Hot girl Láo Soái Nhi: Học cách kiên trì từ tuổi thơ cơ cực

Những vất vả ngày bé không những không khiến cô nàng tự ti, lùi bước mà còn khiến cô mạnh mẽ, độc lập hơn.


Láo Soái Nhi (tên thật là Tạ Thị Phương Thúy) chắc hẳn đã không còn là cái tên xa lạ đối với cộng đồng, nhất là giới trẻ sau hàng loạt clip cover nhạc triệu view trên Youtube. Sau nhiều năm xây dựng và phát triển hình ảnh bản thân thì hiện tại, cô nàng đã sở hữu hơn 1,16 triệu lượt đăng ký trên kênh Youtube và cùng 1,5 triệu lượt theo dõi trên trang Facebook cá nhân.

Nhìn phong thái tự tin, bản lĩnh cùng vẻ ngoài xinh đẹp, hoạt bát của Soái Nhi, ít ai có thể tin được rằng cô nàng từng có một tuổi thơ vất vả vì hoàn cảnh gia đình tương đối khó khăn. Cô kể: “Tuổi thơ của mình không được chơi đùa nhiều như bạn bè đồng trang lứa, thậm chí là phải làm những việc mà các bạn khác chưa bao giờ làm. Tuy nhiên, mình không trách móc chuyện này, mình cảm thấy rất biết ơn vì nó đã dạy mình cách tự lập, kiên trì và làm chủ cuộc sống của chính mình”.

Có lẽ, đây cũng chính là lý do giúp Soái Nhi sớm hoạch định được tương lai cho mình khi chỉ là một học sinh Trung học Phổ thông. Cô cho biết vào thời điểm “cơn sóng livestream” chưa kịp ra đời thì có một app live trên máy tính khá nổi tiếng và được ưa chuộng. Một lần tình cờ, cô nàng nhìn thấy người khác hát live trên đó liền cảm thấy thích thú nhưng khi liên hệ để hỏi cách thức tham gia thì lại bị từ chối vì chưa đủ 18 tuổi. Tuy vậy, cô vẫn không bỏ cuộc, ngay khi đáp ứng đủ yêu cầu đã chính thức gia nhập cộng đồng ấy.

Vốn sở hữu giọng hát thiên phú cùng ngoại hình ưa nhìn, cô nàng đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng. Đến nay, cô đã gắn bó với công việc livestream gần 8 năm và đang cố gắng phát triển thêm khả năng ca hát cũng như cover của mình. Là kiểu người ham học hỏi, thích trải nghiệm nên bên cạnh công trên, Soái Nhi cũng khá thành công với công việc kinh doanh.

Cô bộc bạch: “Ban đầu mình không thích kinh doanh vì thấy mỗi đơn hàng chỉ lãi được vài chục nghìn nhưng phải chuẩn bị nhiều khâu nên rất lằng nhằng. Nhưng chị gái đã thay đổi suy nghĩ của mình, cho mình cái nhìn sâu và rộng hơn về mọi vấn đề. Mình dần hiểu được mọi lĩnh vực đều sẽ tồn tại những khó khăn, nếu ngay từ đầu không dám thử thì lấy đâu ra thành không, nếu không thành công tại sao người khác lại đam mê nhiều đến vậy. Nhờ chị mà đến nay mình đã kinh doanh được 5 năm rồi”.

Vì phải làm nhiều công việc nên cũng có đôi lúc Soái Nhi cảm thấy mệt mỏi, áp lực, thậm chị là muốn buông xuôi tất cả nhưng sau cùng, ý chí mạnh mẽ đã kéo cô trở lại. Với cô, những bài toán khó nhiều khi lại tốt, bởi nó không chỉ mang đến nhiều kinh nghiệm mà còn giúp mình mạnh mẽ hơn. Thành công, nổi tiếng là vậy nhưng Soái Nhi vẫn cho rằng bản thân rất nhỏ bé và cần học hỏi, bứt phá nhiều hơn trong tương lai, từ đó trở thành một người phụ nữ độc lập, hạnh phúc. Mọi người hãy tiếp tục theo dõi và ủng hộ hành trình sắp tới của cô nàng nhé!

Trang Thư

0 Nhận xét