Nhan sắc đời thường trong veo của cô gia sư gen Z lém lỉnh trong Gia Đình Lý Sự

(Hotnow.vn) - Diễn viên trẻ Nguyễn Huỳnh Thanh Trúc thủ vai Hương Thảo trong phim Gia Đình Lý Sự nhận được sự quan tâm của mọi người nhờ nhan sắc đời thường trong veo, dịu dàng.

Thủ vai Hương Thảo trong bộ phim Gia Đình Lý Sự phát sóng khung giờ vàng THVL, nữ diễn viên trẻ Nguyễn Huỳnh Thanh Trúc nhận được sự chú ý nhờ nhan sắc xinh xắn, trong trẻo. Được biết, trong phim Gia đình Lý Sự, Thanh Trúc vào vai Hương Thảo, là con gái của chị Ve Chai, từ nhỏ đã không có cha, 2 mẹ con phải nương tựa vào nhau để sống.
Mặc dù thường bị trêu chọc về hoàn cảnh gia đình, Hương Thảo vẫn suy nghĩ rất tích cực, lạc quan. Tuy phải gia sư cho cậu học trò “siêu quậy” Út Tưởng (Bùi Tấn Hảo), nhưng Hương Thảo luôn tìm mọi cách hoàn thành trách nhiệm. Chính điều đó, khiến Út Tưởng dần đem lòng cảm mến cô nàng. Nhiều khán giả bày tỏ ý kiến chính lời thoại tự nhiên và vẻ đẹp tươi tắn toát lên từ Nguyễn Huỳnh Thanh Trúc đã làm nên sức hút cho vai diễn của cô.
Không chỉ trên phim, ngoài đời, cô nàng cũng theo đuổi phong cách trẻ trung, ngọt ngào, không kém phần nữ tính, trang nhã.
Nữ diễn viên trẻ sinh năm 2002 sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh cùng dáng người nhỏ nhắn. Hình ảnh Nguyễn Huỳnh Thanh Trúc dịu dàng, đằm thắm trong những bộ áo dài truyền thống với màu sắc tươi sáng làm nổi bật khí chất thanh lịch, tươi tắn của nữ diễn viên.

Những hình ảnh đời thường của Nguyễn Huỳnh Thanh Trúc được cô chia sẻ trên tài khoản Facebook cá nhân nhận về nhiều lượt yêu thích và bình luận khen ngợi như “Chị yêu của em xinh quá đi”, “Em đứng đâu cũng đẹp hết”…Netizen nhận xét nữ diễn viên có gương mặt đáng yêu đặc trưng và cơ thể cân đối nên dù khoác lên người bộ trang phục nào cũng nổi bật. Nhiều khán giả còn đánh giá tương lai Nguyễn Huỳnh Thanh Trúc sẽ có cơ hội phát triển rực rỡ.
Nguyễn Huỳnh Thanh Trúc sinh năm 2002 và sống ở TP.HCM. Hiện cô đang là sinh viên năm cuối chuyên ngành Diễn viên của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Vai diễn đầu tay của Nguyễn Huỳnh Thanh Trúc là Châu Nữ trong phim Mộng Ước Tương Lai được phát sóng trên đài Hậu Giang năm 2022.
Ngoài việc học, Huỳnh Thanh Trúc còn nỗ lực tham gia nhiều bộ phim, đóng nhiều vai diễn để có thêm kinh nghiệm. Nữ diễn viên cho biết trong thời gian sắp tới, cô muốn thử sức với nhiều dạng vai hơn, đặc biệt là những nhân vật phản diện, cá tính mạnh.

0 Nhận xét