Hoa khôi Điện ảnh Thanh Xuân chuẩn bị tái xuất đường đua nghệ thuật

(Hotnow.vn) - Mới đây trên trang Facebook cá nhân của Hoa hậu Thanh Xuân, người xem bất ngờ khi được nhìn lại những hình ảnh xưa và mới nhất của Nữ hoàng ảnh lịch Thanh Xuân.

Cô xuất hiện trong bộ ảnh mới không khác gì với những hình ảnh một thời huy hoàng của cô, vẫn một Thanh Xuân với nụ cười khả ái, vẫn một vóc dáng triệu người mê… Năm 1992,18 tuổi, Thanh Xuân đoạt giải cao nhất của cuộc thi Hoa khôi điện ảnh, Á hậu Thời trang TPHCM, Á hậu Thời trang châu Á 1994, Hoa hậu Ảnh 1994…, và còn được những fan yêu mến tặng danh hiệu Hoa hậu nụ cười bởi nụ cười luôn rạng rỡ như cái tên của cô….
Vào thập niên 90, hình ảnh Thanh Xuân ngập tràn trên rất nhiều tạp chí, bìa lịch, sổ sách ghi chép…, cô được xem là một trong những "Nữ hoàng ảnh lịch" thập niên 90 cùng với Diễm Hương, Lý Thu Thảo, Việt Trinh, Y Phụng, La Kim Phụng, Trịnh Kim Chi… Sau một thời gian ở ẩn, từ khi hôn nhân đổ vỡ, Thanh Xuân trở về với cuộc sống độc thân.
Cô tìm được niềm an lạc trong công việc mình làm, luôn tự tạo niềm vui, niềm tin yêu và sự lạc quan, tích cực trong mọi hoàn cảnh. Cô rất hạnh phúc khi các con đã trưởng thành… Con gái Katleen Phan Võ đang sống và hoạt động nghệ thuật tại quê hương, cũng là một trong những gương mặt trẻ của điện ảnh Việt (phim Võ sinh đại chiến, Lật mặt 4), và cũng là một ứng viên “đả nữ” sáng giá cho những phim võ thuật Việt, không hổ danh con nhà nòi (chồng cũ Thanh Xuân là võ sư Nam Anh - Chủ tịch kiêm sáng lập viên Liên đoàn Quốc tế Thiếu Lâm Vịnh Xuân Nam Anh Kung Fu và Liên đoàn Quốc tế Vịnh Xuân chính thống phái).
Năm 2023, Thanh Xuân về Canada thăm con trai hiện là giám đốc của một liên đoàn võ thuật tại Canada… Tháng 3/2024, Thanh Xuân trở lại quê hương với một sắc thái rạng rỡ đầy mùa xuân. Bạn bè đồng nghiệp ngạc nhiên với một Thanh xuân đầy sức sống, mọi người hỏi cô về bí quyết trẻ mãi không già, và động lực nào giúp cô luôn mỉm cười…
Thanh Xuân trải lòng rằng đang rất hạnh phúc, và hạnh phúc được nhân đôi khi nhìn thấy các con trưởng thành, nên người và thành công… Cô nở nụ cười bí ẩn “phán” một câu “có thể sẽ trở lại đường đua nghệ thuật nếu có cơ hội ….” Cùng nhìn ngắm Thanh Xuân kiêu sa trong bộ sưu tập áo dài CUNG SON của nhà thiết kế Việt Hùng dưới ống kính nhiếp ảnh gia Thái Nhàn (người anh, người bạn đã chụp cho cô những bức ảnh từ lúc cô mới bước vào làng nghệ thuật cho đến nay) nhé!.

0 Nhận xét