Fabo Nguyễn tiết lộ khó khăn khi mời loạt ngôi sao làm cầu thủ bóng rổ “All-Star Ball Out”

(Hotnow.vn) - Sau 4 năm ấp ủ và nung nấu ý định về tổ chức giải đấu bóng rổ, Fabo Nguyễn cuối cùng cũng đã thực hiện được ở Ctrl+F-series thực tế cá nhân đầu tiên; hạnh phúc vỡ òa với kết quả trọn vẹn.

Fabo Nguyễn có niềm đam mê với bóng rổ từ nhỏ. Với chiều cao và thể lực lý tưởng, anh cũng là một thành viên trong đội bóng từ những ngày ngồi trên ghế nhà trường. Tuy nhiên, sau một chấn thương, việc chơi bóng cũng dần hạn chế với Fabo vì chỉ cần vận động mạnh một chút thôi cũng đủ mang những con đau buốt kéo dài quay lại. Nhưng hình ảnh và cảm giác được bung hết sức mình trên sàn đấu vẫn âm ỉ bên trong anh. Cho tới thời điểm thực hiện series Ctrl+F thì hạng mục tổ chức giải đấu bóng rổ là một mục tiêu có sức nặng nhất để đưa từ ý tưởng đến hiện thực hóa.

Cuối cùng, “All-Star Ball Out” cùng đã được tổ chức. Đây là giải đấu bóng rổ do Fabo Nguyễn bắt tay với Giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam (viết tắt: VBA) thực hiện, quy tụ hơn 20 KOLs và các cầu thủ VBA chuyên nghiệp. Trận đấu đã diễn ra vào ngày 19/11 tại nhà thi đấu Hồ Xuân Hương (TP.HCM), với khoảng 800 khán giả. Kết thúc giải đấu, 300 triệu đồng thu được từ vé bán đã được dành 100% để quyên góp từ thiện. Các hình ảnh của từ thiện cũng được Fabo chia sẻ minh bạch.

Tập 4 của series Ctrl+F đã chính thức lên sóng, chia sẻ lại toàn bộ quá trình cũng như những cung bậc cảm xúc khi nam YouTuber bắt tay thực hiện “All-Star Ball Out”. Bên cạnh đó hình ảnh trận đấu, những đường bóng kịch tính, những pha úp rổ căng thẳng, những sự cố bất ngờ trong suốt quá trình thi đấu đều được chia sẻ tới những bạn không thể đến xem trực tiếp.

Thời điểm công bố dàn cầu thủ thi đấu, “All-Star Ball Out” khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi quy tụ toàn những cái tên có sức ảnh hưởng. Chốt sổ đội hình thi đấu gồm những cái tên các cầu thủ chuyên nghiệp của VBA: Justin Young, Caleb Nguyễn, Hồng Gia Lân, Koka Khoa, Tony Hoàng và ngôi sao đang lên năm 2023 của VBA - Kentrell Barkley; các nhà sáng tạo nội dung siêu hot NickQTran, Trox, Phí Ngọc Hưng, Huyball, Tùng Phạm, Fabo Nguyen, Anh Dân Quân, Võ Huy; và dàn nghệ sĩ, rapper như Lil Wuyn, Richie D.ICY, StrangeH, Yuno Bigboy, wAvy, Đạt Kaa, Andy Vũ, Kriss Ngo. Nhiều nghệ sĩ cũng đến ủng hộ Fabo, như Lil Wuyn, wAvY, Minh Lai, Liu Grace, Richie D.ICY, Fabo Nguyễn mang tới những màn biểu diễn thú vị.

Để mời được những người đồng hành này, Fabo cũng khá lo lắng và áp lực khi liên hệ. Anh cho biết: “Cái vấn đề khó khăn ở đây là mình không muốn dùng từ ‘từ thiện” hay ‘thiện nguyện’ ra để đặt người ta vào thế phải làm. Mình sợ mọi người nghĩ mình đang lợi dụng họ. Để có đội hình 22 cầu thủ thi đấu này cũng là một điều làm mình rất lo lắng và ngại khi liên lạc với mọi người vì sợ lịch trình của mỗi người mỗi khác. Nhưng rất là may mắn và thuận lợi, anh em rất ủng hộ, hỗ trợ mình mà không đòi hỏi một điều gì.

Nhìn “đứa con tinh thần” được “chào đời” trọn vẹn, Fabo khá xúc động chia sẻ: “Series này Fabo đã khóc hơi nhiều. Đứng ở trong nhà thi đấu, mình cũng không tin được bằng mắt hơn 700 ghế đã được lấp đầy. Đối với riêng Fabo thì chuyện này không hề đơn giản. Một ước mơ được ấp ủ, sau 4 năm đã được thực hiện nhờ sự ủng hộ, đồng hành của tất cả mọi người. Không chỉ là 22 cầu thủ trên sàn đấu ngày hôm nay, mà còn những con người trong ekip phía sau và tất cả các bạn khán giả đã mua vé để có mặt ở đây. Fabo cảm ơn mọi người rất nhiều.”.

“All-Star Ball Out” cũng là chặng cuối của series Ctrl+F, vừa đánh dấu một cột m
ốc quan trọng trong sự nghiệp, trong chặng đường làm sáng tạo nội dung cũng như truyền cảm hứng đến các bạn trẻ tự tin thực hiện những ước mơ mà mình ấp ủ. Trong trận bóng rổ “All-Star Ball Out”, Fabo Nguyễn đã có màn kết hợp với rapper wAvY diễn live ca khúc chủ đề của series mang tên “Tôi giàu có”. MV chính thức sẽ được sớm ra mắt trong thời gian tới.

0 Nhận xét