Phim Tết "Tình Thắm Duyên Xuân": Việt Hương bắt tay Tấn Beo, hứa hẹn sẽ ngập tràn tiếng cười cho khán giả

(Hotnow.vn) - Trong không khí rộn ràng của mùa Xuân, bộ phim Tết "Tình Thắm Duyên Xuân" ấn định khung giờ lên sóng với sự tham gia của nhiều danh hài và diễn viên nổi tiếng.

Với kịch bản cuốn hút gồm 10 tập phim, bộ phim sẽ mang đến cho khán giả những tập phim mãn nhãn, những ngày Xuân ngập tràn tiếng cười.
"Tình Thắm Duyên Xuân" xoay quanh câu chuyện về tình yêu, hôn nhân và gia đình, xen lẫn vào đó là những tình tiết hài "cười đau bụng" được dàn diễn viên thể hiện duyên dáng, hấp dẫn người xem.

Đặc biệt, bộ phim được đầu tư hình ảnh trau chuốt với nhiều góc máy toàn cảnh được quay bằng flycam, tạo ra cái nhìn sinh động hơn về những phân cảnh hành động rượt đuổi, nhào lộn của dàn diễn viên trong phim. Khán giả đôi khi sẽ quên mất mình đang xem một bộ phim hài bởi những pha hành động đẹp mắt xuất hiện liên tục trong suốt bộ phim.
Bối cảnh của phim là miền Tây sông nước vào những ngày giáp Tết, và những địa danh đẹp và nổi tiếng trên khắp nhiều tỉnh thành đã được chọn làm bối cảnh cho câu chuyện này.

Trong "Tình Thắm Duyên Xuân", diễn viên Văn Anh vào vai nam chính - Thanh Phong, một chàng trai ở làng nghề bánh tráng Cù Lao Mây (Trà Ôn, Vĩnh Long). Còn Ngọc Thảo sẽ vào vai nữ chính - Ngọc Lan, một cô gái quê xinh đẹp, giỏi giang ở làng hoa Sa Đéc (Đồng Tháp). Hai người tình cờ gặp nhau trên chuyến xe về quê hương và từ đó, những tình huống "cười ra nước mắt" liên tục xuất hiện trong câu chuyện của họ.
Ngoài hai diễn viên chính, bộ phim còn quy tụ dàn sao Việt, danh hài đình đám như Phương Bình, Hoàng Trinh, Tấn Beo và Việt Hương.

Vẫn đảm nhận vai “cây hài” sở trường, Việt Hương vào vai bà Bảy Nhị, "thầm thương trộm nhớ" chú Tư Toàn ( do Tấn Beo thủ vai, chú của nam chính Thanh Phong). Cả hai sẽ trở thành đôi “oan gia” và tạo ra nhiều tình huống “dở khóc dở cười” từ những màn đấu khẩu oái oăm. Với tài năng hài duyên dáng của mình, Việt Hương hứa hẹn sẽ mang đến những tiểu phẩm hài độc đáo và mang tính biểu tượng trong bộ phim này.
"Tình Thắm Duyên Xuân" được kỳ vọng sẽ mang đến cho khán giả những giây phút giải trí sảng khoái và thú vị trong dịp Tết. Bộ phim hướng đến việc mang lại tiếng cười và niềm vui cho khán giả, đồng thời cũng gửi gắm những thông điệp về tình yêu, gia đình và tình đoàn kết trong mùa Xuân.

"Tình Thắm Duyên Xuân" sẽ được phát sóng lúc 19 giờ 45 hằng ngày trên SCTV14 từ 31/1/2024.

0 Nhận xét