh vì đã có quá trình đồng hành trước đó cùng cô tại Miss Earth Vietnam mà còn vì sự quyết tâm, chịu khó học hỏi không ngừng để hoàn thiện bản thân, là một đại diện năng động, rực rỡ và xứng đáng của nước chủ nhà.

Trong vai trò là huấn luyện viên của hoa hậu Lan Anh tại Miss Earth 2023, Khang Lê cho biết cũng có lúc Lan Anh đuối sức vì lịch trình luyện tập gấp rút cũng nhu lịch trình hoạt động dày đặc nhưng cô nàng chưa từng một lần than thở. Dù chân có đau vì mang giày cao gót suốt thời gian dài, vấp ngã nơi bậc thang thảm đỏ…, Lan Anh vẫn tươi cười khắc phục sự cố. Và mỗi lần có cơ hội tham gia các hoạt động thiện nguyện trong vai trò đương kim Miss Earth Vietnam, Lan Anh đều nhiệt tình, mong muốn được làm nhiều hơn những gợi mở từ ban tổ chức.
Khang Lê không bất ngờ khi Lan Anh hoàn thành rất tốt phần phỏng vấn và bước vào top 4 và giành vương miện Miss Earth Water một cách thuyết phục. “So với Miss Earth Vietnam thì ở đấu trường quốc tế, có thể thấy Lan Anh đã lột xác hoàn toàn. Từ phần thi tài năng đến quốc phục tại bán kết, Lan Anh đều có phần trình diễn đầy đặn và nổi bật. Tôi rất tự hào vì nỗ lực của Lan Anh” – Khang Lê cho biết.

Trong khi đó, Miss Earth Fire: Thailand trong mắt đạo diễn Khang Lê là người có được nguồn năng lượng mạnh mẽ và bền bỉ của cả phương Tây và phương Đông. Cora Bliault có tính kỉ luật tốt và luôn đúng giờ. Cô cũng sở hữu ương mặt rất sáng và thể hiện được vẻ quyền lực, quyến rũ của một nữ thần sắc đẹp. Vị trí Miss Earth Fire là rất phù hợp với Cora Bliault trong đội hình top 4.
Với Miss Earth Air: Philipines, không uổng công khán giả và fan mong đợi, Yllana đã vô cùng xứng đáng khi là hai hoa hậu cuối cùng nắm tay nhau cho cương vị Miss Earth và Miss Earth Air.

Hành trình của Yllana xuyên suốt tại Việt Nam đã để lại rất nhiều dấu ấn đối với khán giả quốc tế. Và sự chuẩn bị chu đáo của cô ấy trong từng bộ trang phục, phần trình diễn đã khẳng định được chiến thắng của Yllana hoàn toàn thuyết phục.
Miss Earth 2023: Albania - Drita Ziri là một trong những chiến binh mà Khang Lê đã rất để ý từ những ngày đầu tiên. Rất hạnh phúc khi Drita trở thành hoa hậu trẻ tuổi nhất trong lịch sử Miss Earth khi mới vừa 18 tuổi. Cũng là lần đầu tiên Albania có bản quyền tổ chức Miss Earth năm đầu tiên và rất ngạc nhiên khi đây là đất nước đăng quang ngay trong năm đầu tiên đồng hành cùng Miss Earth.

Tại Mỹ, Khang Lê là nhà thiết kế thời trang, từng thiết kế trang phục cho nhiều tên tuổi như: Myles Frost, Mimi Tao, Romeo Miller, Eddie Benjamin, Lozenro Mendez, Miss Earth 2019 – Nellys Pimental…
Trong số những nghệ sĩ mà Khang Lê từng cộng tác, nổi bật nhất phải kể đến Myles Frost - một diễn viên, vũ công và ca sĩ người Mỹ. Myles Frost từng thắng Giải thưởng Tony năm 2022 cho hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc nhất trong vở nhạc kịch nhờ vai diễn Michael Jackson trong vở nhạc kịch MJ the Musical của nhà hát Broadway và nhận được đề cử Giải Grammy cho phần thu âm của dàn diễn viên.

Khang Lê cũng chính là nhà thiết kế đã thực hiện trang phục cho nhạc kịch MJ the Musical. Trước khi chính thức trở về Việt Nam, Khang Lê cũng là người thực hiện trang phục để Chi Pu thực hiện bộ ảnh tại Quảng trường Thời Đại (Mỹ) cách đây gần hai năm. Em bé mà Chi Pu bế trong hậu trường của bộ ảnh khiến dân tình đồn Chi Pu sang Mỹ sinh con chính là con trai của Khang Lê.
Không chỉ là nhà sáng lập thương hiệu thời trang Khangle, Khang Lê còn là một đạo diễn catwalk, đạo diễn sân khấu, quản lý và đào tạo người mẫu có nghề. Đó cũng chính là lí do mà nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh đã mời Khang Lê về Việt Nam để hỗ trợ trong quá trình tổ chức Miss Earth 2023. Tại Miss Earth 2023, Khang Lê không chỉ quản lí toàn bộ 90 thí sinh, hướng dẫn catwalk mà còn là một MC song ngữ năng động, duyên dáng nơi thảm đỏ của đêm chung kết vào tối 22-11 vừa qua.

0 Nhận xét