‘Úm ba la ra chữ gì?’ mùa 5 nối sóng ‘Tranh Tài Đoán Ý’, lên sóng từ mùng 8 Tết

(Hotnow.vn) - Là một diễn viên, đạo diễn, biên kịch nổi tiếng, Huỳnh Lập tiếp tục chứng minh danh xưng “Chàng hài đa tài của showbiz Việt” khi đảm nhận vai trò MC của gameshow giải trí về kiến thức “Úm ba la ra chữ gì?” mùa 5.

Úm ba la ra chữ gì? mùa 5 với format vô cùng mới mẻ và hấp dẫn sẽ là “món ăn giải trí” mang đến thật nhiều tiếng cười của khán giả vào khung giờ 12h trưa thứ bảy hàng tuần. Chương trình sẽ chính thức trở lại bắt đầu từ ngày 17/2/2024 trên kênh VTV3 với sự dẫn dắt duyên dáng của “chàng hài đa tài” Huỳnh Lập.
Là chương trình truyền hình về kiến thức thử thách khả năng ngôn ngữ đa dạng của khách mời và khả năng phán đoán nhanh nhạy. Mỗi tập phát sóng, chương trình sẽ chào đón 4 khách mời đến tham gia và cùng suy đoán về các ô chữ bí ẩn trong 60 giây cùng với những thử thách cực kì gây cấn nhưng không kém phần vui nhộn đan xen cùng tính giải trí.
Đồng hành cùng khán giả và các khách mời khám phá từng ô chữ bí ẩn của chương trình xuyên suốt 26 tập phát sóng, MC Huỳnh Lập chia sẻ: “Điều đặc biệt ở Úm ba la ra chữ gì? khiến khán giả mong đợi, trong đó có cả Lập chính là được cùng người chơi đi tìm những câu trả lời. Để khán giả tò mò theo dõi và hào hứng suy đoán cùng với người chơi là điều thú vị của chương trình”.
Bên cạnh đó, nam nghệ sĩ cũng tiết lộ thói quen của gia đình mình vào mỗi bữa cơm là bật tivi lên và tìm kiếm các gameshow thú vị về kiến thức để cả nhà cùng nhau suy đoán. “Điều này tạo không khí vui vẻ và xôm tụ trong gia đình Lập mỗi giờ phút quây quần. Đặc biệt là mình được biết thêm rất nhiều kiến thức từ trong nước đến ngoài nước với đa dạng lĩnh vực khác nhau nữa”, Huỳnh Lập bộc bạch.
Sau đó, khi được hỏi “Đã quá thành công và được công nhận với các giải thưởng danh giá ở rất nhiều lĩnh vực như diễn viên, đạo diễn hay biên kịch. Vậy Huỳnh Lập có mong muốn sẽ phát triển mạnh mẽ hay được công nhận là một người dẫn chương trình xuất sắc, một danh hiệu ở lĩnh vực này không?”, anh chàng khiêm tốn từ chối. “Đạo diễn triệu view” của showbiz Việt chia sẻ rằng việc trở thành một người dẫn chương trình là vì bản thân anh muốn có thêm nhiều kỹ năng, chứ hoàn toàn không nghĩ mình sẽ phát triển mạnh mẽ còn đường là một MC, người dẫn chương trình.
“Chương trình Úm ba la ra chữ gì? là chương trình rất trẻ trung, cần sự năng động nên Lập mới cả gan tự tin nhận lời dẫn chương trình. Và hy vọng rằng với những gì Lập có, nguồn năng lượng này, cả tư duy và sự năng động này có thể mang đến màu sắc đầy thú vị cho tất cả quý khán giả”, nam MC thừa nhận chỉ dám nhận các chương trình phù hợp với nguồn năng lượng của mình.
Không chỉ đảm nhận vai trò MC của Úm ba la ra chữ gì? mùa 5, Huỳnh Lập còn “flex” sự đa tài của mình khi bật mí về dự án “Cậu Út Cậu Con Cúc 3” đang chiếm lĩnh top 1 trending Youtube hiện tại. “Bản thân Lập luôn tự sản xuất những sản phẩm cá nhân của mình. Tết 2024 này, với Cậu Út Cậu Con Cúc phần 3, Lập vừa làm biên kịch, vừa làm đạo diễn, diễn viên, hậu kỳ, thậm chí là cùng nhạc sĩ sáng tác những soundtrack cho bộ phim lần này”, Huỳnh Lập khởi đầu năm mới với nhiều dự án được mong đợi.
Chia sẻ thêm về những dự án đang ấp ủ trong năm 2024, nam MC của Úm ba la ra chữ gì? thú thật rằng anh sợ “nói trước bước không qua” nên chỉ dám bật mí về sự trở lại của series triệu view “Chuyện ma: Một Nén Nhang”. “Nhiều khán giả mong ngóng lắm nhưng mà Lập nghĩ rằng Tết nghe chuyện ma không hên nên đợi qua Tết rồi Lập sẽ tiếp tục đi thu thập, tìm hiểu thêm thật nhiều câu chuyện tâm linh thú vị để mang đến cho tất cả các vị khán giả nha”, Huỳnh Lập tiết lộ thêm.
Nhân dịp năm mới Tết đến, Huỳnh Lập xin gửi đôi lời chúc ý nghĩa đến tất cả khán giả của Úm ba la ra chữ gì? có một cái Tết an khang thịnh vượng, thật nhiều sức khỏe, làm gì cũng hanh thông và đạt thật nhiều thành công, tài lộc.
Tại chương trình, MC Huỳnh Lập đón chào những khách mời “siêu quậy” đầu tiên: Châu Gia Kiệt, Tú Tri, Lâm Thắng, Vy Vân, Dương Ngọc Thái, Vũ Mạnh Cường,... Cùng nhau chinh phục những ô chữ bí ẩn để mang về giá trị tiền thưởng lên đến 50 triệu đồng của Úm ba la ra chữ gì? mùa 5.

0 Nhận xét