Ca sĩ Tăng Vinh Quang từng cấm cố tài sản để theo đuổi đam mê ca hát

(Hotnow.vn) - Với niềm đam mê ca hát, Tăng Quang Vinh luôn không ngại thay đổi làm mới mình. 

Từng được biết đến là vai trò ca sĩ, nhưng sau đó anh lại bất ngờ lấn sân sang phát thanh viên mà ít đi hát. Vậy đâu là con đường anh theo đuổi thật sự?

Trước đây Quang đinh hướng làm ca sĩ nhưng cơ duyên đưa đẩy thành phát thanh viên và rồi nghề cứ dẫn dắt tới giờ. M may mắn Quang đều yêu nghề hát - MC - diễn viên nên cứ cố gắng để hoàn thiện và theo đuổi nghệ thuật.

Quang từng phải cầm bằng lái xe và cà vẹt xe để có tiền luyện thi vào khoa thanh nhạc trường Cao đằng Văn hoá nghệ thuật Tp.HCM và đã phát hành nhiều sản phẩm âm nhạc nhưng có lẽ duyên MC nhiều hơn nên Quang luôn cố gắng hết sức cho đam mê

Quang nghĩ mỗi người sẽ có quãng thời gian toả sáng khác nhau. Có người 20 tuổi đã thành danh,  có người 40 thậm chí có người 60  quan trọng là mình phải kiên trì và phải có niềm tin vào bản thân,  tuyệt đối đừng nghe những người xung quanh nói mình không làm được cái này, cái kia.

So với bạn bè cùng trang lứa và có lợi thế về ngoại ngữ khi có thể dẫn được nhiều tiếng khác nhau, nhưng mãi không bật lên được anh có thấy con đường của mình khá bấp bênh không?

Hãy tin vào năng lực của mình rồi bạn sẽ toả sáng theo cách của bạn. Người có nền móng nghệ thuật tốt sẽ toả sáng theo cách của riêng họ. Người tay không bắt cướp sẽ toả sáng theo cách của người không có người đỡ đầu. Nói tóm lại bạn muốn thứ gì thì hãy đi mà dành nó. Chẳng thể ngồi mà ước mơ mà phải hành động.

Dù là ca sĩ, nhưng thấy anh ít ra mắt sản phẩm. Như việc, liệu khán giả có nhớ và biết đến anh không?

Thật ra Quang ra mắt cũng khá nhiều sản phẩm nhưng không đều thôi. Tính đến nay, những sản phẩm của Quang có như Goodbye, Tình tan như mây, Yêu và đau không khác biệt, Em đã sai rồi,...cũng như các dự án mini show hay ca khúc cover,..

Chỉ có điều nhà Quang là truyền thống công an, không ai theo nghệ thuật cả nên khi đi 1 mình trên con đường này bản thân Quang định vất vả rất nhiều chỉ không nghĩ tới là nó bào mòn tinh thần và thử thách mình rất lớn đến mức không thở được.
Nhưng sau cùng Quang thấy bản thân mình hợp với nghề này vì Quang được học thanh nhạc, ngoại ngữ, MC, nhảy nhót. Tất cả đều là món quà năng khiếu nghệ thuật tuyệt vời mà ông trời và ba mẹ cho Quang nên Quang phải cam kết cố gắng hết sức tới cùng với nó.

Vừa làm nghệ thuật lại vừa dạy học, liệu như thế quá sức với anh không?

Riêng việc dạy học đó là điều mà 
Quang nghĩ cần phải làm vì mình muốn cho đi thật nhiều chứ không phải ngẫu nhiên mà ông trời cho mình nhiều kỹ năng về nghệ thuật như vậy.

Chắc chăn không phải để mình ích kỷ ôm khư khư 1 mình và bên cạnh đó mình may mắn được ba mẹ cho đi học rất nhiều thứ như vậy nên Quang muốn mình trở thành người có giá trị trong xã hội nên đó là lí do lớp học anh văn 0 đồng ra đời. 

Quang rất hạnh phúc khi mình có thể dùng kiến thức mình có để cống hiến cho xã hội cho cộng đồng chứ không phải chỉ chăm chăm đi show kiếm tiền. Và Quang sẽ cố găng mở thêm nhiều lớp O đồng khác nữa để mang lại giá trị cho xã hội. Quan rất thích câu nói: "Đừng mải mê kiếm tiền mà hãy trở thành người có giá trị"

Vậy sắp tới anh có dự định gì cho con đường nghệ thuật của mình không?

Với niềm đam mê nghệ thuật rất lớn nhưng cũng phải thực tế nên 
Quang đã tập trung vào mảng giáo dục những năm gần đây để mình sẽ có cơ hội dùng kinh nghiệm - kỹ năng mình có đào tạo ra các bạn nhỏ tuổi cũng như thanh thiếu niên có đam mê.

Mê nghệ thuật cháy bỏng như 
Quang tiếp tục bước theo nghề nghệ thuật vô cùng này Bên cạnh đó Quang sẽ cố gắng xây dựng nhưng dự án của riêng mình nhưng tạm thời chưa bật mí được. Mình sẽ dùng kết quả chứng minh.

0 Nhận xét