Ca khúc 'Mong ước kỷ niệm xưa' tiếp tục gây sốt khi trở thành nhạc phim 'Mỹ nhân thần sách'

(Hotnow.vn)- Ca khúc nhạc phim "Mỹ nhân thần sách" - Mong ước kỷ niệm xưa do Thuỳ Chi thể hiện bất ngờ gây sốt và thu về doanh thu khổng lồ.

Mỹ nhân thần sách là bộ phim được quay với bối cảnh học đường và có nhiều các bạn diễn viên trẻ Việt Nam và Thái Lan kết hợp với nhau. Có thể kể đến như: Nanon Korapat, Việt Linh, Trúc Anh The Face, Gino Tống, Thiên Nga The Face,… Tham gia phim, các bạn như có dịp tận hưởng những khoảnh khắc đáng yêu, trong sáng và nhiều tình cảm của tuổi học trò.


Bộ phim được quy cả hai bản tiếng Thái và tiếng Việt. Có thể nói, tuy là hai đất nước có văn hoá, ngôn ngữ và nhiều điểm khác nhau nhưng tất cả đều có thể cảm nhận được tình cảm trong sáng của tuổi học trò. Và bài hát Mong ước kỷ niệm xưa của Nhạc sĩ Xuân Phương một lần nữa trở thành nhạc phim, góp phần truyền tải những dòng cảm xúc về tuổi học trò một cách trọn vẹn nhất.



Nhà sản xuất phim Minh Beta chia sẻ: “Ngay khi bản thân Minh quan sát và thấy tình cảm đó của các bạn thì bản thân mình cũng như sống lại những kỷ niệm của tuổi trò. Có thể nói là thấy như mình trẻ lại. Và ca khúc Mong ước kỷ niệm xưa, một bài hát mang cho mình có nhiều xúc cảm về tuổi học trò, đã trở thành lý do Minh muốn đưa bài hát này vào bộ phim.”

Anh cũng nói thêm, đến lúc dựng bộ phim này thì giai điệu của bài Mong ước kỷ niệm xưa rất là hợp với Mỹ Nhân Thần Sách, mang lại cảm xúc vừa cũ lại vừa mới. Và anh nghĩ mình chọn đúng bài hát này cho bộ phim.



Được biết Nhà sản xuất phim Minh Beta đã mua độc quyền ca khúc Mong ước kỷ niệm xưa từ Nhạc sĩ Xuân Phương. Anh cho biết, khi liên hệ với nhạc sĩ Xuân Phương thì mọi chuyện diễn ra rất dễ dàng, nhạc sĩ cũng rất vui khi tác phẩm của mình một lần nữa đến với nhiều khán giả hơn. Điều này cũng giống như một tác phẩm theo chiều dài suốt nhiều năm vẫn được yêu mến.



Xuất hiện lần đầu trong bộ phim truyền hình Xin hãy tin em của đạo diễn Đỗ Thanh Hải những năm 1990, Mong ước kỷ niệm xưa đã được đông đảo khán giả yêu nhạc Việt Nam đón nhận. Qua phần thể hiện của Tam ca 3A, ca khúc này đã trở thành nhạc phẩm bất hủ và nổi tiếng nhất với nhiều thế hệ học sinh - sinh viên Việt Nam. Đi qua biết bao thăng trầm, ca khúc vẫn mang một sức sống mãnh liệt, mang nhiều thổn thức cho biết bao người.

Và lần này, ca khúc nhạc phim Mỹ nhân thần sách sẽ được thể hiện bởi một giọng hát dạt dào cảm xúc và vô cùng trong trẻo chính là Thuỳ Chi. Nữ ca sĩ sở hữu một giọng hát vô cùng đặc biệt, có sự trong sáng, nét ngây thơ nhưng đồng thời cũng mang lại những rung cảm rất riêng, mạnh mẽ cho người nghe. 

Và đặc biệt, Thuỳ Chi có nhiều bài hit gắn liền với tuổi học trò, tình yêu trong sáng. Chính những điều này sẽ giúp Thuỳ Linh thổi một luồng không khí mới, phù hợp với bộ phim. Được biết, ca khúc cũng được thu bản tiếng Thái, minh chứng sức sống của bài hát, vẻ đẹp vượt qua rào cản ngôn ngữ.


Từ Nhà sản xuất cũng hé lộ thêm, ngay sau khi mua độc quyền ca khúc Mong ước kỷ niệm xưa từ Nhạc sĩ Xuân Phương thì đã có hai bộ phim sử dụng bài hát này làm nhạc phim và đều liên hệ qua Beta để mua lại bản quyền. Nhà sản xuất Minh Beta không muốn tiết lộ số tiền chính xác nhưng chắc chắn cũng là một con số “ấn tượng”, có thể lên đến cả tỷ đồng. Với anh, đó cũng là một niềm vui khi nhìn thấy tiềm năng của tác phẩm và góp phần đưa ca khúc đến với công chúng. Và đây cũng là một mối duyên của anh với âm nhạc.



0 Nhận xét