V (BTS) xuất hiện tại hơn 2.400 cửa hàng 'Compose Coffee' trên khắp Hàn Quốc

(Hotnow.vn) - V (BTS) thực sự có mặt ở khắp mọi nơi trong tháng sinh nhật của anh ấy. Ngoài hàng trăm dự án sinh nhật fan , gương mặt anh hiện đang tô điểm cho các quán cà phê trên toàn quốc.

Một tuần trước, 
 V (BTS) hay còn được biết đến TaeHyung được công bố là người mẫu mới cho ' Compose Coffee ' - một trong những thương hiệu cà phê lớn nhất Hàn Quốc, nhằm nâng cao nhận diện thương hiệu và đẩy nhanh việc mở rộng ra nước ngoài.

Một quan chức của 'Compose Coffee' cho biết : “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với một nghệ sĩ toàn cầu được yêu mến trên toàn thế giới bất kể giới tính hay tuổi tác. Thông qua sức mạnh tổng hợp với 'biểu tượng nhạc pop thế kỷ 21' BTS V, Compose Coffee dự đoán mức tăng trưởng còn lớn hơn nữa trong năm tới. Sự hợp tác này đánh dấu một bước tiến đáng kể.”

Trước sinh nhật lần thứ 28 của TaeHyung, các chủ cửa hàng 'Compose Coffee' đã trưng bày hình ảnh điển trai của anh ấy trên cửa sổ kính nhằm thu hút khách hàng.
Theo trang web chính thức của họ, hiện có 2.414 cửa hàng nhượng quyền 'Compose Coffee'. Ở Seoul và các thành phố lớn khác, cứ cách vài dãy nhà lại có một cửa hàng.

Người hâm mộ rất vui mừng khi nhìn thấy khuôn mặt của TaeHyung ở khắp mọi nơi và ăn mừng bằng cách ghé thăm các cửa hàng và gọi món từ thực đơn ngon miệng. Người ta đang mong đợi sự ra mắt sắp tới của đồ uống 'V', giá đỡ cốc và quảng cáo truyền hình.



0 Nhận xét