Noo Phước Thịnh gây ngỡ ngàng khi tiết lộ đã có vợ

Bên cạnh sự nghiệp âm nhạc thành công thì khán giả còn đặc biệt quan tâm đến chuyện đời tư của Noo Phước Thịnh.

Nam ca sĩ công khai từng yêu Hoa hậu Mai Phương Thúy nhưng cũng đã chia tay. Mới đây nhất, anh khiến khán giả bất ngờ khi tiết lộ đã có vợ.



Noo Phước Thịnh bất ngờ tiết lộ đã có vợ. (Ảnh: FB Nguyễn Phước Thịnh)

Trên trang Facebook cá nhân, Noo Phước Thịnh đã đăng tải hình ảnh anh đang ngồi trên chiếc xế hộp sang trọng. Tuy nhiên, điều khiến khán giả chú ý là dòng trạng thái của anh. Nam ca sĩ không chỉ bắt trend sân golf mà còn tiết lộ rằng anh đã có vợ.

Cụ thể, Noo Phước Thịnh chia sẻ rằng giờ đây mỗi khi ra đường, vợ anh đều tra hỏi xem anh đi đến những nơi nào. Giọng ca Thương Em Là Điều Anh Không Thể Ngờ chia sẻ: "Khổ thân! Ra đường vợ hỏi anh đi đâu đấy? Đi đánh golf à? Bác nào bị giống em không?".



Nguyên văn bài chia sẻ của Noo Phước Thịnh. (Ảnh: FB Nguyễn Phước Thịnh)

Chia sẻ của Noo Phước Thịnh thu hút rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Nhiều người vô cùng bất ngờ khi nam ca sĩ tiết lộ đã có vợ, thậm chí họ còn suy đoán xem liệu vợ anh có phải là Mai Phương Thúy hay không. Tuy nhiên, vẫn có một số ý kiến cho rằng Noo Phước Thịnh chỉ đang nói đùa cho vui, chứ anh không thể nào cưới vợ âm thầm như thế.



Khán giả réo tên Mai Phương Thúy khi nam ca sĩ tiết lộ chuyện có vợ. (Ảnh: FB Nguyễn Phước Thịnh)

Một số bình luận của cư dân mạng:

"Thả tim cho cô vợ may mắn nhất quả đất, cơ mà vợ anh Noo là ai thế nhỉ?".

"Ủa anh đã có vợ rồi sao, vợ anh là chị Mai Phương Thúy đúng không?".

"Trời ơi, Noo chỉ đùa cho vui thôi chứ anh làm gì có vợ mà mọi người tin là thật".

"Em đợi anh công khai vợ còn dài hơn đợi anh công khai đi đánh golf nữa đó".

"Anh có đi đánh golf hay không không quan trọng bằng vợ anh là ai? Alo, chị Thúy nghe rõ trả lời",...



Nhiều người cho rằng anh chỉ đang nói đùa. (Ảnh: FB Nguyễn Phước Thịnh)

Tuy là nam ca sĩ đình đám của showbiz Việt nhưng Noo Phước Thịnh lại khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Anh chỉ từng công khai việc yêu Mai Phương Thúy nhưng giờ đây họ cũng đã "đường ai nấy đi". Nam ca sĩ cho biết dù chia tay nhưng anh và nàng hậu vẫn giữa mối quan hệ bạn bè thân thiết.



Cặp đôi công khai chuyện đã từng yêu nhau. (Ảnh: FB Mai Phương Thúy)

Không chỉ vậy, Noo Phước Thịnh cũng nhiều lần thoải mái gọi Mai Phương Thúy là vợ. Điển hình như có lần nam ca sĩ đăng bài muốn tuyển giúp việc thì Quỳnh Châu - quản lý cũ của Khả Ngân và cũng là người bạn thân thiết của Noo Phước Thịnh thì tag tên Mai Phương Thúy vào.

Nam ca sĩ đã đáp rằng: "Đang quẫn ruột lên đây... Chị tag vào em lại bị ăn đòn đấy". Nữ quản lý tiếp lời: "Chị tag nhờ Thúy kiếm giúp. Chứ em nghĩ sao gọi Thúy về giúp việc, cả nhà hầu nó luôn đây, chỉ ăn với ngủ chứ chả được cái việc gì đâu".

Tiếp theo, Noo Phước Thịnh gây bất ngờ khi thoải mái xưng hô chồng vợ với Mai Phương Thúy. Anh hồi đáp: "Vợ vừa về Hà Nội thì chồng tuyển giúp việc... không ăn đòn mới lạ".



Anh thoải mái gọi Mai Phương Thúy là vợ. (Ảnh: FB Nguyễn Phước Thịnh)

Được dân tình yêu thích và mong cặp đôi sẽ "nối lại tình xưa", tuy nhiên Noo Phước Thịnh lại khẳng định rằng cả 2 đang có mối quan hệ tốt đẹp nên không muốn cố gắng gượng ép. Nam ca sĩ tâm sự với truyền thông: "Mối quan hệ của tôi và Mai Phương Thúy cũng như vậy, chúng tôi chưa bao giờ cố gắng hay gồng gượng. Chưa từng tồn tại sự ép buộc bất cứ một đối tượng nào trong mối quan hệ này. Vì vậy cho nên tại sao không để một mối quan hệ đẹp mãi ở đó, hơn là một mối quan hệ mà cứ phải cố gắng tìm mọi cách để mà trở về với nhau, hoặc là muốn tránh xa nhau ra".



Dù chia tay nhưng cặp đôi vẫn thân thiết nhau. (Ảnh: FB Mai Phương Thúy)

Có thể nói, khán giả vô cùng hào hứng khi Noo Phước Thịnh bất ngờ cho biết đã có vợ. Bên cạnh những người tò mò và réo gọi tên Mai Phương Thúy thì nhiều cư dân mạng cho rằng nam ca sĩ chỉ đang nói đùa vui mà thôi.

0 Nhận xét