Long Beach Pearl chế tác vương miện mới cho Miss Earth 2023

(Hotnow.vn) - Cuộc thi Miss Earth 2023 đang dần đi đến chặng đường cuối với sự tranh tài của gần 90 hoa hậu xinh đẹp trên toàn thế giới.

Chung kết Miss Earth 2023 sẽ diễn ra vào tối 22/12, chứng kiến sự lên ngôi của bốn người đẹp xuất sắc nhất: Miss Earth, Miss Earth Air, Miss Earth Water, Miss Earth Fire. Trước khoảnh khắc đặc biệt này, ban tổ chức quyết định công bố chiếc vương miện Miss Earth cùng ba tiara vô cùng danh giá.
Vương miện Miss Earth 2023 với chủ đề “Độc bản gắn kết - Vì hành tinh chung” như minh chứng cho sự hòa hợp giữa thiên nhiên và con người. Thiết kế được Nhà sáng lập Long Beach Pearl - doanh nhân Bùi Thị Mỹ Cảnh cùng các nghệ nhân tài hoa của thương hiệu thực hiện, mang đậm dấu ấn của hành trình tôn vinh vẻ đẹp Việt Nam và mối liên kết vốn có với thiên nhiên.

Vương miện Miss Earth do Long Beach Pearl được làm bằng vàng kết hợp ngọc trai và đá quý với các màu sắc nổi bật. Thiết kế quy tụ 87 viên ngọc trai sáng quý. Theo ngũ hành, con số 87 thuộc hành Đất, tượng trưng cho sự bình yên, no ấm trường tồn và vĩnh cửu.Thiết kế ghi dấu ấn với điểm nhấn 06 viên ngọc trai South Sea bừng sáng như ánh mặt trời, kết hợp cùng vòng tròn đá màu bên ngoài, tạo thành một sự chuyển động không ngừng, tuần hoàn và trường cửu của Trái Đất. Đó cũng chính là nguồn sống của cây xanh, thiên nhiên, các loài sinh vật và cả chúng ta.
Sắc vàng của ngọc trai South Sea mang vẻ đẹp biểu trưng cho sự hưng thịnh, hạnh phúc và may mắn. Cùng những đường nét uốn lượn tinh tế và ngọt ngào của ngọc trai trắng, Long Beach Pearl mong muốn góp phần điểm tô và kêu gọi mọi người cùng chung tay bảo vệ ngôi nhà chung Trái Đất.

Một điều đặc biệt hơn, đây là lần đầu tiên ban tổ chức Miss Earth 2023 thay đổi vương miện sau 14 năm kể từ năm 2009. Bốn chiếc vương miện mới của Long Beach Pearl không chỉ là biểu tượng của sự sang trọng và quyền lực, mà còn mang ý nghĩa sâu sắc về chủ đề “Độc bản gắn kết - Vì hành tinh chung”, càng góp phần nâng tầm giá trị của Miss Earth - một trong bốn cuộc thi nhan sắc lớn và hàng đầu thế giới.
Đồng thời, những tuyệt tác này không chỉ giúp bốn hoa hậu thêm lộng lẫy, rực rỡ mà còn trở thành nguồn động lực và niềm cảm hứng cho các hoạt động của các nàng hậu trong suốt nhiệm kỳ của mình, giúp họ thể hiện sứ mệnh của mình trong việc lan tỏa thông điệp về bảo vệ môi trường và xây dựng một tương lai tươi sáng cho hành tinh xanh.

Bà Lorraine Schuck - Phó Chủ tịch Miss Earth bày tỏ: "Tôi vô cùng hào hứng khi được chiêm ngưỡng bốn chiếc vương miện mới tuyệt đẹp cho Top 4 năm nay. Tôi rất cảm kích vì sự sáng tạo và tinh thần đổi mới mà bà Trương Ngọc Ánh và TNA Entertainment đã mang đến cho Miss Earth 2023, góp phần giúp cuộc thi năm nay diễn ra thành công tốt đẹp”.
Đứng sau hành trình tuyệt vời đó là hình ảnh “bà hoàng ngọc trai” doanh nhân Mỹ Cảnh. Từ ước muốn tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt, nữ doanh nhân điều hành trực tiếp chế tác vương miện, khẳng định tinh hoa chế tác và mang gây nhiều tiếng vang lớn khi nâng tầm trang sức Việt ở đấu trường quốc tế. Với vương miện Miss Earth 2023, đó là một dấu ấn mới của Long Beach Pearl, tiếp nối hành trình tôn vinh nhan sắc phụ nữ và vươn ra thế giới và góp phần lan tỏa giá trị thương hiệu trên bản đồ quốc tế bằng sự uy tín, chất lượng dẫn đầu.

Thương hiệu Long Beach Pearl thành lập năm 2012, với showroom đầu tiên đặt tại Phú Quốc, diện tích gần 2000 m2. Hơn 10 năm theo đuổi "Hành trình của ngọc", thương hiệu liên tục ra mắt thị trường các bộ sưu tập cao cấp, chú trọng kỹ thuật chế tác tinh xảo, góp phần tôn vinh nhan sắc Việt.
Chung kết cuộc thi Miss Earth 2023 sẽ diễn ra vào lúc 19h30 tại Quảng trường Diamond, Khu đô thị Vạn Phúc, được trực tiếp trên nhiều kênh truyền hình quốc tế. Ngoài các phần thi của thí sinh, đêm thi còn có sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đình đám: Mono, Shontell, Jaykii và Sara Lưu. Chương trình sẽ do MC James Deakin và Á hậu Thùy Dung đảm nhận dẫn dắt.

0 Nhận xét